Phim Ảnh

‘Bạc Cận Ngôn’ Hoắc Kiến Hoa mất ngủ vì yêu

Chia sẻ

Trong hai tập mới nhất của “Hãy nhắm mắt khi anh đến”, Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) đã chính thức “đổ” Giản Dao (Mã Tư Thuần).

Vừa qua, tập 11 và 12 của Hãy nhắm mắt khi anh đến đã lên sóng trong sự mong chờ của khán giả và người hâm mộ. Trong hai tập này, tình tiết Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa thủ vai) đã chính thức “đổ” cô trợ lý Giản Dao (Mã Tư Thuần) là tâm điểm chính được quan tâm nhiều nhất. Kể từ lúc biết mình rơi vào lưới tình, phó giáo sư họ Bạc gần như mất ngủ khi nghĩ tới tình cảm mình dành cho Giản Dao.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-01

Tuy là một người nổi tiếng ấu trĩ, thế nhưng Bạc Cận Ngôn đã lên kế hoạch tỏ tình rất tỉ mỉ và chi tiết. Anh tìm đến cậu bạn thân Phó Tử Ngộ (Doãn Chính) để xin lời khuyên cũng như khẳng khái nói: “Tôi yêu Giản Dao mất rồi”. Sự thẳng thắn này khiến Phó Tử Ngộ suýt thì sặc nước.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-02

Không chỉ có vậy, Bạc Cận Ngôn còn đến tiệm hoa để mua một bó lan hồ điệp - loài hoa mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu. Để khiến Giản Dao bất ngờ, anh ngắt một bông hoa rồi buộc lên mai của rùa Trầm Mặc. Tiếc rằng màn tỏ tình đáng yêu này của Bạc Cận Ngôn bị gián đoạn bởi sự xuất hiện của Lý Huân Nhiên (Vương Khải).

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-03

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-04

Sau đấy, cả ba người đã cùng nhau đi dạo ngoài bến cảng và dừng chân tại một quán bar. Nếu Giản Dao và Lý Huân Nhiên vui vẻ trò chuyện thì Bạc Cận Ngôn chỉ lặng lẽ ngồi quan sát cô trợ lý nhỏ. Nhận thấy tình cảm giữa Giản Dao và Bạc Cận Ngôn, Lý Huân Nhiên không khỏi buồn phiền. Anh quyết định lên sân khấu hát tặng hai người một bài hát như một lời chúc phúc gửi đến họ.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-06

Bên cạnh đó, vụ án giết người tại trường đại học đã sớm được Giản Dao cùng Bạc Cận Ngôn giải quyết êm xuôi. Trong quá trình truy bắt thủ phạm, Giản Dao vô tình bị thương. Sau đó, cô được Bạc Cận Ngôn hết lòng chăm sóc.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-07

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-08

Tập 13-14 của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ được phát sóng vào ngày 26/11/2015 trên đài Đông Phương và trang online Sohu.

hay-nham-mat-khi-anh-den-tap1112-09

Chia sẻ
Tin mới nhất