Phim Ảnh

'Avengers: Endgame' công bố 32 poster nhân vật còn sống lẫn đã tan biến: Xác nhận số phận của Shuri, Valkyrie, Loki

Minh Hoàng
Chia sẻ

Nếu như trước đó trong "Avengers: Infinity War", số phận của nhiều nhân vật sau cái búng tay của Thanos vẫn còn là câu hỏi thì giờ đây Marvel đã chính thức trả lời trong loạt poster nhân vật của "Avengers: Endgame".

Avengers: Endgame (Hồi kết) là siêu bom tấn điện ảnh của nhà Marvel sẽ ra mắt vào cuối tháng 4/2019. Sau thành công về mặt doanh thu phòng vé lẫn nhiều tranh cãi của Captain Marvel, khán giả và người hâm mộ thêm phần nóng lòng để chờ đợi sự trở lại của Biệt đội Avengers cũng như kế hoạch đánh trả Thanos, và câu hỏi: Liệu những ai còn sống sót sau cú búng tay trong Avengers: Infinity War, cũng như những người đã tan biến có thể… sống dậy?

Sau những đoạn trailer và TV Spot đầy bí ẩn, không giới thiệu cụ thể về nội dung phim, fan của Marvel như đang đi trong đường hầm để tìm hiểu về phần phim sắp tới. Với truyền thống của anh em nhà đạo diễn Russo, không ít người lo ngại trailer đã ngắn, đã ít thông tin nhưng lại còn chứa… cảnh quay giả, đánh lừa khán giả.

Trailer phim.

Mới đây, Marvel và Disney đã công bố 32 tấm poster nhân vật của Avengers: Endgame. May mắn thay, trong lần tung sản phẩm quảng bá này, ekip sản xuất cũng tiết lộ một chút thông tin quý báu cho fan: Xác nhận danh tính những người còn sống và những nhân vật đã… chết.

Thông qua loạt poster nhân vật, chúng ta có 2 nhóm người được biểu thị bằng màu sắc khác nhau. Nếu những người còn sống có đầy đủ màu sắc với gam màu ấm áp, thì các nhân vật đã tan biến sẽ lạnh lẽo với màu đen.

1. Những nhân vật còn sống sót sau Cuộc chiến Vô cực

Với những gì trailer Endgame đã hé mở, chúng ta vốn biết đội Avengers gốc vẫn còn vẹn nguyên: Iron Man / Tony Stark, Captain America, Black Widow, Bruce Banner / HULK, Thor và Hawkeye. Riêng Hawkeye, anh đã trở thành Ronin sau khi sang Nhật và được Natasha lặn lội sang đấy tìm về, còn lý do vì sao anh chàng cung thủ được nâng cấp thì phải chờ xem phim.

Iron Man.

Thor

Ronin.

Bruce Banner

Captain America

Black Widow.

Bên cạnh đó, Ant-man, Nebula, tướng quân Rhodes / War Machines, Racoon Rocket của Guardians of the Galaxy và Captain Marvel cũng đã xuất hiện trong trailer. Sự tham chiến của nữ siêu anh hùng vừa có phim riêng ra mắt vào ngày 08/03/2019 vừa qua mang đến nhiều kỳ vọng cho khán giả trong trận chiến với Thanos vì sức mạnh khôn lường của Captain Marvel / Carol Danvers.

Ant-Man

Captain Marvel

War Machine

Rocket

Okoye.

Ngoài ra, loạt poster nhân vật cũng đã xác nhận các nhân vật khác còn sống sau cú búng tay định mệnh ấy: Trợ tá Happy Hogan và bạn gái Pepper Potts của tỷ phú Tony Stark, tướng quân Okoye của Wakanda - người xuất hiện trên poster chính thức nhưng chưa có cảnh quay trailer nào, Wong - người đồng hành của Doctor Strange.

Happy Hogan

Pepper Potts

Wong.

Đặc biệt, nữ chiến binh Valkyrie đã được xác nhận sống sót và được biết trước đó cô đã đưa một nửa thần dân Asgard đi trốn trước khi Thanos và bè lũ Black Order xuất hiện ở phần đầu Infinity War, giết chết Loki.

Valkyrie

2. Các nhân vật đã tan biến và được fan cầu nguyện… sống lại

Chiến binh mùa đông Bucky Barnes cùng các thành viên của Guardians of the Galaxy như: Drax, Gamora, Groot, Peter Quill / Star-Lord và Mantis.

Winter Soldier

Drax

Gamora

Groot

Star-Lord.

Mantis.

The Wasp / Hope, Loki, Scarlet Witch, Nick Fury, Vision, Falcon, Doctor Strange và Black Panther cũng không thoát khỏi số phận bi thương.

Vision

Falcon

The Wasp

Loki

Scarlet Witch

Nick Fury

Black Panther

Doctor Strange

Đau đớn nhất có lẽ là Peter Parker / Spider-man và Shuri - cô em gái giỏi công nghệ của đức vua T'Challa xứ Wakanda cũng nằm trong danh sách… tan biến.

Peter Parker

Shuri.

Hãy cùng SAOstar chờ đợi Avengers: Endgame (Hồi kết) từ ngày 26/04/2019 nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất