Phim Ảnh

Bói hoa đoán vận mệnh chuyện tình duyên cùng 'Payakorn Sorn Ruk'

Vô Diện
Chia sẻ

Payakorn Sorn Ruk là bộ phim truyền hình Thái Lan lãng mạn mà kỳ bí khi dùng hoa hồng để quyết định số phận trắc trở, đầy duyên nợ của con người.

Teaser giới thiệu phim

Hai ngôi sao đình đám xứ chùa Vàng là James Jirayu và Ice Preechaya đã kết hợp với nhau để tạo thành một cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” trong bộ phim Payakorn Sorn Ruk (tựa Việt: Lời Tiên Tri Của Tình Yêu). Phim phát sóng vào ngày 15/06 vừa qua và nhận được phản ứng tích cực của giới “mọt phim” Thái với phần kịch bản hấp dẫn, đan xen tình cảm và yếu tố tâm linh huyền bí.

Chuyện phim bắt đầu khi cô gái yêu hoa hồng Rosita (Ice Preechaya) gặp tai nạn giao thông khi đang vui vẻ tung tăng trên đường. Sau cú ngã định mệnh cô trải qua đợt điều trị 3 tháng tại bệnh viện và cũng từ đó Rosita hấp thụ được năng lực của hoa hồng, có khả năng tiên tri, nhìn thấy được tương lai. Thế rồi thời gian trôi đi, Rosita trở thành một nữ nhân bói hoa hồng nổi tiếng, vang danh thiên hạ khiến ai cũng ngưỡng mộ, ca ngợi duy chỉ có một người là ghét cay ghét đắng cô, xem cô là kẻ lừa đảo. Đó là quý công tử đào hoa Theerut (James Jirayu), anh chàng có quá khứ phức tạp và luôn được Rosita tiên tri những điều không tốt như: khiến một người phụ nữ mang thai và bí mật có con hay gặp được tình yêu đích thực nhưng mối tình đó trải qua muôn vàn kiếp nạn, gặp nhiều nguy hiểm.

Trong một lần tình cờ được mời đến tiên tri cho sáu vị khách mời, trong đó có Theerut tại The Park Rose thì nữ chính Rosita đã nhìn thấy một tương lai đầy tranh đấu khốc liệt, yêu hận tình thù đan xen giữa sáu con người đó. Điều đặc biệt, Rosita còn thấy hình ảnh cô và Theerut ở bên nhau trong một mối tình ngọt ngào xen lẫn đắng cay, đắm chìm trong mật ngọt, máu cùng nước mắt. Chính vì vậy, Rosita đã im lặng và không tiết lộ những chuyện xảy ra mà cô đã chứng kiến từ tương lai thế nên mọi người bắt đầu tiếp cận, dò hỏi và tấn công cô.

Rosita bị một kẻ bí mật ám sát, trong lúc tính mạng bị uy hiếp thì Theerut đã ra tay giúp đỡ cô, cũng từ đây bắt đầu một chuyện tình lâm ly bi đát của cặp đôi oan gia Rosita và Theerut. Liệu chàng và nàng sẽ hóa giải được số phận bất hạnh của vận mệnh? Thay đổi tương lai và viết nên một đoạn kết hạnh phúc? Khán giả có thể tìm thấy câu trả lời khi theo dõi những diễn biến kịch tính trong phim.

Payakorn Sorn Ruk có một mô típ quen thuộc thường xuất hiện trong phim Thái là tình tiết “ghét trước yêu sau” của cặp đôi chính. Rosita và Theerut từ khi gặp nhau lần đầu tiên đã nảy sinh mâu thuẫn, hiểu lầm vô cớ, nhìn nhau bằng ánh mắt hình viên đạn, luôn đấu khẩu và ghét bỏ đối phương. Tuy nhiên “ghét của nào thì trời trao của đó”, chàng Theerut rồi cũng dần dần mà phải lòng nàng Rosita xinh đẹp. Sau khi trải nghiệm loạt tình huống ngôn tình, ngập tràn sắc hồng “thả thính” mộng mơ thì chàng và nàng cũng yêu nhau thắm thiết, nồng nàn. Đến cuối cùng thì người ta ghét lại biến thành người thương, thương đến trọn đời.

Về tuyến nhân vật cũng không có gì mới mẻ với nam chính đẹp trai, nhà giàu, luôn hách dịch, kênh kiệu và hiểu lầm nữ chính để rồi sau tất cả lại yêu thương nàng ta vô điều kiện. Còn nữ chính cũng thuộc kiểu dịu dàng, thân thiện với mọi người nhưng lại rất năng nổ, nhiệt tình cãi vã, gây sự cùng nam chính. Trong trường hợp gặp nguy hiểm sẽ yếu đuối, mong manh đúng lúc để nam chính thể hiện đẳng cấp nam nhân với hành động anh hùng cứu mỹ nhân, từ đó mà nảy sinh tình cảm ái mộ và cam tâm tình nguyện ngả vào lòng nam chính. Bên cạnh đó, phim còn có sự xuất hiện của các vị ác nữ, ác nam hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những cái tát như trời giáng và các cuộc đấu” võ mồm” khốc liệt, đảm bảo giữ nguyên hương vị “mặn mà” của truyền hình xứ Thái.

Tuy vẫn còn đó những hạn chế với phong cách xây dựng phim “đi theo lối mòn” chung nhưng Payakorn Sorn Ruk vẫn ẩn chứa sức cuốn hút riêng với phần nội dung kịch tính, khó đoán. Từ những bông hoa hồng, Rosita nhìn thấy vận mệnh và tâm hồn của mỗi người; cô biết ai tốt hay xấu, dự cảm được những điều không lành. Những hình ảnh mà Rosita thấy đã giới thiệu cho khán giả về một câu chuyện đầy biến động, đầy ân oán tình thù, thậm chí là có người sẽ mất mạng. Việc hung thủ bí ẩn truy sát và tìm cách hãm hại Rosita cũng khiến người xem tò mò, chờ đợi những diễn biến tiếp theo trong tập phim mới để chứng kiến điều gì sẽ xảy ra với cuộc đời của Rosita.

Payakorn Sorn Ruk mang đến một vẻ đẹp rực rỡ, ma mị và ẩn chứa sự kỳ bí của những bông hoa hồng. Trong phim có câu chuyện tình lãng mạn, thơ mộng với loạt khoảnh khắc khiến trái tim thiếu nữ phải thổn thức, xao xuyến với tình yêu của Theerut và Rosita. Mối tình đó phải trải qua rất nhiều biến cố, thù hận chất chứa với các âm mưu, toan tính riêng của con người. Đón xem Payakorn Sorn Ruk vào mỗi tối thứ Hai, thứ Ba hằng tuần trên kênh CH3 để dõi theo hành trình tình yêu gian nan nhiều kiếp nạn mà cũng đong đầy điều kỳ diệu của nữ nhân bói hoa Rosita và công tử đào hoa Theerut.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất