Phim Ảnh

Ảnh chế: Lộ diện dàn thiên thần 'không tưởng' của Victoria's Secret

Chia sẻ

Nhan sắc có phần "lấn át" cả Miranda Kerr, Alessandra Ambrosio hay Candice Swanepoel, những "thiên thần" mới toanh này có thể sẽ khiến bạn cực kỳ bất ngờ.

1a

“Vị thần dối lừa” Loki (Tom Hiddleston) đã có màn “đọ dáng” không hề kém cạnh với thiên thần Miranda Kerr, người đang khoác lên mình đôi cánh lông vũ trắng muốt và bộ đồ lót màu trắng vô cùng phù hợp với con rắn bạc đính đá quý. Đây là màn trình diễn của cô trong Victoria's Secret show năm 2012.

2

Nụ cười quyển rũ của đại gia Tony Stark (Robert Downey Jr.) phải chăng còn ấn tượng hơn cả biểu cảm của thiên thần Izabel Goulart trong Victoria's Secret show 2013? Ngoài đời, vòng ba của Robert Downey Jr. cũng được đánh giá là không hề thua kém nàng mẫu kia chút nào.

3

Chắc chắn ngay cả thiên thần kỳ cựu Isabeli Fontana cũng phải thừa nhận rằng: vẻ mặt “siêu ngầu” cùng phụ kiện của gã cướp biển Jack Sparrow (Johnny Depp) thích hợp với bộ cánh đen tuyền này hơn cả cô. Bạn có thể xem lại Victoria's Secret show 2014 để thưởng thức màn trình diễn của thiên thần Brazil.

4

Hai thiên thần Mỹ sở hữu làn da trắng muốt và mái tóc vàng óng ả: một là Lily Donaldson, và người thứ hai là Steve Rogers/Captain America (Chris Evans). Một chút ngỡ ngàng và thơ ngây trên khuôn mặt vị Đội trưởng Mỹ có lẽ sẽ khiến trang phục táo bạo này trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

5

Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) có vẻ càng “lạ” hơn khi khoác lên mình bộ cánh màu mè rực rỡ của thiên thần Lais Ribeiro trong Victoria's Secret show 2014. Bạn có nghĩ rằng anh chàng này có nụ cười “tỏa nắng” không thua gì siêu mẫu Brazil?

6

Bạn có nghĩ rằng bộ cánh bươm bướm tinh xảo này cần một khuôn mặt tươi cười và quyến rũ hơn cả Barbara Fialho? Leonardo di Caprio chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Có lẽ Victoria's Secret nên liên hệ để mời anh làm “thiên thần” của họ vào năm 2016.

7

Khác với những người đồng nghiệp trong thế giới siêu anh hùng, có lẽ chàng Thor (Chris Hemsworth) phù hợp với bộ trang phục kiểu chiến binh mạnh mẽ này hơn là những bộ cánh màu mè, cầu kỳ. Cùng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, rực rỡ, thật may mắn cho thiên thần Nga Anne Vyalitsyna là Thor chưa kịp hạ phàm vào năm 2008 để cạnh tranh một suất trình diễn Victoria's Secret show với cô.

8

Chắc chắn các fan của 30 seconds to Mars và Joker sẽ đồng ý ngay lập tức với tuyên bố: nhan sắc của Jared Leto hoàn toàn ngang ngửa với thiên thần Candice Swanepoel. Hãy nhìn biểu cảm kiêu kỳ của chàng trong bộ trang phục lụa là này, chẳng phải ngay cả Swanepoel cũng phải ngưỡng mộ sao?

9

Ngay cả cô bạn thân của Taylor Swift - thiên thần cá tính Karlie Kloss - cũng không thể khiến bộ trang phục đơn giản này trở nên sang trọng và tỏa sáng như Thranduil (Lee Pace) làm được. Vị vua của thế giới loài tiên có thể khiến tất cả mọi người quỳ gối trước vẻ đẹp kiêu sa của ngài.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất