Phim Ảnh

'Thần Bài' Châu Nhuận Phát tái ngộ khán giả Việt Tết Bính Thân 2016

Chia sẻ

Phim đánh dấu sự trở lại của thương hiệu hài hành động ăn khách nhất tại Hồng Kông kể về tay bài hào hiệp Cao Tiến (Châu Nhuận Phát).

Thần Bài 3: Phát lộc phát tài với tên gốc là Đấu thành phong vân tiếp tục đưa người xem dõi theo cuộc đời nhiều biến động của Cao Tiến (Châu Nhuận Phát) - một tay chơi bài bất khả chiến bại chuyên hành hiệp trượng nghĩa và ra tay cứu giúp người nghèo. 

than-bai

Poster chính thức của phim.

Những tưởng có thể an tâm rút lui khỏi chốn đỏ đen để chăm sóc gia đình của mình, anh đột nhiên bị kéo vào vòng xoáy âm mưu của một ông trùm giấu mặt, kèm theo biết bao rắc rối dở khóc dở cười xảy đến khiến anh và người thân được một phen “lên bờ xuống ruộng”. Bị bao vây giữa những tên giang hồ vô sỉ với võ công cao cường cùng loạt đồ chơi công nghệ mới nhằm ám sát Tiến, liệu một tương lai yên ổn và ấm êm có gọi tên anh?

MV 33339

MV 34909F

MV 36395

Phim được làm với ngân sách khổng lồ lên đến 300 triệu đô-la Hồng Kông và do đạo diễn Vương Tinh chịu trách nhiệm dẫn dắt. Vương Tinh là đạo diễn khá “mát tay” với những thương hiệu phim ăn khách như Thần bài hay Người trong giang hồ. Ông cũng có công phát hiện và đưa Châu Tinh Trì lên hàng “vua hài” của điện ảnh Hồng Kông.

Jing_Wong-p1

Đặc biệt, Thần Bài 3 có sự góp mặt của cả 4 “ông vua phòng vé” đang nổi đình nổi đám tại Hồng Kông hiện nay và chắc chắn khán giả Việt Nam cũng không xa lạ.

than-bai (5)

Châu Nhuận Phát là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất của Hồng Kông những năm thập niên 80 và 90.

MV 36812

Ông cũng đã kịp ghi được dấu ấn của mình tại Hollywood với bộ phim Pirates of the Caribbean: At World's End.

Sở hữu một gia tài đồ sộ các vai diễn và các tác phẩm âm nhạc, chương trình truyền hình được yêu thích, anh thành công ở tất cả các lĩnh vực mình tham gia và có một lượng fan cực lớn tại cả 2 thị trường Hồng Kông và Trung Quốc

Lưu Đức Hoa sở hữu một gia tài đồ sộ các vai diễn và các tác phẩm âm nhạc, chương trình truyền hình được yêu thích, anh thành công ở tất cả các lĩnh vực mình tham gia và có một lượng fan cực lớn tại cả 2 thị trường Hồng Kông và Trung Quốc.

than-bai (3)

Anh là diễn viên thành công nhất về mặt thương mại của điện ảnh 2 đất nước này cũng như được ưu ái gọi là Tứ Đại Thiên Vương âm nhạc Hồng Kông.

Được mệnh danh là ca thần và từng được tạp chí Times bình chọn là 25 nhân vật có ảnh hưởng nhất tại Hồng Kông, sự nghiệp của ông bắt đầu từ năm 1980 đến nay và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt

Trương Học Hữu được mệnh danh là ca thần và từng được tạp chí Times bình chọn là 25 nhân vật có ảnh hưởng nhất tại Hồng Kông, sự nghiệp của ông bắt đầu từ năm 1980 đến nay và chưa hề có dấu hiệu giảm nhiệt.

Ông cũng từng được trao giải Kim Vàng, tương đương với giải thành tựu suốt đời công nhận đóng góp của anh cho ngành âm nhạc.

Ông cũng từng được trao giải Kim Vàng, tương đương với giải thành tựu suốt đời công nhận đóng góp của mình cho nền âm nhạc.

Với hơn 9 lần giành giải thưởng Ảnh Đế tại Hồng Kông, Trương Gia Huy đã thành công đi lên từ bệ phóng TVB và trở thành một trong những cái tên bảo đảm cho doanh thu phòng vé.

Với hơn 9 lần giành giải thưởng Ảnh Đế tại Hồng Kông, Trương Gia Huy đã thành công đi lên từ bệ phóng TVB và trở thành một trong những cái tên bảo đảm cho doanh thu phòng vé.

than-bai (1)

Là một diễn viên kì cựu của TVB và thành công lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh, Lưu Gia Linh bỏ túi nhiều vai diễn trong các bộ phim điện ảnh và truyền hình cực kì ăn khách.

Cô được ca ngợi là "Nữ hoàng sân khấu" với hiệu suất phát hành đĩa và vô địch lượng tiêu thụ hằng năm, cô được báo chí ca ngợi là khuôn mẫu tiêu chuẩn cho nhạc đàn Trung Quốc.

Lý Vũ Xuân được ca ngợi là “Nữ hoàng sân khấu” với hiệu suất phát hành đĩa và vô địch lượng tiêu thụ hằng năm, cô được báo chí ca ngợi là khuôn mẫu tiêu chuẩn cho nhạc đàn Trung Quốc.

MV 40239

MV 40351

Đặc biệt phim còn có sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Hàn Quốc PSY (Gangnam Style).

Thần Bài 3: Phát lộc phát tài dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 8/2/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất