Phim Ảnh

'Anh Tây bắn Mỹ Tâm' đụng độ cùng Mai Tài Phến, Hứa Vĩ Văn và loạt soái ca Việt

Tiến Đạt
Chia sẻ

Buổi ra mắt phim "Thor: Ragnarok" đã chào đón loạt "soái ca" Hứa Vĩ Văn, Mai Tài Phến, Sơn Ngọc Minh, Cory Jackson, Kelbin Lei, Huỳnh Lập...

Thor: Ragnarok là bộ phim được mong đợi bậc nhất của Hollywood cũng như khán giả Việt. Sau những suất chiếu đầu tiên tại Mỹ và Úc, phần 3 phim Thor đã nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng điểm số cao chót vót trong các bảng đánh giá của khán giả Mỹ. Tối ngày 24/10, sự kiện ra mắt phim đã chính thức diễn ra tại TP.HCM.

Buổi họp báo quy tụ hàng loạt các “soái ca” quen mặt đối với khán giả Việt Nam: Hứa Vĩ Văn, Mai Tài Phến, Cory Jackson, Sơn Ngọc Minh, Kelbin Lei, Huỳnh Lập… 

“Soái ca không tuổi” Hứa Vĩ Văn. 

Đặc biệt, sự đụng độ của Mai Tài Phến và Cory Jackson - “anh Tây bắn Mỹ Tâm” trong MV Đừng hỏi em - tạo nên sự thích thú đối với các khách mời có mặt tại sự kiện.

Mai Tài Phến.

Cory Jackson

Sơn Ngọc Minh.

Hiện tại, Thor: Ragnarok nhận được 7,6 điểm IMDb với 1,927 lượt bình chọn, 98% điểm Rotten Tomatoes với 54 đánh giá và 74 điểm Metacritic dựa trên 17 người chấm.

Kelbin Lei.

Huỳnh Lập.

Tiko.

Một điều đáng tiếc là nữ siêu mẫu Minh Tú - đại diện duy nhất của Việt Nam sang Úc dự ra mắt phim Thor: Ragnarok - đã không thể có mặt tham dự sự kiện tối hôm nay vì bận lịch trình riêng. Điều này đã gây nên sự tiếc nuối cho nhiều người.

Trailer phim Thor: Ragnarok.

Vì Mjolnir bị kẻ thù Hela phá hủy, Thor phải lưu lạc tới xứ sở của Grandmaster, nơi mà anh sẽ ra đấu trường và gặp lại Hulk. Thế nhưng, Hulk dường như chẳng có vẻ gì mừng rỡ khi gặp lại Thor!

Thor.

Loki.

Là phần thứ ba trong loạt phim về Thần Sấm của Marvel, Thor: Ragnarok được giới thiệu là phần phim hoành tráng và đặc sắc nhất. Ngôi sao sexy người Úc Chris Hemsworth tiếp tục thể hiện nhân vật nam chính bên cạnh Tom Hiddleston vai Loki. Ngoài ra, nữ diễn viên thắng 2 Oscar Cate Blanchett thủ vai phản diện Hela.

Ác nữ Hela.

Hulk.

Doctor Strange.

Liệu Ragnarok có thật sự là Tận Thế!? Phim Thor: Ragnarok dự kiến khởi chiếu từ 27/10 trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất