Phim Ảnh

Bạc Cận Ngôn ấu trĩ của Hoắc Kiến Hoa 'đốn tim' khán giả

Chia sẻ

Sau khi 2 tập đầu tiên của “Hãy nhắm mắt khi anh đến” lên sóng, Hoắc Kiến Hoa nhận được phản hồi tích cực từ người xem qua vai Bạc Cận Ngôn.

Vừa qua, tác phẩm truyền hình Hãy nhắm mắt khi anh đến - chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đinh Mặc - đã phát sóng hai tập đầu tiên. Sau khi khán giả xem xong phim, nam chính Bạc Cận Ngôn do Hoắc Kiến Hoa thủ vai trở thành tâm điểm bàn luận trên mạng xã hội Trung Quốc. Đa phần người xem đều dành lời khen ngợi cho diễn xuất của anh cũng như “đổ đứ đừ” trước Bạc Cận Ngôn.

hay-nham-mat-khi-anh-den-01

hay-nham-mat-khi-anh-den-02

 Theo phim lẫn nguyên tác, Bạc Cận Ngôn được coi là nhân tài trong giới tâm lý tội phạm, sở hữu chỉ số IQ hơn 180. Anh được bộ Công an Trung Quốc mời về làm cố vấn để giải quyết những vụ giết người “khó nhằn”. Ý thức được sự nổi tiếng cùng tài năng của mình, Bạc Cận Ngôn luôn tỏ ra lạnh lùng cũng như có phần tự mãn. Những màn tự đề cao bản thân vô cùng ấu trĩ của anh luôn khiến người khác phải bật cười. Đây cũng chính là điểm khiến khán giả yêu thích Bạc Cận Ngôn.

hay-nham-mat-khi-anh-den-04

hay-nham-mat-khi-anh-den-03

Được biết, từ khóa “Hoắc Kiến Hoa_Bạc Meo Meo” đã giành vị trí thứ 2 của top những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội weibo. Hình ảnh của “Bạc Cận Ngôn” Hoắc Kiến Hoa cũng liên tục được các fan chia sẻ ở trang mạng này. Không chỉ có vậy, theo thống kê từ trang trực tuyến Sohu, Hãy nhắm mắt khi anh đến đã thu hút được 28 triệu lượt xem chỉ sau 24 tiếng “lên sàn”.

hay-nham-mat-khi-anh-den-05

hay-nham-mat-khi-anh-den-06

Thành tích của Hãy nhắm mắt khi anh đến sau 2 tập đầu.

Ngoài ra, rating hai tập đầu của Hãy nhắm mắt khi anh đến lần lượt đạt chỉ số là 0.710% và 0.668%. Đây được coi như một khởi đầu thuận lợi đối với phim bởi từ trước đến nay, khung giờ “kim cương” (tầm 22h00 theo giờ Trung Quốc) chưa bao giờ là thế mạnh của đài Đông Phương Vệ Thị. Hãy nhắm mắt khi anh đến là tác phẩm đầu tiên được Đông Phương chiếu thử nghiệm vào khung giờ này.

hay-nham-mat-khi-anh-den-07

Vương Khải

hay-nham-mat-khi-anh-den-08

Doãn Chính

hay-nham-mat-khi-anh-den-10

Mã Tư Thuần

Về phần nội dung, các fan vô cùng hài lòng khi tình tiết phim bám sát nguyên tác. Tuy nhiên một số người xem trung lập cho rằng, nhịp phim có phần hơi chậm, hy vọng các tập sau sẽ cải thiện hơn. Ngoài Hoắc Kiến Hoa, Vương Khải (vai Lý Huân Nhiên), Doãn Chính (vai Phó Tử Ngộ) cùng Mã Tư Thuần (vai Giản Dao) cũng nhận được lời khen ngợi từ cư dân mạng.

hay-nham-mat-khi-anh-den-09

Các tập tiếp theo của Hãy nhắm mắt khi anh đến sẽ được trình chiếu vào lúc 22h ngày 22/10/2015 trên kênh Đông Phương Vệ Thị và trang online Sohu.

Chia sẻ
Tin mới nhất