Phim Ảnh

'Bà nội' quay trở lại rạp với phiên bản chiếu Tết

Chia sẻ

Nhân dịp xuân Bính Thân sắp tới, nhà sản xuất bộ phim quyết định sẽ trình làng phiên bản Tết đặc biệt – một món quà vô cùng ý nghĩa dành cho tất cả những khán giả "Em là bà nội của anh".

Em Là Bà Nội Của Anh: phiên bản Tết với thời lượng 137 phút (dài hơn 10 phút so với bản chính thức) hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những ngạc nhiên thú vị bởi những cảnh quay bi hài chưa từng được công bố. Một trong những cảnh chỉ có trong phiên bản Tết này là cảnh “tâm sự trên bàn nhậu” của cha con ông Bé (nghệ sĩ ưu tú Thanh Nam và “hoa hậu hài” Thu Trang). Khán giả sẽ nhận ra một điều: khả năng diễn bi của Thu Trang cũng “đỉnh” không kém gì khi cô diễn hài.

Trong Em Là Bà Nội Của Anh: phiên bản Tết, ca sĩ Tăng Nhật Tuệ - một trong những nhạc sĩ chịu trách nhiệm về phần âm nhạc cho phim, cũng sẽ mang tới cho khán giả thật nhiều tiếng cười cùng những cảm xúc mới mẻ khi anh xuất hiện trên màn ảnh.

Poster - Tet version

Em Là Bà Nội Của Anh là bộ phim Việt Nam thành công nhất tại phòng vé năm 2015 với hơn 1.3 triệu lượt xem. Phiên bản Tết của phim sẽ chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 05/02/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất