Phim Ảnh

[Ảnh động] Điểm lại những cảnh đặc sắc nhất trong 2 tập đầu 'W - Two Worlds'

Jung Bún
Chia sẻ

2 tập đầu "W - Two Worlds" vừa mới phát sóng đã không ngừng gây bão nhờ nội dung mới lạ, hấp dẫn cùng các tình tiết khó đoán.

Khác với những bộ phim truyền hình hay điện ảnh Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, W- Two Worlds tập trung khai thác một chủ đề hoàn toàn mới - chủ đề lãng mạn giả tưởng xen lẫn hành động.

Kang Chul và Oh Yeon Joo, hai con người sống ở hai thế giới tưởng chừng là một nhưng lại hoàn toàn cách biệt nhau cả về không gian và thời gian. Trong thế giới của Kang Chul, anh liên tiếp gặp phải những nguy hiểm, tai nạn xảy đến một cách vô cùng trùng hợp như muốn dồn anh vào chỗ chết. Thế nhưng mỗi lần như thế, Oh Yeon Joo lại bất ngờ xuất hiện, cứu chữa cho Kang Chul rồi sau đó biến mất một cách bí ẩn. Kang Chul một mực cho rằng Yeon Joo là chính là chìa khóa của cuộc đời mình nên vẫn luôn cho người truy tìm tung tích của cô.

w_two_worlds_1

Bí ẩn, mới lạ, sự kỳ ảo, những pha hành động xen lẫn tình cảm lãng mạn dường như là nhân tố chính kích thích trí tò mò của người hâm mộ, khiến cho bộ phim còn chưa ra mắt trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

w_two_worlds_2

Hãy cũng SaoStar điểm lại những khoảnh khắc ấn tượng đến “nổi da gà” trong 2 tập đầu của bộ phim.

giphy (14)

Cảnh đầu tiên diễn ra trong thế giới truyện tranh, chính là thời điểm sau khi Kang Chul giành được huy chương vàng Olympic thì một kẻ áo đen trùm kín mặt xuất hiện tại nhà cậu và giết hết mọi thành viên trong gia đình Kang Chul bằng chính khẩu súng cậu thi Olympic năm nào.

giphy (13)

Cảnh tiếp theo là sau khi biết được bố mình mất tích, Yeon Joo vội vàng lao tới phòng làm việc để tìm ông. Sau khi biết rằng ông Sung Moo - bố của Yeon Joo, cũng đồng thời là tác giả của bộ truyện nổi tiếng W đã quyết định “giết” chết Kang Chul trong truyện thì bất ngờ thay cánh tay đẫm máu của cậu từ màn hình “thò” ra và tóm gọn Yeon Joo “xuyên” vào thế giới truyện tranh của mình.

giphy (16)

giphy (17)

Sau khi vào thế giới truyện tranh và thành công cứu sống được Kang Chul, Yeon Joo được đưa về thế giới thực. Lúc này cô được thông báo rằng bố mình vẫn bình an và đã cho ra tập mới nhất của W. Yeon Joo vội vàng xem diễn biến mới mà bố mình vừa đăng, song cô bàng hoàng phát hiện, tất cả diễn biến mới của câu truyện đều trùng khớp với những gì từng xảy ra với cô cách đây không lâu, thậm chí đến bộ trang phục cũng là bộ quần áo hiện cô đang mặc. Điều này khiến Yeon Joo hoảng sợ và hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra với mình.

giphy (18)

Lần “xuyên” vào thế giới truyện tranh tiếp theo của Yeon Joo là khi cô đang đứng trước của một tiệm cà phê nói chuyện điện thoại với ba mình và ngăn cản ông giết hại Kang Chul lần nữa. Nếu lần trước do “chính tay” Kang Chul kéo cô vào thế giới W thì lần này không biết thế lực thần bí nào đã lặng lẽ đưa Yeon Joo vào truyện lần nữa. Khung cảnh dần thay đổi phía sau lưng nhưng còn mải thuyết phục cha mình nên Yeon Joo không hề hay biết.

giphy (19)

giphy (20)

Một lần nữa, họa sĩ Sung Moo tiếp tục “giết” nam chính truyện W bằng bút vẽ của mình, tuy nhiên lúc này con gái ông - Yeon Joo đã bước vào thế giới truyện và cứu Kang Chul khỏi cái chết cận kề nhằm ngăn cản hành động “giết người” của ba mình. Những trang truyện tự động được họa ra mà không cần họa sĩ Sung Moo đặt bút, những lời nói của Yeon Joo cũng trở thành lời thoại của truyện.

giphy (22)

Một cảnh cũng khá đặc sắc và thú vị, đó chính là lúc Yeon Joo ở bến xe bus, thời gian ở thế giới W đã trôi qua 2 tháng nhưng đối với một người đến từ thế giới thực như Yeon Joo thì mới chỉ… 30 phút trôi qua.

giphy (21)

Dấu hiệu để Yeon Joo có thể thoát khỏi thế giới truyện tranh chính là khi trong không trung xuất hiện dòng chữ “Còn tiếp”. Dòng chữ này là biểu hiện cho việc kết thúc một tập truyện, chỉ khi nào tập đó kết thúc, Yeon Joo mới có thể trở về thế giới của mình.

giphy (26)

Cũng chính vì vậy mà Yeon Joo quyết định tạo ra một cảnh “gay cấn” để kết thúc cho tập truyện lần này. Và cảnh mà cô lựa chọn để kết lại cho tập này chính là cảnh hôn với nam chính Kang Chul, ấy vậy mà Yeon Joo đã thực sự thành công khiến dòng chữ “Còn tiếp” xuất hiện.

giphy (23)

giphy (25)

Quá lo lắng về việc con gái yêu của mình cũng bị kéo vào thế giới truyện tranh do mình tạo ra, họa sĩ Sung Moo càng thêm quyết tâm “giết” Kang Chul để kết thúc bộ truyện này. Tuy nhiên lúc này kể cả không có sự xuất hiện của Yeon Joo thì ông cũng không cách nào điều khiển được những gì diễn ra trong truyện. Ngay khi tai nạn sắp diễn ra thì mọi thứ bỗng nhiên ngưng lại khi ông Sung Moo nghỉ ngơi uống nước, trong lúc đó Kang Chul bỗng có thể cử động được và tránh khỏi cái chết trong gang tấc. Cảnh này đã khẳng định rằng, họa sĩ Sung Moo - tác giả của W đã không còn khả năng điều khiển thế giới do chính tay mình tạo ra nữa.

Bộ phim phát sóng lúc 20h thứ 4 và thứ 5 hàng tuần. Hãy cùng SaoStar đón xem những diễn biến tiếp theo của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Jung Bún

Tin mới nhất