Phim Ảnh

Miu Lê đen nhẻm, đậm chất nắng gió miền biển khi làm con gái trưởng đảo trong 'Anh thầy ngôi sao'

Minh Hoàng
Chia sẻ

Sau HuyMe, bộ phim điện ảnh "Anh thầy ngôi sao" của đạo diễn Đức Thịnh kết nạp Miu Lê vào dàn diễn viên chính với vẻ ngoài đen đúa đậm chất nắng gió miền biển.

Anh thầy ngôi sao là câu chuyện hài hước pha lẫn tình cảm về hành trình ra đảo làm nghề gõ đầu trẻ của thầy giáo Hoàng (HuyMe đóng). Có ước mơ trở thành ngôi sao ca nhạc, thế nhưng giờ đây Hoàng phải đến một vùng biển gần như là đảo hoang, sóng biển thì có chứ sóng wifi, 3G tịt mù.

Không những vậy, anh còn gặp nhiều nhân vật kỳ quái như hòn đảo Quý này: Trưởng đảo Bừng (Đức Thịnh) - người luôn bí hiểm về hòn đảo, anh Tèo (Xuân Nghị) luôn hài hước đến mức quá đà, những cô cậu nhóc học trò nghịch ngợm, ị đùn… và đặc biệt là Sâm.

Trailer phim Anh thầy ngôi sao.

Sâm (Miu Lê) là con gái của trưởng đảo. Không giống những cô gái ở thành thị da trắng, tóc dài và dịu dàng đến mức yểu điệu thục nữ, Sâm lại đen đúa vì sương gió vùng biển, cá tính mạnh với mái tóc cắt ngắn để không vướng víu khi làm việc. Lần gặp đầu tiên của cả hai vô cùng nhạy cảm khi “anh thầy ngôi sao” đang mắc kẹt trong nhà vệ sinh lộ thiên với 4 bức vách ngã sụp trước mặt Sâm, phô bày tất cả những thứ không nên thấy.

Được mệnh danh là “công chúa đảo” nhưng Sâm lại bị Hoàng (Huyme) coi như “mực một nắng” bởi ngoại hình bụi bặm. Sâm cũng thường thích trêu đùa và “lừa gạt” thầy Hoàng cả tin, khiến Hoàng đưa cô vào danh sách những người “không thể nói chuyện” trên đảo.

Ở Sâm không chỉ có sự mạnh mẽ, rắn rỏi của một cô gái tháo vát, mà còn có nét đằm thắm, nữ tính vừa đủ để trở thành một phần khiến thầy Hoàng dần yêu mến hòn đảo Quý, dù ban đầu anh cũng coi cô là một phần rắc rối. Theo đạo diễn Đức Thịnh, Miu Lê có sự cân bằng của cả hai yếu tố đó và cô đã rất khéo léo thể hiện đúng tính cách đặc trưng của nhân vật Sâm trong từng phân cảnh.

Dù hào hứng khi lần đầu được thể hiện một vai diễn gần giống với bản thân, nhưng điều khiến Miu Lê thích thú nhất khi hóa thân thành Sâm chính là tạo hình dễ thương với những trang phục rất lạ mắt. “Trang phục vừa giúp Miu thể hiện được cái chất rắn rỏi, bụi bặm của nhân vật Sâm mà lại không khô cứng, thô ráp” - Miu Lê bày tỏ. “Ồ, cô gái này cũng gần giống mình ngoài đời ha” - Đó chính là cảm nhận của nữ diễn viên sau khi đọc kịch bản phim Anh thầy ngôi sao. Mặc dù vậy, xét về độ mạnh mẽ thì Sâm vẫn hơn Miu Lê một chút, bởi vậy mà đôi khi “mình cũng phải chạy theo nhân vật” - nữ diễn viên hài hước chia sẻ.

Hãy cùng SAOstar chờ đón xem bộ phim Anh thầy ngôi sao vào ngày 30/08/2019 để khám phá về thầy Hoàng và cô Sâm nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất