Phim Ảnh

'Bạc Cận Ngôn' Hoắc Kiến Hoa xuất độc chiêu lấy lòng bạn gái

Chia sẻ

Trong tập mới nhất của “Hãy nhắm mắt khi anh đến”, Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) đã dỗ dành Giản Dao (Mã Tư Thuần) bằng việc… gỡ thịt cá.

Sau một tuần chờ đợi, hai tập tiếp theo của Hãy nhắm mắt khi anh đến đã lên sóng trong sự mong chờ của khán giả. Qua đó, nhân vật Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) tiếp tục khiến người xem “đổ đứ đừ” bởi những hành động ấu trĩ nhưng đáng yêu của mình. Trong tập 9, Bạc Cận Ngôn và Giản Dao (Mã Tư Thuần) đã vô tình có nụ hôn đầu tiên. Bởi câu nói vô tâm của anh, “Sau này nếu em có bạn trai, tôi sẽ không tiết lộ chuyện đó”, mà Giản Dao đã giận Bạc Cận Ngôn. Để dỗ dành cô trợ lý nhỏ phó giáo sư Bạc đã tỉ mỉ ngồi gỡ xương và đưa cho cô một bát toàn thịt cá.

hay-nham-mat-khi-anh-den-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-02

Bên cạnh đó, vụ án “Vương Uyển Vi” cũng đã chính thức khép lại. Bởi suy luận sắc bén của Bạc Cận Ngôn, Bùi Trạch và Châu Tần đã cúi đầu nhận tội. Bạc Cận Ngôn lần nữa mời Giản Dao làm trợ lý cho anh. Sau một thời gian ngắn dùng đủ chiêu trò thuyết phục người đẹp, cuối cùng anh đã nhận được cái gật đầu từ cô.

hay-nham-mat-khi-anh-den-03

hay-nham-mat-khi-anh-den-04

Ngoài ra, Phó Tử Ngộ (Doãn Chính) nhanh chóng nhận ra sự khác thường trong mối quan hệ giữa Bạc Cận Ngôn và Giản Dao. Anh đã chủ động trò chuyện với Giản Dao và hỏi rằng có phải cô thích Cận Ngôn hay không. Ban đầu, Giản Dao phủ nhận nhưng cuối cùng lại thẹn thùng thừa nhận thích chàng phó giáo sư ấu trĩ này. Phó Tử Ngộ tỏ ra vô cùng vui mừng và quyết định phó thác anh bạn thân cho cô.

hay-nham-mat-khi-anh-den-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-06

Không chỉ có vậy, hành tung của kẻ biến thái ăn thịt người Hoa tươi số 1 - Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất) bắt đầu rõ rệt hơn. Hắn ngang nhiên thách thức Bạc Cận Ngôn cùng đội cảnh sát của Lý Huân Nhiên (Vương Khải). Trong một buổi tối ngồi đọc hồ sơ vụ án cũ, Giản Dao vô cùng đau lòng khi xem những bức ảnh chụp Bạc Cận Ngôn bị tra tấn dã man bởi 2 tên biến thái Tommy - Tạ Hàm. Nhìn những vết sẹo lưu lại trên cơ thể anh, cô đã rơi nước mắt.

hay-nham-mat-khi-anh-den-07

hay-nham-mat-khi-anh-den-08

Hai tập 11-12 của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ được phát sóng vào ngày 19/11 trên kênh Đông Phương và trang mạng trực tuyến Sohu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất