Phim Ảnh

Batman 'vô đối' trong trailer cuối cùng của 'Batman V Superman'

Chia sẻ

Các fan của Batman hẳn đang rất háo hức chờ đợi cuộc đối đầu lịch sử giữa hai người hùng DC sau khi chứng kiến màn phô diễn kĩ năng chiến đấu tuyệt đỉnh của anh.

Hãng Warner Bros. vừa bất ngờ tung ra trailer cuối cùng của bom tấn siêu anh hùng lớn nhất năm nay: Batman V Superman: Dawn of Justice (BvS). Mặc dù chỉ kéo dài hơn 2 phút và chứa đựng không ít cảnh cũ, đây vẫn được cho là đoạn clip thổi bùng lên sự quan tâm của khán giả với phim, vì nó cho thấy một trường đoạn hành động “đẹp như game” của hiệp sĩ Gotham.

Mở đầu là cảnh một chiếc Batwing (máy bay thiết kế riêng của Batman) bay vụt qua bầu trời đêm.

Người điều khiển Batwing hẳn là vị quản gia tận tụy Alfred ( Jeremy Irons). Trong BvS, Batcave - trung tâm đầu não cất giữ nhiều vũ khí, máy móc của Batman - sẽ không nằm trong dinh thự của anh, mà tại một biệt thự ven hồ.

Ông là người hỗ trợ Batman trong những nhiệm vụ khó khăn. Ở đoạn này, ông điều khiển Batwing thả người hùng xuống tầng 2 căn nhà.

Cú nhảy ấn tượng của Hiệp sĩ bóng đêm.

Sự xuất hiện bất ngờ của anh khiến cho toàn bộ đối thủ dù trang bị súng ống tận răng cũng phải lúng túng.

Những cảnh chiến đấu đẹp mắt không thua gì game của Batman là điểm nhấn của trailer này. Người xem nhận xét: lối đánh của anh rất hiệu quả và không có động tác dư thừa. Đây cũng là khác biệt lớn nhất giữa hai phiên bản Batman của Ben Affleck (Batman V Superman) và Christian Bale (bộ ba The Dark Knight của đạo diễn Christopher Nolan).

Lời thú nhận “Tôi càng già càng chậm” của Batman khiến người xem đặt câu hỏi, có chuyện gì đã xảy ra với anh trong trận chiến vừa qua?

Tuy vậy, Alfred nghiêm khắc khuyên nhủ cậu chủ “Không được ngừng cố gắng”, đáp lại là ánh nhìn “dỗi hờn” của Bruce Wayne/Batman.

Tận mắt chứng kiến sự tàn phá khủng khiếp của Superman, Bruce càng không thể tin tưởng vào gã ngoài hành tinh này sẽ không làm tổn hại đến nhân loại, đến trái đất.

Trong khi nhân vật phản diện Lex Luthor không có cảnh gì mới, thì những khoảnh khắc đụng độ giữa hai người hùng Superman và Batman được hé lộ chi tiết hơn.

Dòng chữ “Gotham City Gas” trên những chiếc thùng cho thấy Batman đang ở “sân nhà” của anh. Điều gì đã đưa Superman từ Metropolis tới Gotham?

Ở bối cảnh hoàn toàn khác, Batman tỏ rõ sự bất lực trước đối phương quá mạnh.

Chiếc xe hơi sang trọng cho thấy sự giàu có của vị tỷ phú họ Wayne.

Và “cảnh nóng” đầu tiên giữa Clark và Lois (Amy Adams).

Batarang - vũ khí “thần thánh” của người hùng - cũng xuất hiện trong trailer này.

Superman nhẹ nhàng bắt lấy viên đạn từ nòng súng Batman càng cho thấy sự khác biệt sức mạnh giữa hai người.

Nhưng gã áo choàng đỏ kia có thể không tự mãn được lâu nữa…

Bộ giáp nặng nề giúp Batman có thể cầm cự lâu hơn trong cuộc đối đầu với Superman, dù không phải lúc nào nó cũng có tác dụng.

Nàng Wonder Woman (Gal Gadot) lần đầu cất tiếng trong các trailer BvS.

Và thể hiện hình ảnh nữ chiến binh Amazon oai hùng.

Một cô gái lạ nhảy xuống nước để thoát khỏi vụ nổ?

Điều gì xảy ra khiến cho mẹ Clark Kent/Superman hốt hoảng đến nỗi đánh rơi bình cà phê?

Và cuộc đối đầu cuối cùng giữa hai người hùng khiến cho khán giả nín thở…

… và nét mặt kinh ngạc của Superman khi đòn đánh của mình bị chặn đứng chính là giây phút làm vỡ òa niềm phấn khích của người xem.

Vì lo sợ những hành động không kiểm soát được của một siêu anh hùng với sức mạnh thần thánh, vị hiệp sĩ mạnh mẽ và đáng gờm nhất của thành phố Gotham sẽ đối đầu với biểu tượng được tôn sùng nhất của thành phố Metropolis. Trong khi đó, thế giới đang phải vật lộn với những người hùng mà họ thực sự cần. Batman và Superman sẽ phải chiến đấu với nhau, trong khi một mối đe dọa nữa lại nổi lên và đẩy nhân loại vào một tình thế nguy hiểm hơn bao giờ hết.

batman

bvs

bvs2

Poster mới của phim.

Bộ phim sẽ có sự tham gia của Ben Affleck, Henry Cavill, Amy Adams, Laurence Fishburne, Gal Gadot, Jesse Eisenberg, Ray Fisher và Jeremy Irons. Batman V Superman: Dawn of Justice khởi chiếu ở Việt Nam từ ngày 25/3/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất