Phim Ảnh

'Biệt thự trắng': Quý Bình âu yếm nhầm phải … ma

Chia sẻ

Tập 8 bộ phim "Biệt thự trắng" hé lộ thân phận bí ẩn của bóng ma vẫn lảng vảng lâu nay.

Tập 7 và 8 vừa qua của Biệt thự trắng tiếp tục câu chuyện về hai vợ chồng trẻ Quỳnh Như (Anh Thư) và Minh Phạm (Quý Bình) trong căn biệt thự ma ám nơi Đà Lạt.

Sau khi Quỳnh Như phải chuyển ra khách sạn ở với bố mẹ do bị ma dọa quá đáng sợ, Minh Phạm ở lại và liên tục bị ám ảnh, dọa dẫm bởi bóng ma. Có khi trong đêm, anh còn ôm ấp âu yếm nhầm cả hồn ma của Tuyết vì tưởng là vợ. Mọi việc trở nên quá sức chịu đựng khi anh nhận được một lá thư viết bằng máu với lời lẽ dọa dẫm bọc trong hộp quà gửi đến tận nhà.

2

3

Minh Phạm ở một mình tại căn biệt thự và liên tiếp gặp phải những chuyện kinh hoàng.

Đem những câu chuyện đó kể cho Thế Thành (Võ Thành Tâm), Minh Phạm lại một lần nữa bị bạn cười cợt và cho rằng đó chỉ tưởng tượng yếu bóng vía của Minh Phạm. Thế Thành liền giục Minh Phạm lắp camera quanh nhà để xem được thực hư câu chuyện.

Biet thu trang tap 7.mp4 21032016 31839 PM.bmp

Thế Thành vẫn luôn bên bạn động viên. Anh cho rằng Minh Phạm quá yếu bóng vía nên tưởng tượng ra con ma.

Tuy nhiên khi lắp camera thì Minh Phạm càng hoảng sợ hơn, khi chính mắt anh nhìn thấy con ma trong camera sờ sờ, chứng minh rằng anh không hề tưởng tượng ra tất cả câu chuyện đó. Lại một lần nữa Minh Phạm không thể vững lòng hơn nữa, anh một lần nữa lại phải nhờ đến niềm tin tâm linh. Anh tìm đến nhà bà thầy và gọi hồn Tuyết. Bà thầy cho biết vong hồn Tuyết vẫn đang ở cạnh anh và luôn luôn cho rằng chính anh đã giết cô vì ghen tuông.

1

Nghe lời Thế Thành, anh lắp camera và càng kinh hoàng hơn khi hóa ra bóng ma không phải do anh yếu bóng vía tưởng tượng

Minh Phạm nhớ lại câu chuyện quá khứ, những tháng ngày bần hàn của anh bên cạnh Tuyết. Vốn có một tình yêu đẹp, nhưng càng lúc, cuộc sống anh càng đi vào bế tắc khi Tuyết luôn trách cứ anh vì túng thiếu. Mọi sự càng căng thẳng khi Tuyết có một cô em gái bệnh tật (Hà Minh Ngọc) rất cần tiền để chữa bệnh. Những cuộc cãi vã ngày càng dày đặc, Tuyết trở nên xa cách và lạnh lùng với Minh Phạm hơn.

Fullscreen capture 21032016 20519 PM

Fullscreen capture 21032016 20534 PM

Khó khăn tài chính đã khiến cho Minh Phạm và Tuyết không còn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên nhau.

Cảm thấy sự đổi khác trong thái độ của Tuyết, Minh Phạm đã theo dõi cô và phát hiện ra Tuyết đã đi lại với một người đàn ông giàu có và chấp nhận làm nhân tình nhân ngãi của ông ta chỉ vì tiền. Minh Phạm rất đau khổ khi phát hiện ra sự thật đó, tuy nhiên anh chỉ nghĩ đến việc phải cố gắng để kéo cô trở lại, còn Thế Thành thì vô cùng giận dữ và cho rằng Tuyết bạc tình, ham tiền, đáng bị trừng phạt. Trong một cuộc cãi vã, Minh Phạm đã không thể ngăn Thế Thành ra tay giết chết Tuyết.

Biet thu trang tap 8.mp4 21032016 41210 PM

Biet thu trang tap 8.mp4 21032016 41221 PM

Thế Thành quá giận cho bạn nên đã ra tay giết chết Tuyết.

Trở về với hiện tại, Minh Phạm không hề biết rằng, sau nhiều năm, Khánh Hà, cô em gái năm xưa của Tuyết đã quay trở lại. Nhờ có tiền Tuyết gửi cho, cô đã được chữa chạy và vượt qua cơn bạo bệnh, và trở về Đà Lạt tìm lại sự thực cái chết của chị gái mình. Chính cô đã kết hợp cùng vợ chồng ông lão làm vườn, bà thầy pháp để dọa nạt Minh Phạm và vợ để Minh Phạm khai ra sự thật về cái chết của Tuyết.

Ở phần này, Biệt thự trắng đã hé lộ gần như tất cả sự thật về câu chuyện ma mãnh nơi căn biệt thự. Bóng ma nữ áo trắng lẩn khuất, con búp bê ma quái, những dòng chữ bằng máu, những tiếng động lạ, tiếng thì thầm trong đêm, và cả những lời cảnh báo của mọi người xung quanh về bóng ma của Tuyết, tất cả đều ở dưới tay Khánh Hà, cô em gái của Tuyết.

Fullscreen capture 21032016 22749 PM

Khánh Hà chính là cô gái đêm đêm xõa tóc đứng dọa ma vợ chồng Minh Phạm.

Fullscreen capture 21032016 22730 PM

Đến đây thì bức màn ma quỷ của câu chuyện phim đã gần như được gỡ bỏ. Sự xuất hiện của Khánh Hà đã bẻ ngoặt gần như hoàn toàn hướng đi của Biệt thự trắng, trở thành dạng phim hình sự kinh dị bí ẩn, chứ không còn là ma tâm linh. Dù có phần khiên cưỡng về khả năng dọa ma xuất quỷ nhập thần của Khánh Hà nhưng khán giả cũng phần nào chấp nhận được vì rõ ràng chỉ có cô là người gần gũi với Tuyết nhất, cũng như có thể thông thuộc mọi ngõ ngách căn biệt thự, đủ để gây ra những chiêu trò đáng sợ cho hai vợ chồng Minh Phạm.

Đến lúc này, khán giả chuyển sang tò mò về bí ẩn cái chết của Tuyết. Khánh Hà một mực tin rằng Minh Phạm có trách nhiệm trong cái chết của Tuyết, còn Minh Phạm lại khẳng định rằng Thế Thành mới là người thực sự giết Tuyết, nút thắt lớn nhất của chuyện phim đang ngày càng lộ rõ, và chờ các tập cuối để giải quyết.

Bộ phim kinh dị Biệt thự trắng, sẽ phát sóng vào lúc 20h thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần kênh THVL1 từ ngày 26/02/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất