Phim Ảnh

Biệt đội siêu anh hùng từng bị 'ném đá' thê thảm trước khi ra mắt

Chia sẻ

Yếu tố không nhỏ tạo nên thành công ở dòng phim siêu anh hùng của những hãng Marvel hay DC chính là “khai quật” được dàn diễn viên như “đo ni đóng giày” cho nhân vật. Nói thì dễ, nhưng với lượng khán giả đông đảo và khó tính, không phải lúc nào mọi chuyện cũng suôn sẻ.

Ben Affeck - Batman

Nam diễn viên gạo cội của Hollywood đã làm dư luận dậy sóng mạnh mẽ ngay trước ngày Batman V Superman: Dawn of Justice bấm máy. Một phần người ta nói anh có khí chất “mặt đơ” chứ chẳng có một tí “Siêu anh hùng” nào, đến vai nội tâm còn chưa đạt thì làm sao thể hiện một Batman luôn bị chính mình giằng xé. Phần vì vai diễn ấn tượng của tài tử Christian Bale vẫn còn ảnh hưởng sâu rộng trong lòng người hâm mộ. Và điều bất ngờ xảy, vẫn có những ý kiến trái chiều xung quanh nội dung của Batman V Superman: Dawn of Justice, nhưng người ta đã nói thế này về Batman của Ben Affeck: “Chưa bao giờ thấy một Batman bạo lực và buồn bã đến thế”. “Chưa bao giờ thấy” là một từ rất có ý nghĩa với diễn xuất của diễn viên.

Gal Gadot - Wonder Woman

Có gì nhầm lẫn ở đây không nhỉ? Một người phụ nữ kiều diễm như thế, chạm tới cả danh hiệu Hoa hậu, lại bị nghi ngờ là nhan sắc không phù hợp với hình tượng WonderWoman khi thông tin Batman V Superman: Dawn of Justice bắt đầu rò rỉ? Vẻ đẹp của cô đến từ khí chất đầy quyến rũ, sự gợi cảm hút hồn của chị là thành quả của những tháng ngày trong phòng gym, chị sexy mà không cần đến vòng trên và vòng dưới, trong khi nguyên tác thì dễ thấy ngực là bộ phận “không thể rời mắt” đầu tiên của WonderWoman. Ảnh hưởng Gal Gadot tạo ra trong Batman V Superman: Dawn of Justice, thậm chí còn lấn át cả 2 nhân vật chính dù thời lượng xuất hiện của cô rất khiêm tốn.

Robert Downey Jr. - Iron Man

Một vai diễn mà bất cứ ai hâm mộ dòng phim Siêu anh hùng phải đồng thanh: “Downey sinh ra để làm Iron Man” hay “Bộ giáp Iron Man chỉ mỗi Downey mặc vừa”. Rất nhiều thứ được nói đến, quá nhiều lời khen cho vị tài tử từng chìm sâu trong quá khứ đen tối. Chính vì quá khứ phức tạp mà Downey đã gặp rất nhiều khó khăn trong bước đầu hóa thân thành gã tài phiệt “đanh đá” Tony Stark. Iron Man 1, Iron Man 2 rồi Iron Man 3, chưa tính tới những bộ phim xuất hiện chung cùng những siêu anh hùng khác, Robert Downey Jr. đã khiến cả cộng đồng những người hâm mộ phải thốt tiếng “Ồ” thật dài.

Tobey Maguire - Spider-Man

Những người hâm mộ dành tình yêu lớn lao cho anh Nhện, hẳn sẽ nhận ra rất nhiều điểm khác biệt của nhân vật do Maguire thể hiện so với nguyên tác truyện tranh. Anh lầm lì, ít nói đã đành, đến việc Spider-Man có thể bắn tơ từ tay cũng đã khiến cả cộng đồng Comics phản đối kịch liệt. Nhưng rồi tất cả dịu đi khi Spider-Man năm 2002 lên sóng một thời gian, không y chang nguyên tác đã sao? Không phải một Nhện loi nhoi, lắm mồm đã sao? Tất cả khán giả đều cảm nhận được một ý chí siêu anh hùng ẩn trong chàng trai trẻ nhút nhát, si tình đến từ Peter Parker của Tobey Maguire.

Hugh Jackman - Wolverine

Thành công của loạt phim X-Men gắn liền với màn hóa thân xuất sắc của nam tài tử từng giành 1 giải Emmy kiêm “Người đàn ông hấp dẫn nhất hành tinh” do tạp chí People bình chọn. Thực tế, Hugh Jackman chỉ là người thay thế phút chót cho Dougray Scott - ngôi sao đang bận tham gia Mission Impossible 2 lúc đó. Rất nhiều yêu cầu về diễn xuất và nguyên tác nhân vật khiến số mọi người tỏ thái độ nghi ngờ với Hugh Jackman, như anh cao hơn tận 30cm so với nguyên gốc nhân vật Wolverine hay anh trước đó là diễn viên ballet thiếu muôn phần cơ bắp, đặc biệt Wolverine còn là một vai diễn rất khó vì phải thể hiện nhiều cảm xúc phứt tạp mà không có thoại, Hugh Jackman lại không mấy tên tuổi. Bây giờ thì người ta lại vô cùng tiếc nuối khi anh tuyên bố lần cuối vào vai Người Sói trong The Wolverine 3.

Ezra Miller - The Flash

Erza Miller (Flash) và Ray Fisher (Cyborg) trên phim trường Justice League

Chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi trong cơn mơ của Bruce Wayne, nhưng Flash lại là một trong những dấu ấn khiến người xem Batman V Superman: Dawn of Justice phải nhắc tới trong bộ phim có rất nhiều ý kiến trái chiều. Trước đó, việc Ezera Miller tham gia vào vũ trụ DC đã nhận được rất nhiều ý kiến phản đối của cộng đồng người hâm mộ vì anh nổi tiếng chủ yếu với lối sống phóng túng của mình, anh cũng từng thừa nhận mình là người đồng tính. Nhưng với sự ấn tượng Ezera Miller tạo ra chỉ trong vài giây ngắn ngủi, hình ảnh phóng khoáng nơi hậu trường sau khi cắt tóc, rất đáng để chúng ta mong chờ!

Xem thêm >>> ‘Batman v Superman’ chính là lý do để ‘Civil War’ ra đời

Ben Affleck - có phải là Batman mà ‘chúng ta xứng đáng’?

Số phận các thành viên nhóm Avengers hậu ‘Captain America: Civil War’?

Sự khác biệt vai trò của các nhân vật trong phim và truyện ‘Civil War’

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất