Phim Ảnh

'Batman V Superman' tung ảnh mới khiến fan bấn loạn

Chia sẻ

Nhà sản xuất của bom tấn được mong đợi nhất năm 2016 đã tiết lộ một số chi tiết mới sẽ xuất hiện trong phim.

Sau đoạn trailer từng làm rung động DCC 2015 vừa qua, người hâm mộ vừa được “chiêu đãi” thêm những hình ảnh hậu trường của các nhân vật Batman, Superman và Wonder Man. Đây chính là một chiến dịch quảng bá trong những ngày chờ đợi ngày phim ra mắt chính thức. 

batman-v-superman-wonder-woman-gadot

Một trong những hình ảnh ấn tượng nhất là khi nhân vật Wonder Woman xuất hiện dũng mãnh giữa một trận chiến.

Chia sẻ về cuộc đối đầu của hai siêu anh hùng mạnh mẽ nhất mọi thời đại: Superman và Batman, đạo diễn Zack Synder thận trọng: “Bạn phải hiểu quan điểm riêng của từng người để thông cảm cho quyết định của cả hai, dù là theo một cách lạ thường nào đó. Nó chắc chắc sẽ xảy ra, cũng giống như hai chuyến tàu đang đối đầu nhau trên cùng một đường ray”.

batman-v-superman-affleck-snyder

Kể từ sau chuỗi series huyền thoại của nhà làm phim Christopher Nolan, đây là lần trở lại hoành tráng tiếp theo của Người Dơi được dự báo sẽ làm rung chuyển màn ảnh động.

Được biết, tổng chi phí làm phim và marketing của Batman V Superman tiêu tốn 410 triệu USD. Tuy nhiên, theo như thông tin nội bộ thì số tiền kia chỉ là tin đồn nhưng có thể thấy hãng Warner Bros. đã đầu tư không hề nhỏ cho sự trở lại lần này. Batman V Superman sẽ quyết định mức độ hoành tráng của kế hoạch mở rộng Vũ trụ điện ảnh DC Comics về sau, bao gồm cả Justice League.

batman-v-superman-cavill-affleck

Chủ đề “Ai mạnh hơn?” giữa Batman và Superman hiện vẫn là dấu chấm hỏi lớn.

batman-v-superman-cavill-day-dead

Batman v Superman: Dawn of Justice khởi chiếu trên toàn cầu từ 25/3/2016.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất