Phim Ảnh

Bạn có tò mò về các nhân vật này trong 'Hậu Duệ Mặt Trời'?

Chia sẻ

Sức nóng của "Hậu Duệ Mặt Trời" đang lan tỏa khắp Châu Á, ngay cả những nhân vật phụ như bác sĩ Daniel, bác sĩ Lee Chi Hoon hay anh chàng binh nhất Kim Gi Bum cũng đều nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Bác sĩ Daniel Spencer

Chỉ bắt đầu xuất hiện từ tập 5 nhưng nhân vật Daniel đã nhanh chóng thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. Theo như kịch bản, chàng bác sĩ 35 tuổi này là thành viên của một đội cứu thương hòa giải và đã chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân nguy kịch. Daniel tốt nghiệp ưu tú trường y và trở thành một phần của tổ chức hòa giải “Peacemaker”. Anh và người vợ Ri Ye Hwa làm việc cùng nhau tại Uruk.

cho_tae_kwan

Ngoài việc làm một bác sĩ thì Daniel còn là chủ của một tiệm cơ khí. Anh chàng rất giỏi trong khoản sửa chữa máy móc và các thiết bị kĩ thuật, đại úy Yoo Shi Jin từng nói rằng “Không có thứ gì mà Daniel không sửa được”. Sở hữu một ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ và xuất thân đầy thế lực nên không có gì lạ khi nhân vật Daniel chiếm được đông đảo cảm tình của các fan nữ.

Chỉ một câu “Thứ duy nhất mà tôi không sửa chữa được là trái tim của phụ nữ" mà bác sĩ Daniel đã hạ gục trái tim tất cả các fan nữ.

Câu nói “Thứ duy nhất mà tôi không sửa chữa được là trái tim phụ nữ” của Daniel đã thành công hạ gục tất cả các fan nữ.

Nam diễn viên Cho Tae Kwan (còn được gọi là Jasper Cho) đã thể hiện thành công những điểm thu hút của nhân vật Daniel Spencer trong Hậu Duệ Mặt Trời. Có một vẻ ngoài ngoại lai thu hút mọi ánh nhìn và khả năng nói lưu loát hai thứ tiếng Anh - Hàn, Cho Tae Kwan là lựa chọn hoàn hảo cho nhân vật Daniel. Được biết, đây là lần đầu tiên Jasper Cho tham gia diễn xuất trong một bộ phim truyền hình.

Nam diễn viên mới đến từ Toronto, Canada sinh 12/05/1986 và sở hữu chiều cao 181 cm. Anh từng theo học tại trường Đại học Falmouth - Anh Quốc

Nam diễn viên mới đến từ Toronto, Canada sinh 12/05/1986 và sở hữu chiều cao 181 cm. Anh từng theo học tại trường Đại học Falmouth - Anh Quốc

Cho Tae Kwan hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Củ Sâm

Cho Tae Kwan hứa hẹn sẽ trở thành một gương mặt đầy tiềm năng của màn ảnh xứ Củ Sâm

Nhiều người nhận xét ngoại hình của Cho Tae Kwan có nhiều nét tương đồng với Choi Siwon ( Super Junior)

Nhiều người nhận xét khuôn mặt của Cho Tae Kwan có nhiều nét tương đồng với Choi Siwon (Super Junior)

Cha của Cho Tae Kwan là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm mục sư Cho Ha Moon. Vì thế ngoài diễn xuất thì “bác sĩ Daniel” còn có niềm đam mê với ca hát. Năm 2014, anh chàng tham gia vào cuộc thi Superstar K6 của Mnet nhưng không thể lot vào Top 11 chung cuộc.

Video Cho Tae Kwan tại vòng thử giọng của Superstar K6

https://www.youtube.com/watch?v=y4lzS12YUto

Bác sĩ Lee Chi Hoon

Trong Hậu Duệ Mặt Trời, nhân vật Lee Chi Hoon là một bác sĩ 27 tuổi chuyên khoa lồng ngực. Sinh ra trong một gia đình giàu có nhưng Chi Hoon không hề kiêu ngạo hay hống hách mà ngược lại rất cầu tiến và chịu khó học hỏi. Dù lúc hành nghề bị mắng rất nhiều nhưng anh chàng luôn tươi cười và giữ thái độ tích cực. Lee Chi Hoon là nhân vật mang đến không khí vui vẻ cho khán giả.

Lee Chi Hoon mong muốn tham gia vào tổ chức Bác sĩ không biên giới và trở thành một người như Albert Schweitzer

Lee Chi Hoon mong muốn tham gia vào tổ chức “Bác sĩ không biên giới” và trở thành một người như Albert Schweitzer

Lee Chi Hoon có một người vợ chưa cưới tên Jang Hee Eun. Cô gái này hơn anh chàng 1 tuổi và đang mang bầu đứa con của hai người. Dù đã là người đàn ông của gia đình rồi nhưng tính cách của Lee Chi Hoon vẫn rất trẻ con. Trong đoàn bác sĩ bị thuyên chuyển công tác đến mảnh đất nghèo đói và xa xôi Uruk thì chỉ có mình Lee Chi Hoon là hào hứng và thích thú ra mặt. Tuy nhiên qua mỗi tập phim thì nhân vật Chi Hoon lại càng trưởng thành hơn, biết suy nghĩ chín chắn hơn và từng bước trở thành một bác sĩ chuyên nghiệp.

Lúc

Lúc nào cũng hớn ha hớn hở như trẻ con…

Người đóng vai bác sĩ Lee Chi Hoon chính là Onew. Anh chàng tên thật là Lee Jin Ki và đang là trưởng nhóm nhóm nhạc thần tượng hàng đầu Hàn Quốc SHINee - trực thuộc công ty SM Entertainment. Onew sở hữu ngoại hình cao ráo, khuôn mặt đẹp trai cùng nụ cười rạng rỡ hoàn toàn phù hợp với tạo hình nhân vật Chi Hoon. Tính cách và con người của Onew ngoài đời cũng có nhiều nét tương đồng với nhân vật này: chăm chỉ, nhiệt tình, tốt bụng và hay cười.

onew_6

Onew sinh năm 1989, ra mắt cùng nhóm nhạc 5 thành viên SHINee vào năm 2008

Onew sinh năm 1989,

Không chỉ là một ca sĩ, diễn viên mà anh chàng còn sáng tác nhạc và làm MC cho chương trình KBS's Yahaengsung và MBC's Show! Music Core

onew_5

Diễn xuất chân thật của Onew trong tập 6 của Hậu Duệ Mặt Trời đã khiến nhiều khán giả cảm động

Trưởng nhóm SHINee đã nhận được vô vàn lời khen tích cực từ phía khán giả cho vai diễn Lee Chi Hoon. Trước đây anh chàng từng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh với vai trò cameo (khách mời) trong Dr. Champ (2010), Pure Love (2013) và Royal Villa (2013) nhưng không để lại ấn tượng gì nhiều. Chỉ đến vai diễn bác sĩ trẻ Chi Hoon trong Hậu Duệ Mặt Trời thì khả năng diễn xuất của Onew mới được công nhận. Gần đây, nam ca sĩ 26 tuổi nhận được vai chính trong webdrama Dating was the Easiest.

Cùng xem lại những phân đoạn ấn tượng của anh chàng trong Hậu Duệ Mặt Trời nhé!

Binh nhất Kim Gi Bum

Kim Gi Bum - 20 tuổi và vốn là một đứa trẻ vô gia cư, cậu thuộc một băng đảng đầu gấu chuyên đi móc túi và cướp giật. Cuộc sống của Gi Bum đã rẽ sang một hướng khác sau lần chạm trán định mệnh với hai quân nhân Yoo Shi Jin và Seo Dae Young. Được Seo Dae Young khai sáng, chàng đầu gấu đã rũ bỏ quá khứ đầy tội lỗi và gia nhập quân ngũ. Cậu trở thành binh nhất chiến đấu theo tốp và đi thực hiện nghĩa vụ tại Uruk. Kim Gi Bum luôn coi Seo Dae Young là thầy và lúc nào cũng phấn đấu để trở thành người như Thượng sĩ Seo.

kim_min_suk_3

Kim Gi Bum giờ đã cải tà quy chính và còn là “trưởng fancub” thượng sĩ Seo

Nếu không có chàng đầu gấu Gi Bum thì chưa chắc hai nhân vật chính Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon đã gặp được nhau. Khán giả cũng chẳng chứng kiến được chuyện tình yêu lãng mạn quân nhân - bác sĩ như bây giờ. Vậy nên nói rằng binh nhất Kim Gi Bum là nhân vật “mai mối” cho cặp đôi Yoo - Kang cũng chẳng sai. Dù ít xuất hiện nhưng nhân vật Kim Gi Bum vẫn được nhiều khán giả yêu mến, sự hiện diện của anh chàng làm cho bộ phim có thêm điểm nhấn đặc sắc.

kim_min_suk_6

Vẻ ngoài vừa trẻ con pha chút láu cá và tinh nghịch của Kim Gi Bum khiến các fan nữ muốn che chở

Diễn viên trẻ Kim Min Suk đảm nhận vai Kim Gi Bum. Anh chàng sinh năm 1990, thuộc công ty Woollim Entertainment. Trước khi xuất hiện trong Hậu Duệ Mặt Trời thì diễn viên họ Kim đã tham gia vào các bộ phim như Shut Up Flower Boy Band (2012), Hi! School - Love On (2014), Aftermath (2014), Who Are You: School 2015 (2015), Imaginary Cat (2015). Với kinh nghiệm diễn xuất đầy mình nên Min Suk dễ dàng hóa thân trọn vẹn vào chàng lính Kim Gi Bum.

kim_min_suk_8

kim_min_suk

kim_min_suk_7

Nhiều người nhận xét ngoại hình anh chàng lai giữa Yoo Seung Hoo và Lee Jong Suk

Ít ai biết rằng chàng diễn viên này từng tham gia chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc Superstar K3 vào năm 2011. Trong cuộc thi, Kim Min Suk thể hiện giọng hát tốt và khả năng chơi piano và guitar điêu luyện. Tuy nhiên anh chàng lại không may bị loại tại vòng bán kết.

Video Kim Min Suk tại vòng đầu tiên của Superstar K3

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất