Phim Ảnh

Bất ngờ khi Tom Cruise, Henry Cavill và Simon Pegg ‘cân’ hết tám thành viên ‘Running Man’

Theo Soompi
Chia sẻ

Những ngôi sao nổi tiếng Hollywood đã tham gia show tạp kỹ “Running Man” và mang đến cho khán gia xem đài nhiều điều thú vị.

Vào chiều ngày 22/07 vừa qua, chương trình truyền hình thực tế Running Man đài SBS chính thức lên sóng khán giả tại quê nhà cũng như toàn thế giới tập đặc biệt với sự tham dự của ba ngôi sao Hollywood đình đám bao gồm Tom Cruise, Henry CavillSimon Pegg. Được biết, họ đến Hàn Quốc để quảng bá cho dự án phim bom tấn Mission: Impossible - Fallout sắp sửa ra mắt tại rap.

Tuy bất đồng ngôn ngữ, song cuộc đối đầu giữa hai bên bùng nổ tiếng cười sảng khoái qua nhiều tình huống hài hước, thú vị. “Nhập gia tuỳ tục”, cũng như bao nghệ sĩ khác, cả ba đều gắn bảng tên được viết bằng tiếng Hàn ở sau lưng. Họ thể hiện sự hài lòng của mình với những nụ cười tươi sáng kèm theo biểu cảm kinh ngạc, thích thú.

Đáng tiếc là không xuất hiện được nhiều do lịch trình kín mít, bận rộn của các ngôi sao Hollywood, nhưng cả ba cùng các thành viên Running Man đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau trong bầu không khí ấm áp, gần gũi.

Không nhịn được cười với những hành động dễ thương của họ.

Nhân viên sản xuất, tám thành viên của gia đình Running Man và khán giả không khỏi ngạc nhiên khi Tom Cruise, Henry Cavill và Simon Pegg hoàn toàn thích ứng tốt mà không gặp một chút khó khăn khi than gia vào loạt trò chơi phổ biến của chương trình.

Kinh ngạc trước kinh nghiệm dày dặn của các diễn viên quốc tế.

Kết quả là ba nam diễn viên gần như “cân” hết tất cả các thành viên khác, dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ được yêu cầu. Thậm chí khi gặp vẫn xui và thua cuộc, Tom Cruise cũng tự tin cho rằng mình là người chiến thắng. Dường như đối với anh, không có điều gì được xem thất bại.

Trong quá trình quay phim, gia đình Running Man đã rất ấn tượng bởi kỹ năng của khách mời trong việc hoàn thành nhiệm vụ, ngỡ ngàng vì điều này, họ hỏi: “Làm sao chuyện này có thể cơ chứ?”. Tom Cruise trả lời: “Chúng tôi thực sự đã rút ra được một số kinh nghiệm từ những pha hành động nguy hiểm trong bộ phim, và thậm chí chúng tôi còn phải bay bằng máy bay trực thăng. Lúc này, không còn gì để chúng tôi sợ hãi nữa”.

Sau khi quay xong, Tom Cruise nhận xét: “Chương trình thật sự rất vui, và tôi đã nhận được nhiều khoảnh khắc tuyệt vời”. Trong khi đó, các thành viên Running Man cũng bày tỏ sự đáng tiếc vì họ không thể có nhiều thời gian hơn để vui đùa cùng ba nghệ sĩ hàng đầu thế giới.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất