Phim Ảnh

Bỏ qua mỹ nhân trẻ đẹp, Cha Eun Woo (ASTRO) chọn 'noona' Shin Min Ah và Moon Chae Won là mẫu người lý tưởng

Theo KStarLive
Chia sẻ

Chàng ca sĩ kiêm diễn viên trẻ Cha Eun Woo đã tiết lộ mẫu bạn gái trong mộng của mình.

Thường thì một số ca sĩ thần tượng hay tiết lộ mẫu bạn gái mơ ước, do đó Cha Eun Woo cũng không ngoại lệ. Trước đây, trong một cuộc phỏng vấn, chàng “mỹ nam” của nhóm ASTRO được hỏi về mẫu người lý tưởng, anh liền trả lời: “Em khác với Bin (Moonbin), em từ từ rơi phải lưới tình và sẽ rất tuyệt nếu cô ấy là người thông minh. Em thích cô gái khôn ngoan, nhạy bén và người đó có thể điều chỉnh tình hình trở nên tốt. Em cũng thích cô gái tốt bụng và nữ tính. Nếu em phải chọn một người nổi tiếng, em nghĩ đó sẽ là 'tiền bối' Moon Chae Won“.

Cha Eun Woo.

Moon Chae Won.

Mới đây, trong một đoạn clip ghi lại tập phát sóng của chương trình Section TV Idol Man đài MBC và ASTRO xuất hiện với tư cách là khách mời. Tập phim thú vị hơn khi họ tiến hành cuộc thi tìm kiếm mẫu người lý tưởng của Cha Eun Woo. Nhiều mỹ nhân đình đám làng giải trí xứ Kim Chi được chọn ra để bước vào vòng cạnh tranh như Song Hye Kyo, Shin Min Ah, Kim So Hyun, Kim Yoo Jung, Seolhyun (AOA), Irene (Red Velvet)…

Theo đó, vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, Shin Min Ah và Kim So Hyun đi đến vòng chung kết. Sau một hồi đắn đo suy nghĩ, Cha Eun Woo đã quyết định chọn nữ chính Bạn gái tôi là hồ ly trở thành hình mẫu lý tưởng của mình.

Chia sẻ

Theo

KStarLive

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất