Phim Ảnh

Bất khả kháng lực: Nước mắt đắng cay đổi về những tháng ngày hạnh phúc

Migi
Chia sẻ

Đi tìm hồi kết cho những mảnh đời khác biệt cùng chung lý tưởng, chung khao khát yêu và được yêu chân thành.

Đúng như mong đợi của người hâm mộ, mới đây, đoàn làm phim Bất khả kháng lực vừa cho ra mắt phần cuối cùng của bộ phim, kết thúc trọn vẹn cuộc tình đầy trắc trở của cặp đôi nhân vật chính Thư Niệm - Tạ Viêm.

https://www.youtube.com/watch?v=RyKbMDPPbAs

Kết thúc bộ phim, Bất khả kháng lực dường như đã vẽ nên một bức tranh khá tròn vẹn về cuộc sống của những con người luôn biết cố gắng, nỗ lực hết mình cho tình yêu, với khát khao yêu và được yêu chân thành, bất diệt. Hãy cùng Saostar nhìn lại cả chặng đường dài trên hành trình tìm về hạnh phúc của những mảnh đời khác biệt nhưng cùng chung lý tưởng trong tác phẩm đam mỹ đình đám này.

 Kha Lạc

ss

Xuyên suốt toàn bộ tác phẩm, tình yêu đơn phương chân thành mà cậu thiếu niên Kha Lạc dành cho Thư Niệm luôn khiến người xem cảm thấy vô cùng day dứt, cảm động. Vốn là một người thiếu thốn tình cảm từ nhỏ, nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Thư Niệm, Kha Lạc liền một lòng hướng về cậu, luôn tìm cách ở bên Thư Niệm, yêu thương, che chở mỗi khi cậu gặp khó khăn.

kha lạc

Ở lứa tuổi và địa vị của Kha Lạc, có thể nói những gì mà cậu thiếu gia trẻ ấy dành cho Thư Niệm đã đủ sâu sắc và mãnh liệt. Không thể trực tiếp đối đầu với Tạ Viêm, cũng không thể cho Thư Niệm hạnh phúc mà cậu mong muốn, Kha Lạc vẫn không ngừng nỗ lực theo đuổi mối tình đầu đẹp đẽ, nuôi lớn cảm xúc sâu nặng đối với người mình yêu.

d

Phát hiện ra người trong lòng rốt cuộc chẳng thể chấp nhận tình cảm của mình, Kha Lạc đã không níu kéo mà chọn một cách rời xa Thư Niệm, trước khi đi còn không quên để lại cho cậu toàn bộ số tài sản mà mình đang sở hữu. Sẽ là bất công nếu người con trai mạnh mẽ, si tình ấy không thể tìm được một nửa còn lại trong cuộc đời mình. Và sự thật chứng minh rằng, chỉ cần có một lồng ngực ấm nóng, một trái tim lương thiện, nỗ lực không ngừng với khao khát yêu và được yêu, con người sẽ chẳng bao giờ cô đơn mãi mãi.

tn

Kha Lạc vui vẻ bên Lý Mạc Diên ở cuối phần hai của bộ phim.

Theo như nguyên tác của bộ truyện, sau khi từ bỏ mối tình đầu với Thư Niệm, Kha Lạc đã gặp gỡ và theo đuổi Lý Mạc Diên, tìm kiếm được hạnh phúc thực sự thuộc về mình. Mặc dù trong phim không làm rõ chi tiết giữa Mạc Diên và Kha Lạc, hình ảnh cậu thiếu gia trẻ vui vẻ cười đùa bên cạnh người đàn ông đứng tuổi ở cuối phần hai của tác phẩm như phần nào thể hiện kết cục mà khán giả hằng mong muốn cho nhân vật này.

Hạ Quân

ss

Không thuộc tuyến nhân vật chính, cũng không có nhiều đất diễn trong bộ phim, sự góp mặt của Hạ Quân vẫn đủ để tạo ra cho khán giả nhiều suy ngẫm. Xuất hiện với tư cách là vị hôn thê sắp đặt của Tạ Viêm, dưới hình hài của một người phụ nữ, Hạ Quân lại tỏ ra mạnh mẽ, quyết đoán, biết đấu tranh để bảo vệ hạnh phúc của chính mình.

hsg

Biết rõ bản thân không có cảm xúc với người khác giới, Hạ Quân không sợ hãi hay từ bỏ mà quyết định tìm cách sống đúng với giới tính thực sự của mình. Cô không kỳ thị, cũng không có ý định phá hoại cuộc tình giữa Tạ Viêm và Thư Niệm, ý định của Hạ Quân đơn giản chỉ là tạo ra một bức bình phong từ cuộc hôn nhân sắp đặt giữa hai người, dùng cách riêng của cô để khiến cả hai cặp đôi đều được hạnh phúc.

Luôn mạnh mẽ và đầy năng lượng, Hạ Quân thách thức cả phái mạnh trên con đường tìm kiếm tự do và hạnh phúc.

Luôn mạnh mẽ và đầy năng lượng, Hạ Quân thách thức cả phái mạnh trên con đường tìm kiếm tự do và hạnh phúc.

Mặc dù kế hoạch của Hạ Quân cuối cùng đã không thành, cá tính mạnh mẽ, táo bạo cùng sự quyết tâm trong tình yêu đã không khiến cô gặp phải thất bại trong chuyện tình cảm của bản thân. Đến cuối bộ phim, Hạ Quân rốt cuộc cũng được hạnh phúc bên một nửa mà mình đã chọn.

ss

Hạ Quân cuối cùng cũng được sống hạnh phúc, tự tại bên người mà mình yêu thương.

Tạ Viêm - Thư Niệm

page

Cuộc tình giữa Tạ Viêm - Thư Niệm ngay từ khi bắt đầu đã gặp nhiều éo le, ngang trái. Cách biệt về giới tính, địa vị, tuổi tác cùng những định kiến không thể xóa bỏ càng làm dày nên bức màn ngăn cách tình yêu giữa hai người.

Ngay từ khi mới bắt đầu, tình cảm giữa Thư Niệm và Tạ Viêm đã gặp vô vàn khó khăn, sóng gió.

Ngay từ khi mới bắt đầu, tình cảm giữa Thư Niệm và Tạ Viêm đã gặp vô vàn khó khăn, sóng gió.

Một Tạ Viêm với bản tính thiếu gia nóng nảy, ngạo mạn, hiếu thắng, yêu hận hết mình. Một cậu thư đồng Thư Niệm có phần nhu nhược, tự ti, chấp nhận ôm mối tình đơn phương suốt mười mấy năm trời trong im lặng. Song song với quá trình nhận thức và đối mặt với tình cảm thực sự của mình, cả Tạ Viêm và Thư Niệm đều phải nếm trải qua không ít khổ đau, nước mắt và thậm chí là cả những phút giây tuyệt vọng, tưởng như vĩnh viễn không thể vãn hồi.

abc

Kết thúc phần hai của bộ phim, sau khi bị hiểu lầm “mưu sát” Hạ Quân, Thư Niệm một mình bỏ đi khỏi Tạ gia, không để lại một tia dấu vết. Thế nhưng không bởi vậy mà Tạ Viêm từ bỏ hi vọng tìm kiếm người con trai mà mình yêu thương nhất, từ bỏ cơ hội hạnh phúc mong manh đến với cả hai người. Để rồi cuối cùng, lòng quyết tâm, tình yêu thương chân thành cũng đã được đền đáp xứng đáng. Ở cuối phần 3 - kết thúc cuối cùng của bộ phim, khán giả như muốn vỡ òa trong những giọt nước mắt chua xót cùng hạnh phúc không ngừng rơi trên gương mặt Tạ Viêm khi bất ngờ tìm ra Thư Niệm.

Giọt nước mắt ngập tràn cảm xúc của Tạ Viêm khi một lần nữa tìm lại được Thư Niệm trở về.

Giọt nước mắt ngập tràn cảm xúc của Tạ Viêm khi một lần nữa tìm lại được Thư Niệm trở về.

ss

giphy-12

Có thể bỏ qua mọi khó khăn, rào cản để đến được bên nhau vốn là điều không dễ dàng. Thế nhưng sau tất cả, tình yêu tìm lại được sẽ càng trở nên thiêng liêng, đáng trân trọng hơn bao giờ hết. Bất khả kháng lực khép lại với một kết thúc thật viên mãn, lắng đọng trong lòng khán giả hâm mộ bao dư âm, cảm xúc mạnh mẽ, khó phai nhòa.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất