Phim Ảnh

Bỏ hình tượng sang chảnh, sao 'The Heirs' thành quân nhân mạnh mẽ

Chia sẻ

Trở lại màn ảnh nhỏ thông qua dự án "Descendants of the Sun", nữ diễn viên Kim Ji Won đã gây ấn tượng bởi hình ảnh mạnh mẽ trong bộ trang phục quân nhân.

Nối tiếp loạt teaser “nhá hàng” của cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo, vừa qua, đơn vị sản xuất dự án Descendants of the Sun (Hậu duệ mặt trời) đã trình làng đoạn clip giới thiệu hai nhân vật nam nữ thứ do Jin Goo và Kim Ji Won thể hiện. Trong khi nam diễn viên Jin Goo ghi điểm ấn tượng bởi phong cách nam tính thì Kim Ji Won lại khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Thoát khỏi hình tượng tiểu thư sang chảnh quen thuộc, ngôi sao của The Heirs (Những người thừa kế) đã “lột xác” ngoạn mục khi khoác lên người bộ trang phục quân nhân.

teaser-descendants-of-the-sun-01

Hình ảnh mạnh mẽ của Kim Ji Won được giới thiệu trong teaser mới của Descendants of the Sun.

Ngay từ những giây đầu tiên của teaser, Kim Ji Won và Jin Goo đã thu hút sự chú ý của người xem bằng màn đối thoại căng thẳng. Mặc cho người đẹp ra sức năn nỉ: “Đừng làm vậy! Hãy đứng lại đây!”, anh chàng Jin Goo vẫn lạnh lùng bỏ đi. Chỉ đến khi Kim Ji Won thay đổi giọng điệu, anh mới chịu dừng bước. Sau đó, anh quay lại và chào cô theo nghi thức quân đội.

teaser-descendants-of-the-sun-02

Hành động của Jin Goo khiến Kim Ji Won hết sức đau lòng. Tuy vậy, cô đã cố nén những giọt mắt. Sự mạnh mẽ của Kim Ji Won khi đối mặt với Jin Goo làm cho khán giả vô cùng thích thú. Những dự đoán về mối quan hệ của hai nhân vật này cũng trở thành đề tài hot được người hâm mộ bàn luận sôi nổi.

teaser-descendants-of-the-sun-03

Trong Descendants of the Sun, Jin Goo đảm nhận vai sĩ quan Seo Dae Young. Về phía Kim Ji Won, cô sẽ hóa thân thành bác sĩ phẫu thuật Yoon Myung Joo. So về cấp bậc trong quân đội, vị trí của cô cao hơn Dae Young. Điều này đã dẫn đến những mâu thuẫn trong mối quan hệ giữa hai người.

teaser-descendants-of-the-sun-04

Descendants of the Sun là tác phẩm mới nhất của biên kịch vàng Kim Eun Sook. Sau gần 6 tháng rong ruổi ghi hình tại nhiều quốc gia trên thế giới, đoàn phim đã đóng máy và bước vào giai đoạn hậu kỳ. Dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào ngày 24/2/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất