Phim Ảnh

Black Widow, Wonder Woman 1984 và nhiều phim sẽ tung trailer trong tuần tới!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Birds of Prey, No Time to Die, Black Widow và Wonder Woman 1984 là bốn trong số những bộ phim được mong đợi nhất vào năm 2020

Năm 2020 sẽ là một năm có rất nhiều bom tấn ra mắt và tháng 12 này, các đoạn trailer quảng cáo của chúng sẽ được ra mắt. Vừa qua là đoạn trailer mới cho Sonic the Hedgehog - thiết kế lại của nhân vật chính và Hunters, nhưng sắp tới, sẽ có nhiều bộ phim khác tung đoạn giới thiệu.

Birds of Prey, No Time to Die, Black Widow Wonder Woman 1984 là bốn trong số những bộ phim được mong đợi nhất vào năm 2020. Và theo nhà phê bình Daniel Richtman vừa tiết lộ trên Twitter, tất cả sẽ được tung trailer vào tuần tới. Mặc dù không có gì được xác nhận nó chính xác.

Tháng 12 sẽ chứng kiến ​​sự đổ bộ của một số bộ phim bom tấn như Star Wars: The Rise of Skywalker, Jumanji: The Next LevelCat - điều này mang đến cho các hãng phim nhiều cách để tạo ra sự phấn khích hơn nữa cho những người đến xem phim bằng cách chiếu trước phim các đoạn trailer mới.

Với việc khán giả có thể hơi khó theo kịp tất cả các tin tức về bộ phim, vì vậy, đây là những bom tấn có thể tung trailer vào tuần tới.

BIRDS OF PREY (TRAILER 2)

Birds of Prey đã mang đến cho người hâm mộ đúng những gì họ đang chờ đợi về Harley Quinn trong đoạn trailer đầu tiên được phát hành vào tháng 10 vừa qua.

Trailer Bird Of Prey

Đoạn trailer thứ hai được tung vào tuần tới có thể giúp người hâm mộ hiểu sâu hơn về hành trình của Harley và hy vọng, sẽ có cái nhìn rõ hơn về Birds of Prey. Được đạo diễn bởi Cathy Yan, Birds of Prey dự kiến ra mắt vào ngày 7/2/2020.

NO TIME TO DIE/BOND 25 (TEASER TRAILER)

Bộ phim thứ 25 trong loạt phim Bond đã gây ra nhiều tranh cãi dù chưa có đoạn trailer chính thức nào được phát hành. Và sắp tới, đoạn trailer đầu tiên có thể sẽ giới thiệu những thước phim cuối cùng trước của Daniel Craig trước khi anh ấy rời vai diễn này.

Nó cũng có thể tiết lộ một chút về nhân vật phản diện Rami Malek sẽ như thế nào. No Time To Die sẽ ra mắt vào ngày 3/4 năm 2020.

BLACK WIDOW (TEASER TRAILER)

Black Widow là bộ phim đầu tiên trong phase 4 của MCU và ra mắt trong giai đoạn hãng phim này đạt đến độ nổi tiếng vô cùng lớn.

Một đoạn teaser trailer có thể tiết lộ một số manh mối về diễn viên đóng vai phản diện TASkmaster (có thể là Rachel Weisz). Black Widow sẽ ra rạp vào ngày 1/5 năm 2020.

WONDER WOMAN 1984 (TEASER TRAILER)

Gal Gadot sẽ trở lại với vai Wonder Woman vào mùa hè năm 2020. Phần phim Wonder Woman thứ hai dự kiến ​​sẽ ra mắt 5/6 năm 2020.

Kristen Wiig sẽ vào vai Cheetah và người hâm mộ đang hy vọng đoạn trailer sẽ cho họ ít nhất một cái nhìn thoáng qua về cuộc đối đầu giữa nhân vật phản diện này và Diana.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất