Phim Ảnh

‘Aquaman’ tung hình ảnh mới: Cá mập đầu búa và khủng long đại dương làm thú cưỡi cho người đáy biển

Tuấn Vũ
Chia sẻ

Bom tấn siêu anh hùng lấy bối cảnh dưới đáy đại dương vừa tung ra hai bức hình mới gây hứng thú mạnh mẽ cho các fan.

Aquaman - Đế Vương Atlantis là bộ phim siêu anh hùng của hãng DC xoay quanh nhân vật cùng tên nổi tiếng. Từng ra mắt khán giả trong bom tấn Justice League năm ngoái, Aquaman là con của một người phàm với Atlanna - nữ hoàng của tộc Atlantis sống dưới đáy đại dương. Anh sở hữu những siêu năng lực như bơi cực nhanh, sống dưới nước, siêu thể lực,… Trong bộ phim sắp ra mắt, Aquaman sẽ trở về quê hương để ngăn chặn người em cùng mẹ khác cha của anh - Orm đưa quân đại dương tấn công người mặt đất.

Chỉ còn 2 tháng nữa là Aquaman sẽ chính thức ra rạp, và mới đây, 2 hình ảnh mới đã được đạo diễn James Wan chia sẻ lên tài khoản Twitter của anh. Trong ảnh đầu tiên là nhân vật Nuidis Vulko, cố vấn hoàng gia của vương quốc dưới đáy biển Atlantis đang cưỡi trên lưng một con cá mập đầu búa được vũ trang. Vulko do diễn viên gạo cội Willem Dafoe đảm nhiệm, và sẽ đóng vai trò người hướng dẫn cho Aquaman khi anh mới trở về Atlantis.

Bức ảnh thứ hai còn ấn tượng hơn nữa, gồm Orm - em cùng mẹ khác cha của Aquaman, đang xung trận trên lưng một con khủng long đại dương - Tylosaurus khổng lồ. Đây là loài thằn lằn biển có thật trong lịch sử, với chiều dài lên tới 15 mét cùng cái hàm cực rộng đầy răng sắc nhọn. Tylosaurus quả là thú cưỡi phù hợp cho Orm (còn có biệt hiệu Ocean Master), kẻ thù chính của Aquaman trong bộ phim, người đang tập hợp quân đội lẫn những sinh vật đáng sợ từ khắp Bảy đại dương để tấn công đất liền. Nhân vật Orm được thủ vai bởi Patrick Wilson, nam diễn viên rất quen thuộc trong những tác phẩm kinh dị như Insidious The Conjuring (đều được đạo diễn bởi James Wan).

Aquaman là phim siêu anh hùng duy nhất của hãng DC ra mắt trong năm nay. Bộ phim có các diễn viên chính là Jason Momoa (vai chính Aquaman) và Amber Heard (vai Mera - nữ siêu anh hùng có khả năng điều khiển dòng nước). Minh tinh Nicole Kidman đình đám sẽ vào vai Atlanna - nữ hoàng Atlantis và là mẹ đẻ của Aquaman và Orm. Ngoài ra, bộ phim cũng bao gồm một kẻ phản diện cũng vô cùng ấn tượng - Black Manta (đóng bởi Yahya Abdul Mateen II) - kẻ mang bộ giáp siêu cường có thể phóng tia nhiệt từ mắt.

“Aquaman”

Aquaman dự kiến sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào ngày 14/12 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất