Phim Ảnh

Bạn có hẹn với những nam thần này trong năm 2016!

Chia sẻ

2016 hứa hẹn sẽ là một năm đầy sôi động đối với các fan yêu phim Hoa Ngữ nói chung và khán giả nói riêng.

Vương Khải

vuongkhai

Hai bom tấn truyền hình năm 2015 là Lang Nha BảngKẻ Ngụy Trang đã khiến cho Vương Khải được khán giả biết đến nhiều hơn. Trong năm nay, Vương Khải tiếp tục xuất hiện liên tiếp trong ba bộ phim truyền hình với các vai diễn đa dạng: một pháp sư trẻ tuổi có khả năng diệt trừ yêu ma quấy nhiễu dân lành Thạch Thái Phác trong Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ; chàng trai Triệu Khải Bình đẹp trai, tài năng, tính cách ngoài lạnh trong nóng của Hoan Lạc Tụng. Hoan Lạc Tụng hứa hẹn sẽ là bộ phim ăn khách trong năm 2016 với sự tham gia của những gương mặt kỳ cựu của nền phim ảnh Trung Quốc như: Lưu Đào, Tưởng Hân, Cận Đông, Dương Tử…

Bên cạnh đó, năm 2016 là một năm khá đặc biết với nam diễn viên Vương Khải, bởi anh lần đầu tiên được vào vai nam chính trong hai bộ phim truyền hình sắp tới. Vương Khải sẽ nên duyên với nữ diễn viên xinh đẹp Trần Kiều Ân trong bộ phim về đề tài thời trang Từ bỏ em, giữ chặt em, và đồng thời, anh cũng một lần nữa xuất hiện trong phim chuyển thể từ tiểu thuyết của tác giả Đinh Mặc - Nếu ốc sên có tình yêu với vai nam chính Quý BạchĐây đã là lần thứ hai Vương Khải hóa thân vào vai diễn cảnh sát trong tiểu thuyết của Đinh Mặc, trước đó chính là Lý Huân Nhiên của Hãy nhắm mắt khi anh đến.

Tạo hình của dàn diễn viên "Từ bỏ em, giữ chặt em"

Tạo hình của dàn diễn viên “Từ bỏ em, giữ chặt em”

Trần Vỹ Đình

Trong năm 2016, chúng ta sẽ thấy Đại Sư Huynh của Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm nào, giờ đây sẽ hóa thân vào các vai diễn vô cùng đa dạng: một Đinh Ẩn luôn sống trong lừa dối và bị tâm ma dày vò cùng mối tính “yêu nhau lắm cắn nhau đau” với Triệu Lệ Dĩnh trong Thục Sơn Chiến Kỷ; chàng giảng viên dịu dàng, ôn hòa, “giỏi việc nước, đảm việc nhà” Tô Văn Khải, sánh đôi cùng Lộ Tiểu Nam (Đường Nghệ Hân đóng) tạo thành một đôi oan gia hài hước của Bởi vì tình yêu mà hạnh phúc; hay chàng sĩ quan Trương Khởi Sơn đầy bá khí trong Lão Cửu Môn. 

"Lão Cửu Môn" còn có sự tham gia của những cái tên hot như Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng

“Lão Cửu Môn” còn có sự tham gia của những cái tên hot như Triệu Lệ Dĩnh, Trương Nghệ Hưng

Chỉ trong ba bộ phim thôi, Trần Vỹ Đình đã thể hiện những vai diễn mang sắc thái và tính cách hoàn toàn khác nhau. Hy vọng anh có thể bộc lộ khả năng diễn xuất tài giỏi, và mang đến cho người xem những bộ phim đáng mong đợi.

Trần Hiểu

Nếu như 2015, chàng diễn viên điển trai Trần Hiểu đang đắm chìm trong hương vị tình yêu sau khi nên duyên cùng nữ diễn viên Trần Nghiên Hy, thì năm 2016, Trần Hiểu đã chăm chỉ xây dựng sự nghiệp và gia đình. Bằng chứng là nam diễn viên của chúng ta đã chăm chỉ đóng phim, và phủ sóng các kênh truyền hình của Trung Quốc trong năm nay.

tranhieu

Trong Ngũ thử náo Đông kinh, Trần Hiểu vào vai Cẩm Mao Thử - Bạch Ngọc Đường, có nhiều cảnh diễn chung với “Triển Chiêu” Nghiêm Khoan. Tiếp đến, Trần Hiểu thử sức với một vai diễn trái ngược hoàn toàn với tính cách thật của anh ngoài đời. Đó là nhân vật thương gia tài giỏi, thâm trầm, đen tối Lợi Diệu Nam trong bộ phim về đề tài thời trang đầu tiên của Trần Hiểu - Lợi tiên sinh bắt gặp tình yêu. Bộ phim cũng là lần thứ hai Trần Hiểu đóng cặp với nữ diễn viên Châu Đông Vũ sau phim điện ảnh ăn khách Cung tỏa trầm hương.

Vân Điên Chi Thượng là bộ phim được ví như series Cung đình đám phiên bản hiện đại. Bộ phim lấy đề tài giới giải trí. Trong đó, Trần Hiểu vào vai đại minh tinh kiêu ngạo, độc mồm độc miệng Đường Phỉ, sánh đôi với “gà cưng” của Vu Chính Viên San San. 

Hoàng Hiên

Sau Mị Nguyệt Truyện năm ngoái, Hoàng Hiên đã “xuyên không” tới thời nhà Minh, vào vai Chu Kì Ngọc, tình đầu của nữ chính Hàng Doãn Hiền (Lưu Thi Thi đóng), huynh đệ tương tranh với hoàng đế Chu Kì Trấn (Hoắc Kiến Hoa đóng). Vai diễn này của Hoàng Hiên đòi hỏi sự chuyển biến về tính cách, từ lúc trong sáng cho đến lúc tâm địa xấu xa.

hoanghien

Tháng 4 này, Hoàng Hiên sẽ xuất hiện trong Người Phiên Dịch. Trong phim anh thể hiện vai con trai bộ trưởng Ngoại giao, thiên tài phiên dịch lão luyện lạnh lùng Trình Gia Dương, có nhiều cảnh tay đôi với nhân vật Kiều Phi của Dương Mịch. Hai người cũng sẽ từ một đôi oan gia hài hước trở thành người yêu. 

Thợ Săn lại là một sự đột phá trong con đường diễn xuất của Hoàng Hiên, trở thành một chuyên gia trinh thám hình sự Gia Luật Kỳ tính cách kỳ lạ, được người ta gọi là Lừa Hoang. Vài bộ phim với những hình tượng hoàn toàn khác nhau, Hoàng Hiên nghiễm nhiên trở thành thế hệ nam thần nhiều màu sắc mới.

Trương Nhược Quân

truongnhuocquan

Tiểu sinh mới nổi Trương Nhược Quân khởi động con đường thực lực năm 2016 của mình bằng Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ được chiếu vào ngày đầu năm. Trong tác phẩm Mười năm chờ đợi chim di chú, anh cũng sẽ đảm nhiệm nam chính Bùi Thượng Hiên, cùng với diễn viên mới Tôn Di kể một câu chuyện tình cấp 3 trong sáng. Mùa hè năm nay, Trương Nhược Quân sẽ đem đến cho chúng ta nhiều bộ phim đáng mong đợi khác.

La Tấn

Bộ phim Người Tình Kim Cương năm ngoái đã mang đến cho chàng trai ấm áp La Tấn một sự nổi tiếng nhất định. Trong năm nay, La Tấn xuất hiện liên tục trong các bộ phim cổ trang, lần lượt là Cẩm Tú Vị Ương, Phong Thần, Lục Vũ Môn.

latan

Đang chú ý tới là, Cẩm Tú Vị Ương đã là lần thứ ba La Tấn nên duyên màn ảnh với nữ diễn viên Đường Yên. Trong phim, La Tấn vào vai hoàng tôn của hoàng đế Bắc Ngụy - Thác Bạt Tuấn, Đường Yên trong vai Lý Vị Ương.

Nghiêm Khoan

Cuối cùng, “bá chủ màn ảnh Hoa Ngữ” năm nay chắc chắn không thế thiếu một trong bốn “Thiên Nhai Tứ Mỹ” Nghiêm Khoan. Những ngày đầu năm, Nghiêm Khoan đã có trong tay những bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả. Đó là mối tình tay ba giữa Tiêu Thập Nhất Lang, kỳ phùng địch phủ Liên Thành Bích (Chu Nhất Long đóng) và mỹ nhân đệ nhất kinh thành Thẩm Bích Quân (Can Đình Đình đóng) trong Tân Tiêu Thập Nhất Lang. Và nhân vật Triển Chiêu võ công cao cường, kết đôi cùng Đinh Nguyệt Hoa (Trịnh Sảng đóng) trong Ngũ Thử Náo Đông Kinh, ngoài ra couple Thử - Miêu của Triển Chiêu và Bạch Ngọc Đường (Trần Hiểu đóng) cũng rất được yêu thích.

nghiemkhoan

Sau hai bộ phim trên, Nghiêm Khoan sẽ có liên tiếp ba bộ phim được công chiếu, lần lượt là Tô Mạt Nhi Truyền Kỳ, Võ Thần Triệu Tử Long, Chiến Thần - Máu nhuộm thanh xuân. Với tổng cộng năm bộ phim chiếu liên tiếp nhau, không nghi ngờ gì nữa, Nghiêm Khoan chính là bá chủ của màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ năm 2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất