Phim Ảnh

Bạc Cận Ngôn sung sướng vì đêm đầu tiên cùng bạn gái

Chia sẻ

Trong hai tập mới nhất của “Hãy nhắm mắt khi anh đến”, Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) vừa thành công tỏ tình, vừa rước được Giản Dao (Mã Tư Thuần) về sống chung.

Nhắc tới Hãy nhắm mắt khi anh đến, cảnh tỏ tình của Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) với Giản Dao (Mã Tư Thuần) là một trong những tình tiết được người hâm mộ mong chờ nhất. Vừa qua, phân đoạn này đã lên sóng trong tập 13 của phim. Giáo sư Bạc không chỉ thành công với việc thổ lộ mà còn thuyết phục được cô trợ lý họ Giản về sống chung cùng mình.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-03

Để bày tỏ tình cảm với Giản Dao, Bạc Cận Ngôn đã thuê hẳn một tầng VIP ở khách sạn bậc nhất Giang Châu. Giản Dao vô cùng bất ngờ trước sự sắp xếp của anh. Khi đứng ngắm pháo hoa, giáo sư Bạc đã thẳng thắn nói: “Giản Dao, anh yêu em. Bất luận nhìn ở khía cạnh nào, anh cũng là người thích hợp nhất với em. Hiển nhiên là, mối quan hệ trước đây của chúng ta đã định vị sai rồi”.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-02

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-04

Vì Giản Dao đã thích Bạc Cận Ngôn từ trước, cô rất hạnh phúc khi nhận được lời tỏ tình của anh. Hai người trao nhau nụ hôn ngọt ngào trong buổi tối ngày hôm đó. Thậm chí, Bạc Cận Ngôn còn biến được cô trợ lý nhỏ thành người của mình. Sau khi trải qua một đêm lãng mạn, anh còn cảm thấy tiếc nuối vì đã không tỏ tình với cô ngay từ lần gặp đầu tiên.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-06

Mặt khác, Lý Huân Nhiên (Vương Khải) lại lặng lẽ rút lui. Chia tay Giản Dao để trở về thành phố Đồng, anh đã chủ động ôm cô để kết thúc mối tình đơn phương của mình. Tuy nhiên, Lý Huân Nhiên lại trở thành đối tượng bị Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất) bắt cóc. Hắn dàn xếp một vụ tự thiêu và anh đã rơi vào bẫy.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-07 hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-10

Những tưởng Lý Huân Nhiên đã chết, Giản Dao và Bạc Cận Ngôn vội vã quay về thành phố Đồng. Khi này, Bạc Cận Ngôn hết lòng an ủi bạn gái. Về phần Giản Dao, cô đã mở lòng với anh hơn và kể cho Bạc Cận Ngôn nghe về quá khứ đau thương của mình cũng như mối quan hệ thân thiết với Lý Huân Nhiên từ nhỏ. Ngoài ra, vụ án liên quan đến Lý Huân Nhiên lại trở nên phức tạp hơn bởi hôn phu của Doãn Tư Kỳ (Chương Chi Linh) cũng có liên quan.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-08

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1314-09

Hai tập tiếp theo của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ được phát sóng trên đài Đông Phương và trang Sohu vào ngày 3/12/2015.

Chia sẻ
Tin mới nhất