Phim Ảnh

'Birds of Prey': Harley Quinn sau khi chia tay đã giết Joker?

Theo Screenrant
Chia sẻ

Đoạn trailer của bộ phim Birds of Prey đã được ra mắt cách đây vài ngày, nhưng có vẻ như vẫn còn một chi tiết người xem không nhận ra về bộ đôi Harley Quinn - Joker

Cả 2 nhân vật Joker (Jared Leto) và Harley Quinn (Margot Robbie) đều có màn debut với khán giả qua bộ phim Suicide Squad được DC ra mắt vào năm 2016. Từ đó đến nay đã được 4 năm, và bộ đôi này vẫn chưa một lần tái xuất trên màn ảnh lớn. Tuy nhiên, số phận của cô nàng Harley Quinn có lẽ may mắn hơn Joker khá nhiều khi sắp có sân khấu riêng cho mình trong phần phim sắp được ra mắt vào đầu năm này do Cathy Yan làm đạo diễn.

Suicide Squad hầu như không tập trung nhiều vào chuyện yêu đương của Joker và Harley. Thay vào đó, hầu hết thời lượng phim đều xoay quanh Harley cùng những thành viên của biệt đội cảm tử, đặc biệt là Deadshot do Will Smith thủ vai. Vậy nên điều các fan đang trong đợi trong phần sau của bộ phim đó là được tìm hiểu sâu hơn về chuyện tình cũng như những màn quậy phá của 2 nhân vật này cùng nhau.

Hầu hết thời lượng phim Suicide Squad đều là trận chiến của nhóm Cảm tử chứ không phải chuyện tình của cặp đôi kia

Tuy nhiên, với sự thành công vượt bậc của bộ phim Joker do nam diễn viên Joaquin Phoenix thủ vai, kèm theo đó bản hợp đồng của Jared Leto với hãng phim Sony Pictures trong vai trò là ma cà rồng Morbius, vậy nên khả năng cao là người xem sẽ không bao giờ được thấy sự xuất hiện của phiên bản Joker này trong những câu chuyện của DC nữa.

Joaquin Phoenix đã hóa thân thành một Joker chân thật hơn

Con Jared Leto giờ đây đã là Morbius của vũ trụ Sony

Trong đoạn trailer 2 được ra mắt vào ngày 9 tháng 1, người xem đã phần nào thấy được cốt truyện cũng như những gì sắp xảy ra trong phần tới. Đây đồng thời cũng là một lời tuyên bố rằng Joker và Harley Quinn đã chính thức chia tay (thật ra điều này đã được nhá hàng từ trước qua bộ poster chính thức của phim). Trong đoạn trailer, phần dẫn chuyện của Harley chính là kể lại những gì người xem đang được thấy trên màn hình, từ tuyên bố chia tay, đến sự thống khổ cô chịu đựng, hay những nguy hiểm đang chờ đợi Harley phía trước.

Tuy nhiên, phân cảnh cần chú ý chính là khi cô chạy chiếc xe tải và lao thẳng đến khu nhà máy hóa chất, khiến cho tất cả mọi thứ đều bị nổ tung. Harley Quinn đã nói rằng, cả 2 đều chia tay trong 'hòa bình”, nhưng giọng của cô lại vô cùng mỉa mai khi nhắc đến 2 từ đó. Ngay sau đó là màn nhảy khỏi xe vô cùng ấn tượng của cô. Chính điều đó khiến khán giả tin rằng, Joker đã bị đánh thuốc ngủ hay trói trong chiếc xe kia để hắn chết trong vụ án.

Nam diễn viên Jared Leto, như đã nói ở trên, có vẻ như sẽ không trở lại trong những bộ phim tương lai của DC, và trong đoạn trailer, người xem chỉ được thấy phần ghế ngồi của Harley khi cô đang lái xe. Kèm theo đó, sau những lời về sự chia tay chính là phân đoạn lái xe này, cảm giác y như tất cả mọi thứ đều đã được Harley sắp đặt từ trước. Dẫu đây chỉ dừng lại ở mức độ giả thuyết, nhưng có vẻ như các bằng chứng đã quá thuyết phục. Điều các fan thắc mắc, chỉ là vì sao cô nàng lại đi đến quyết định triệt hạ người yêu như vậy. Tất cả sẽ được giải đáp vào tháng 2 năm nay khi bộ phim được ra mắt.

Trailer phim Birds of Prey

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất