Phim Ảnh

Bạn có muốn gia nhập 'hậu cung' hâm mộ các chàng Hoàng tử này?

Migi
Chia sẻ

Nếu chưa thể quyết định thì sau khi đọc bài viết dưới đây, có lẽ bạn sẽ muốn ngay lập tức bước vào hàng ngũ người hâm mộ các vị hoàng tử Hàn bước ra từ phim truyền hình cổ trang.

Song song với phim truyền hình hiện đại, những tác phẩm cổ trang luôn là một đề tài thú vị cuốn hút sự chú ý của vị đạo diễn, biên kịch nổi tiếng xứ Kim Chi. Thông thường, mỗi tác phẩm phim cổ trang Hàn Quốc gắn liền với một giai thoại, một triều đại có thật trong lịch sử. Trong số đó luôn xuất hiện những bộ phim xoay quanh những cuộc tranh đấu chốn cung đình, nơi đức vua, phi tần, các vị công chúa, hoàng tử sinh sống. Từ đó cũng xuất hiện không ít vị hoàng tử có ngoại hình và phẩm chất đặc biệt chiếm được thiện cảm của người hâm mộ.

Hãy cùng Saostar điểm mặt các vị hoàng tử “có một không hai” làm điên đảo trái tim khán giả nữ ở các tác phẩm phim truyền hình cổ trang trong thời gian qua.

Lee Gak - Hoàng tử gác mái

page

Là một bộ phim lịch sử cổ trang có phần hư cấu, Hoàng tử gác mái kể về chuyến du hành vượt thời gian của thái tử trẻ Lee Gak thời Joseon về thế giới hiện đại. Vốn được cẩn trọng nuôi dạy trong cung từ nhỏ, Lee Gak được xem là một vị hoàng tử điển hình với sự sắc bén, thông minh thiên bẩm, tính cách ôn hòa, chung thủy, hết mực yêu thương bách tính cùng gương mặt anh tuấn khiến bất kỳ nữ nhân nào gặp qua cũng đem lòng yêu mến.

Trailer phim Hoàng tử gác mái

Người vợ xinh đẹp mà mình yêu thương đột nhiên chết đuối, trên đường truy bắt hung thủ, Lee Gak cùng ba vị quan trung thành bất ngờ bị lạc vào vòng xoáy thời gian, xuất hiện tại tầng gác mái của một căn nhà nằm ngay giữa thành phố Seoul ở thế kỷ 21. Tính cách cương trực cùng những lễ nghi hoàng tộc bỗng dưng trở thành điểm yếu, chàng hoàng tử trên tầng gác mái vừa lúng túng trong thân phận mới, vừa phải nhanh chóng tìm ra người con gái thực sự mà mình yêu thương và bí mật đằng sau cái chết oan nghiệt của nàng. Với sự nhập vai xuất thần của Park Yoo Chun, một vị hoàng tử điển trai cùng biểu cảm có phần ngây ngô, ngốc nghếch trong thế giới hiện đại trở thành một hình ảnh hết sức đáng yêu, để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ.

hoàng tử

Vô tình lạc vào không gian, Lee Gak cùng 3 vị quan cận vệ rơi vào căn gác mái của cô nàng nghèo khó nhưng yêu đời Park Ha.

htgm

Wang So - Người tình ánh trăng

nguoi-tinh-anh-trang

Wang So là con trai thứ tư của Thái tổ Wang Gun và Vương phi Jung Ju, người đứng đầu triều đại Goryeo vào khoảng thế kỷ thứ X sau công nguyên. Khác với nhiều vị hoàng tử, công chúa sống trong nhung lụa khác, ngay từ nhỏ, tứ hoàng tử Wang So đã mang trên mình vết sẹo xấu xí do chính mẹ đẻ tạo ra, lấy thân phận là con nuôi của một tộc người sống tại vùng đất Shinju hẻo lánh. Lớn lên trong sự thiếu thốn tình thương và nguy hiểm luôn rình rập, Wang So mang trên mình hơi thở của loài sói hoang dã - quyết đoán, lạnh lùng, tàn nhẫn và hết sức cô đơn.

Moon Lovers trailer

Không thể phủ nhận rằng tuổi thơ bất hạnh cùng những nỗi đau tinh thần mà Wang So phải chịu đã tạo nên sự thương cảm sâu sắc trong lòng khán giả. Thế nhưng cũng chính bởi một Wang So ngoài lạnh trong nóng, một tấm lòng luôn mong mỏi nhận được tình cảm, sự thừa nhận từ phía gia đình, một trái tim khao khát yêu và được yêu đã thực sự làm rung động trái tim người theo dõi. Hơn ai hết, Wang So là vị hoàng tử xứng đáng nhận được hạnh phúc, sự bù đắp bởi bất cứ điều gì mà người mong đợi.

moon_lover

Wang So mang trong mình sự cô đơn, nỗi đau thiếu thốn tình yêu thương, không được người thân thừa nhận.

moon_lover_

Anh nảy sinh tình cảm chân thành và đầy chiếm hữu đối với nàng cung nữ vượt thời gian Hae Soo.

moon-lover

Lee Yeong - Mây họa ánh trắng

mhat

Khác với Wang So - kẻ luôn phải chiến đấu để giành lấy sự sống và quyền lực, thái tử Lee Yeong sống trong thế kỷ XIX, là con trai trưởng của Vua Sunjo và Hoàng hậu Senjong, đồng thời cũng là người được định sẵn sẽ kế vị cha mình lên ngôi hoàng đế.

https://www.youtube.com/watch?v=ZzBqn8xOtgk

Với Mây họa ánh trăng, khán giả lại trở nên thích thú với một vị hoàng tử biến đổi thất thường, khi nghiêm túc, lúc nghịch ngợm, khi thông minh, quyết đoán, lúc lại tỏ ra ngờ nghệch, đáng yêu. Tính cách của Lee Yeong mạnh mẽ, tài hoa nhưng không cứng nhắc, đâu đó vương lại một chút tự tin, hiếu thắng của một nam hài mới trưởng thành. Đặc biệt, hình ảnh vị thái tử anh tuấn vô tư đùa giỡn, quấn quýt bên cô nàng giả thái giám Hong Sam Nom hoàn toàn đối lập với chốn cung đình tranh đấu khắc nghiệt tạo cho người xem cảm giác vừa yêu mến, vừa trân trọng những phút giây hạnh phúc đẹp đẽ, hiếm hoi.

mhat

Chuyện tình ngọt ngào giữa Lee Yeong và cô nàng giả trang thái giám Hong Sam Nom làm rung động trái tim khán giả.

mhat

mhat

Lee Hwon - Mặt trăng ôm mặt trời

mtomt

Không giống như trong những bộ phim cổ trang lịch sử khác, Lee Hwon là vị hoàng tử sinh ra hoàn toàn dựa trên sự giả tưởng, hư cấu dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Jeong Eun Gwol. Được phong làm thái tử năm 7 tuổi, lại lên ngôi hoàng đế từ khi mới tròn 16, Lee Hwon là vị hoàng tử bất hạnh sinh ra trong một thế giới được bao bọc chặt chẽ bởi những kế hoạch, mưu toan chính trị. Cuộc sống của Lee Hwon gắn liền với sự gò bó, áp đặt từ phía gia tộc và chính người mẹ ruột của mình - hoàng hậu Yoon.

https://www.youtube.com/watch?v=6bjtTUaCVFE

Những mất mát, đau khổ do cuộc chiến quyền lực gây ra khi còn quá nhỏ đã buộc cậu phải vùng dậy đấu tranh, tôi rèn để trở nên mạnh mẽ, vươn mình thành một vị minh quân chính hiệu, có đủ khả năng bảo vệ bách tính và những người mà mình yêu thương. Tuy nhiên, khoảng thời gian đẹp đẽ nhưng chứa đầy buồn đau khi Lee Hwon còn là một vị thái tử vẫn còn đâu đó đọng lại. Đặc biệt, hình ảnh vị thái tử trẻ tuổi gào khóc, bất lực trước sự ra đi của người vợ của mình - thái tử phi Yeon Woo dường như đã trở thành một nỗi ám ảnh, tạo nên niềm cảm thương sâu sắc trong lòng khán giả xem truyền hình.

mtomt

Hình ảnh hồi nhỏ của thái tử Lee Hwon và thái tử phi Yeon Woo.

mat-trang-om-mat-troi

mat_trang_om_mat_troi

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất