Phim Ảnh

Bạch Lạc Nhân - Nhân vật khiến mọi chàng trai, cô gái phát cuồng

Chia sẻ

Dù mọi sự chú ý đều đổ dồn vào chàng thiếu gia Cố Hải do nam diễn viên Hoàng Cảnh Du thủ vai, chàng trai nhà nghèo "Nhân Tử" vẫn xứng đáng là một hotboy hoàn hảo.

Sau nhiều tập phát sóng, bộ phim Thượng ẩn hiện đang trở thành cơn sốt trên cộng đồng mạng những ngày qua. Có lẽ đây chính là tác phẩm đam mỹ chuyển thể hiếm hoi, được đón nhận không chỉ với những người yêu thích thể loại này mà còn bao gồm cả những khán giả “ngoài luồng” khác.

huanguychaucohaiyeunhau

Sự xuất hiện của Cố Hải đã làm ngôi trường và cuộc sống của Bạch Lạc Nhân trở nên “rối loạn” theo nghĩa đen lẫn bóng. Từ những mâu thuẫn, va chạm ban đầu, cả hai dần đi theo một đường dây liên kết tựa như định mệnh. Mọi cô gái, cả trong phim và ngoài phim, phát cuồng vì Cố Hải. Những lời khen ngợi về tính cách, ngoại hình quá hoàn hảo càng làm hào quang của cậu chàng thêm phần chói lóa. Thế nhưng chính điều này đôi lúc đã khiến Bạch Lạc Nhân bị “lu mờ” ít nhiều bởi nếu để ý kỹ hơn, chàng Nhân Tử cũng không thua kém là bao so với người bạn của mình.

Hotboy học giỏi

bachlacnhan

Dường như là hai đặc điểm trái ngược nhau, khi hầu hết, những khoảnh khắc khán giả được chứng kiến Bạch Lạc Nhân trên màn ảnh đa phần là cảnh cậu nằm gục xuống bàn, đôi mắt luôn mơ màng và thiếu ngủ.

bachlacnhan2

Tưởng chừng là những phác họa một chàng học sinh yếu kém, chểnh mảng việc học và không mấy quan tâm đến tương lai của mình. Tuy nhiên, Bạch Lạc Nhân lại là một người rất thông minh và chưa từng bị bất cứ giáo viên nào làm khó mình vào những lúc đứng lên phát biểu.

Trong tập thứ tư, Cố Hải đã vô cùng kinh ngạc khi Bạch Lạc Nhân vẫn có thể “vừa nằm ngủ vừa nghe giảng”, với việc trả lời thành thạo câu hỏi tiếng Anh “Royal Dutch Shell (một công ty dầu khí đa quốc gia) thành lập vào khi nào?”. 

bachlacnhan3

Sở hữu điểm số khá ấn tượng: tổng 694, và luôn đứng top 5 học lực trong lớp. Ở tập thứ bảy, cũng trong lúc đang ngủ, cậu đã giúp Vưu Kỳ tìm ra cách giải một bài toán hình học dù chỉ mới lướt qua vài giây. Ngoài ra, Bạch Lạc Nhân còn có khả năng hít xà lên đến 30 cái liên tiếp trong giờ học thể dục.

Người đa tài nhất đoàn phim

Nam diễn viên Hứa Ngụy Châu ngoài đời là một người khá đa tài. Không chỉ tham gia xuất trong vai Bạch Lạc Nhân, Hứa Ngụy Châu hiện đang là một ca sĩ và từng là giọng ca chính trong band nhạc từ thành lập năm cấp ba, biết sáng tác, đánh đàn, nấu ăn và cả đan len.

huanguychau

Tài lẻ không ngờ tới của Hứa Ngụy Châu

Tài lẻ không ngờ tới của Hứa Ngụy Châu

Làm bánh tặng mẹ

Làm bánh tặng mẹ

Hứa Ngụy Châu chính là tác giả của hai ca khúc mở đầu và kết thúc mỗi tập phim: Nếu biển có nguyên nhân, trong đó, cậu đã viết lời, trình bày cùng Huỳnh Cảnh Du và Bước chầm chậm cũng do hotboy sinh năm 1994 sáng tác và thể hiện.

Và cuối cùng là…

huanguychaumattomoido

Nhưng có lẽ khuôn mặt mới là vũ khí chết người của Hứa Ngụy Châu với cặp mắt to tròn, đôi môi đầy đặn lúc nào cũng có màu hồng.

bodyhuanguychau

huanguychau10

Dù ít khi khoe body trong phim, nhưng ngoài đời, Hứa Ngụy Châu chính là một “hotboy 6 múi” thực thụ với chiều cao 1m84, cơ thể cường tráng nhờ thường xuyên luyện tập thể thao. bodyhuanguychau7 bodyhuanguychau6 bodyhuanguychau5 bodyhuanguychau4 bodyhuanguychau3 bodyhuanguychau1 bodyhuanguychau2

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất