Phim Ảnh

'Bạn gái cũ của Se7en' muốn yêu ai đó khi buồn trong dự án phim 'I Love You When I’m Sad'

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 3/11/2018, hãng truyền thông Star News đã thông báo rằng nữ diễn viên Park Han Byul có khả năng rất cao được chọn làm nữ chính Yoon Mari trong bộ phim cuối tuần sắp tới của MBC có nhan đề "I Love You When I’m Sad".

Vào ngày 3/11/2018, hãng truyền thông Star News đã thông báo rằng nữ diễn viên Park Han Byul đã được chọn làm nữ chính trong bộ phim cuối tuần sắp tới của MBC có nhan đề  I Love You When I’m Sad.

Đáp lại, cơ quan Fly Up Entertainment của Park Han Byul đã nói, “Cô ấy đã được đề nghị đóng vai Yoon Mari. Mọi thứ chưa được xác nhận và chúng tôi đang ở giai đoạn cuối cùng để bàn bạc”.

Park Han Byul

I Love You When I’m Sad là một bộ phim bi kể về một người phụ nữ bị truy đuổi, một người đàn ông truy đuổi cô, và một người đàn ông đang che giấu cô. Park Han Byul đang đàm phán để đóng vai Yoon Mari, một người bị ảnh hưởng nặng nề từ vết sẹo còn sót lại từ tai nạn của cha cô, chứng bệnh mất trí do chất uống có cồn của mẹ cô, và nạn bạo hành từ chồng cô.

Trong một khoảnh khắc tuyệt vọng, nhân vật này sau đó đã yêu On Ji Sung, giám đốc phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ. Nam diễn viên Ji Hyun Woo hiện đang hoàn thành kế hoạch của mình để đóng vai này.

Ji Hyun Woo

I Love When I'm Sad là một bản remake của bộ phim truyền hình Nhật Bản năm 1999 Beautiful Person  của nhà văn Nojima Shinji. Sau khi tư vấn với TBS và mua bản quyền, công ty sản xuất DK E & M đang chuẩn bị phát sóng bộ phim vào tháng 2 năm sau.

Nếu cô chấp nhận vai diễn này, “bạn gái cũ của Se7en” sẽ trở lại màn ảnh nhỏ sau một năm và hai tháng kể từ Borg Mom của MBC, kết thúc vào tháng 12 năm ngoái. Park Han Byl cũng đã sinh một bé trai khỏe mạnh hồi đầu năm sau khi cô tuyên bố mang thai và kết hôn vào năm 2017.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất