Phim Ảnh

Beckham sẽ là James Bond tiếp theo trong ‘Điệp viên 007’?

Chia sẻ

Khán giả rất háo hức khi nghe tin David Beckham có thể sẽ thủ vai điệp viên 007 huyền thoại.

Tờ Daily Star đưa tin, tiền vệ hào hoa 1 thời David Beckham đang cân nhắc ý định chuyển hẳn sang nghệ thuật, trở thành James Bond trong loạt phim bom tấn đình đám về điệp viên 007 này. David Beckham treo giày vào hè 2013, thế nhưng tên tuổi của anh không hề đi xuống mà vẫn luôn nhận được sự chú ý của hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới nhờ biết cách xây dựng hình ảnh quý ông nam tính, thanh lịch, hấp dẫn.

Becks sẽ thay diễn viên gạo cội Daniel Crag tham gia bộ phim về điệp viên huyền thoại này

Diễn viên gạo cội Daniel Crag có thể sẽ không tiếp tục tham gia các bộ phim tiếp theo về điệp viên 007

Cơ duyên đưa ông xã của Victoria Beckham đến với bộ phim này là việc ê-kíp của loạt phim về 007 muốn chia tay diễn viên chính Daniel Crag. Nam diễn viên gạo cội được cho rằng đã khá luống tuổi so với nhân vật mà lại yêu cầu thù lao quá cao. Về phần mình, David Beckham vẫn đang tích lũy kinh nghiệm diễn xuất từng ngày. Sau khi xuất hiện trong bộ phim Only Fools and Horses: Beckham in Peckham năm ngoái, Becks lại “bỏ túi” thêm 1 vai diễn cameo trong bộ phim vừa ra rạp năm nay là The Man from U.N.C.L.E. Sắp tới, anh còn xuất hiện trong bộ phim Knights of the Roundtable: King Arthur của đạo diễn Guy Ritchie.

Nói về công việc diễn xuất của mình, Beckham chia sẻ: “Tôi là bạn tốt với đạo diễn Guy Richie và tôi tin cậu ấy. Cậu ấy sẽ không bao giờ để cho tôi tham gia nếu tôi không đủ năng lực. Ở bộ phim này, tôi chỉ có 13 câu thoại nhưng vẫn phải luyện tập rất chăm chỉ. Thể thao khiến tim tôi đập nhanh hơn, và bây giờ diễn xuất cũng vậy”.

Không chỉ có các đạo diễn, người trong ngành nghệ thuật hay khán giả mà cả bà xã của David Beckham cũng tin anh có thể diễn xuất tốt. Victoria Beckham tin rằng nếu được giao vai 007, chồng mình chắc hẳn sẽ có thể hoàn thành nó một cách trọn vẹn. Thông tin này lại càng khiến nhiều người hâm mộ háo hức chờ đợi đến ngày David Beckham và các nhà sản xuất đưa ra quyết định cuối cùng.

undefined
Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất