Phim Ảnh

Biểu cảm 'khó đỡ' của Leonardo khi Lady Gaga nhận Quả Cầu Vàng

Chia sẻ

Chiến thắng bất ngờ của Lady Gaga tại Quả Cầu Vàng 2016 có lẽ cũng không khiến dân mạng "dậy sóng" bằng vài giây vô tình xuất hiện của nam tài tử "Titanic".

Trong lần đầu lấn sân lĩnh vực truyền hình và mặc dù vấp phải khá nhiều chỉ trích từ khán giả, nhưng nữ ca sĩ “quái dị” vẫn cố gắng hoàn thành vai diễn của mình trong American Horror Story tốt nhất có thể. Tưởng thưởng cho những nỗ lực của cô là một giải Quả Cầu Vàng danh giá dành cho Nữ chính xuất sắc nhất trong mini-series hoặc phim truyện truyền hình, vượt qua các ứng viên sáng giá khác như Kristen Dunst (Fargo) hay Felicity Huffman (American Crime).

Thế nhưng tin tức này chưa đủ gây sốc bằng phản ứng khá “khó hiểu” của Leonardo DiCaprio - chủ nhân của một giải Quả Cầu Vàng khác dành cho Nam chính xuất sắc nhất thể loại phim truyện - khi cô lên nhận giải. Lady Gaga vô tình đụng tay của mình vào vai DiCaprio khi cô chen qua những hàng ghế kê sát.

Nhiều khán giả tinh ý đã nhận thấy DiCaprio vừa phá lên cười khi tên Lady Gaga được xướng lên. Khi cô nàng bất cẩn chạm vào vai DiCaprio, nụ cười này tắt ngấm, thay vào đó là biểu cảm hốt hoảng và “sợ sệt” kỳ lạ.

leonardo-dicaprio-lady-gaga

Cười cợt và chỉ trỏ khi Lady Gaga được xướng tên là người giành giải…

leo-lady-gaga

… và vẻ mặt khó hiểu khi cô bước ngang qua.

Một số khán giả cho rằng đây chỉ là phản ứng thông thường của DiCaprio khi bị người khác va phải, nhưng cũng có người cho rằng anh đang bày tỏ “ý kiến” nào đó tới giải thưởng bất ngờ dành cho Lady Gaga.

Hành động này của DiCaprio là vô tình hay cố ý?

73rd ANNUAL GOLDEN GLOBE AWARDS -- Pictured: Lady Gaga, "American Horror Story: Hotel", Winner, Best Actress - Limited Series or TV Movie at the 73rd Annual Golden Globe Awards held at the Beverly Hilton Hotel on January 10, 2016 -- (Photo by: Paul Drinkwater/NBC)

Lady Gaga hoàn toàn không hay biết về phản ứng của người đồng nghiệp và tiếp tục vui vẻ lên nhận giải thưởng danh giá đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của cô.

86303

Sau đó ít phút, Leonardo DiCaprio cũng vinh hạnh giành một Quả Cầu Vàng cho vai diễn gai góc trong The Revenant.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất