Phim Ảnh

Bạn sẽ phát cuồng vì Lee Jong Suk khi xem những thước phim này

Vân Ngọc
Chia sẻ

Lee Jong Suk quả không hổ danh "mỹ nam vạn người mê" của màn ảnh xứ Kim chi khi sở hữu gương mặt đẹp không tỳ vết, diễn xuất tự nhiên cùng vô vàn khoảnh khắc đáng yêu trên màn ảnh.

Sau hơn 6 năm bước chân vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp, Lee Jong Suk đã có trong tay gia tài 20 bộ phim cả điện ảnh lẫn truyền hình. Bên cạnh ngoại hình điển trai, chiều cao đúng chuẩn người mẫu, gương mặt sáng bừng, nụ cười rạng rỡ, chàng diễn viên trẻ này còn thu hút khán giả ở khả năng diễn xuất cực chân thật, duyên dáng.

Dù thường xuyên phải “ghép đôi” với các đàn chị hơn tuổi nhưng Lee Jong Suk luôn khiến khán giả phải trầm trồ với những thước phim rất tự nhiên, rất “tình”. Cùng điểm lại những khoảnh khắc “ngọt như đường” của chàng diễn viên điển trai trên màn ảnh, khiến hàng triệu fan nữ châu Á “phát cuồng”.

“Mối tình” đặc biệt với Kim Woo Bin (School 2013)

Có thể nói School 2013 là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp giúp hai mỹ nam Lee Jong Suk và Kim Woo Bin trở thành những diễn viên hạng A trên màn ảnh Hàn Quốc. Trong phim, Lee Jong Suk vào vai cậu học sinh trung học Go Nam Soon và có một tình bạn đặc biệt với Park Heung Soo (Kim Woo Bin).

1 5

Lee Jong Suk và Kim Woo Bin có màn kết hợp ăn ý trong School 2013.

1 6

School 2013 là bộ phim truyền hình hot nhất nửa cuối năm 2012, nửa đầu 2013 vì khai thác sâu vào đề tài bạo lực học đường và diễn xuất trên cả tuyệt đời của dàn diễn viên. Đặc biệt những khoảnh khắc tình cảm của cặp mỹ nam trong phim đã khiến khán giả xôn xao bàn luận suốt thời gian dài.

1 1 1 2 1 3

Dù chỉ là diễn xuất nhưng ai cũng phải công nhận Woo Bin và Jong Suk quá đẹp đôi. Hiện cả hai vẫn duy trì được tình bạn tốt đẹp giữa giới showbiz lắm ồn ào, thị phi. Cặp đôi luôn tích cực hỗ trợ lẫn nhau cả trong sự nghiệp lẫn ngoài đời sống.

1 4

Hai người là đôi bạn thân thiết hiếm có trong showbiz Hàn.

Nụ hôn thủy cung với đàn chị Lee Bo Young (I hear your voice)

Nếu School 2013 là bước đà hoàn hảo giúp Lee Jong Suk đến gần hơn với khán giả thì I hear your voice chính là cú nhảy ngoạn mục giúp nam diễn viên 9X đường hoàng bước lên ngôi vị sao hạng A. Trong phim, anh có mối tình ngọt ngào lãng mạn với đàn chị Lee Bo Young.

2 1

Lee Jong Suk có mối tình chị em đáng nhớ với Lee Bo Young trong I hear your voice.

Cảnh khiến cho khán giả cảm động nhất trong I hear your voice, được nhắc đi nhắc lại thời gian dài sau khi phim kết thúc chính là cảnh hôn lãng mạn nhưng cũng đầy nước mắt giữa Soo Ha (Lee Jong Suk) và luật sư Jang Hye Sung (Lee Bo Young) ở thủy cung.

2 2

“Nụ hôn thủy cung” đáng nhớ trong phim.

2 3 2 5 2 6

Sau khi biết không thể ở bên cạnh chăm sóc Hye Sung được nữa nên Soo Ha quyết định ra đi. Anh rủ Hye Sung đến thủy cung và nói lời từ biệt. Tại đây, anh đã đặt lên môi cô một nụ hôn trong nước mắt thay cho lời yêu thương của mình. “Món quà” đặc biệt mà Soo Ha dành tặng Hye Sung đã khiến cho rất nhiều khán giả cũng rơi lệ.

2 4

Trong phim, hai người còn có nhiều nụ hôn ngọt ngào đốn tim khán giả.

Biểu cảm mặt mèo huyền thoại (High Kich 3)

Lee Jong Suk tham gia bộ phim sitcom đình đàm High Kick 3 (tên tiếng Việt: Gia đình là số 1) vào năm 2011, khi vẫn đang là một diễn viên trẻ chưa có nhiều tiếng tăm nhưng đã nhanh chóng được chú ý vì ngoại hình thư sinh cùng gương mặt đẹp hoàn hảo. Vai diễn của anh là một cậu học sinh trung học ngổ ngáo, lười học, có một tình yêu đơn phương thầm kín. Vẻ điển trai của chàng vận động viên khúc côn cầu đủ sức chinh phục mọi trái tim song vẫn “bó tay” trước cô gái mình thầm yêu mến chính là nét thú vị bậc nhất mà Lee Jong Suk đã truyền tải được qua nhân vật.

3 5

Hình ảnh đáng yêu của Lee Jong Suk trong High Kick 3.

Tình huống đáng nhớ nhất của Lee Jong Suk trong phim đó là khi nhân vật Jong Suk của anh quyết tâm tranh giành chiếc laptop của người chú với cô em gài Soo Jung (Krystal đóng). Trong khi em gái làm mặt phụng phịu dễ thương thì ông anh Jog Suk cũng không chịu kém cạnh. Anh chàng làm bộ đáng yêu, hai tay nắm lại đặt lên má và miệng không ngừng nói “pu-ing pu-ing” để khiến ông chú “xiêu lòng” mà cho chiếc máy tính. Biểu cảm này khiến hàng triệu khán giả lớn tuổi cười nghiêng ngả vì độ dễ thương vô đối, còn những cô gái trẻ thì rộ lên làn sóng hâm mộ cuồng nhiệt đối với anh.
3 2 3 1 3 4

“Nụ hôn bàn tay” với Park Shin Hye (Pinocchio)

Kết hợp đầy ăn ý trong Pinocchio, Lee Jong Suk và Park Shin Hye đã tạo nên một tác phẩm gây tiếng vang nhất trong năm 2014. Căp đôi vào vai bác - cháu nuôi cùng hoạt động trong lĩnh vực báo chí nhưng rồi lại nảy sinh tình cảm với nhau. Trong tập 8, rating phim đã tăng chạm nóc với cảnh hôn đầy lãng mạn dưới tuyết của Choi Dal Po (Lee Jong Suk) và Choi In Ha (Park Shin Hye).

4 1

Khung cảnh lãng mạn trong nụ hôn đầu tiên của cặp đôi trong phim.

4 3 4 4

Phân đoạn tình tứ này bắt nguồn từ cuộc gặp gỡ của In Ha và Dal Po tại nhà hàng. Ban đầu, hai người vẫn thoải mái trò chuyện với nhau nhưng sau đó, In Ha đột nhiên tỏ ra xa cách. Thậm chí, cô nàng còn chủ động chạy đi để tránh mặt Dal Po. Ngay khoảnh khắc ấy, Dal Po đã chạy theo và níu tay cô lại. Anh tiến đến gần và chuẩn bị dành tặng người đẹp một nụ hôn. Theo phản xạ tự nhiên, In Ha đã dùng tay để “đỡ”. Tưởng chừng Dal Po sẽ bỏ cuộc nhưng thực tế không phải vậy. Anh vẫn quyết tâm hôn In Ha cho bằng được. Lần này, anh đã thành công. Nụ hôn đặc biệt này sau đó đã trở thành một “trào lưu” trong giới trẻ Hàn Quốc.

4 5

Nụ hôn này sau đó nhanh chóng trở thành trào lưu trong giới trẻ Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất