Phim Ảnh

'Bạc Cận Ngôn' Hoắc Kiến Hoa hết lòng bảo vệ nữ trợ lý

Chia sẻ

Trong 2 tập mới của “Hãy nhắm mắt khi anh đến”, tình cảm của Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa) dành cho Giản Dao (Mã Tư Thuần) ngày càng thể hiện rõ rệt hơn.

Hãy nhắm mắt khi anh đến tiếp tục khuấy đảo cộng đồng mạng với hai tập 7-8 mới nhất. Diễn biến phim vẫn xoay quanh cái chết bí ẩn của cô nhân viên Vương Uyển Vi. Giản Dao (Mã Tư Thuần) cũng hết lòng thu thập chứng cứ cho vụ án này cùng Bạc Cận Ngôn (Hoắc Kiến Hoa). Trong quá trình điều tra, tình cảm giữa hai người cũng dần tăng lên. Bạc Cận Ngôn không phải là người bộc lộ rõ cảm xúc của mình. Nhưng sự bảo vệ của anh đối với Giản Dao lại thể hiện việc anh thật lòng quan tâm đến cô trợ lý nhỏ.

hay-nham-mat-khi-anh-den-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-02

Khi Giản Dao được mời đến dự buổi tiệc tối tại nhà Bùi Trạch - đồng nghiệp cùng công ty, cô đã bàn trước với Bạc Cận Ngôn do những người có mặt trong buổi tiệc này đều là nghi can trong vụ án “Vương Uyển Vi”. Giáo sư Bạc cùng Phó Tử Ngộ cẩn thận cài thiết bị nghe lén để theo dõi từ xa hành tung của nhóm người này.

hay-nham-mat-khi-anh-den-03

hay-nham-mat-khi-anh-den-04

Bùi Trạch chuẩn bị bữa tiệc sinh nhật 2 người cho Giản Dao nhưng bị cô hiểu lầm. Nghĩ rằng mình đang gặp nguy hiểm, cô ra ám hiệu cầu cứu. Ngay lập tức, Bạc Cận Ngôn đã rời xe, chạy đến cứu Giản Dao cũng như tiêm cho Bùi Trạch một mũi thuốc mê. Khó chịu với hành động quá trớn của Bùi Trạch, Bạc đại thần còn dí dùi cui điện vào người hắn.

hay-nham-mat-khi-anh-den-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-06

Ngoài vụ án “Vương Uyển Vi”, hai tập mới còn lồng ghép những tình tiết quan trọng liên quan đến kẻ thù số 1 của Bạc Cận Ngôn - Tạ Hàm (Trương Lỗ Nhất). Về đoạn mật mã bí ẩn từ vụ án trước, Bạc Cận Ngôn đã giải ra từ lâu. Nội dung của nó là lời chào của tên sát nhân đến anh: “Xin chào, Simon” (Simon - tên tiếng Anh của Bạc Cận Ngôn). Bên cạnh đó, Bạc Cận Ngôn còn để lộ tấm lưng trần chằng chịt vết thương trước Giản Dao. Đây là những vết tích để lại bởi Tommy - kẻ biến thái ăn thịt người Hoa tươi số 2 - khi Bạc Cận Ngôn bị bắt cóc và tra tấn tại Mỹ.

hay-nham-mat-khi-anh-den-07

hay-nham-mat-khi-anh-den-08

Hai tập tiếp theo của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ được phát sóng trên đài Đông Phương và trang Sohu vào lúc 21h00 (theo giờ Việt Nam) ngày 12/11/2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất