Phim Ảnh

Xuất hiện chỉ 10 giây, Angelababy bất ngờ chinh phục được khán giả bằng cảnh khóc trong 'Trung Quốc cơ trưởng'

Như Hồ
Chia sẻ

Chỉ xuất hiện mười mấy giây với vai trò khách mời trong Trung Quốc cơ trưởng, nhưng Angelababy lại chinh phục được khán giả bằng cảnh khóc.

Bộ phim điện ảnh Trung Quốc cơ trưởng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người cuối cùng cũng đã chính thức được công chiếu vào sáng qua. Trong Trung Quốc cơ trưởng đã tập hợp rất nhiều diễn viên được mọi người yêu thích như Trương Hàm Dư, Lý Thấm... những biểu hiện của họ trong phim cũng nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Trong phim, Angelababy đảm nhận vai trò khách mời, mặc dù tần suất xuất hiện của nữ diễn viên chỉ có mười mấy giây nhưng cảnh khóc của cô đã làm cảm động không ít người. Chỉ vỏn vẹn 10 mấy giây ngắn ngủi nhưng Angelababy mang lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ: “Biểu hiện của Angelababy thật sự quá bất ngờ rồi”.

Phải biết rằng, nhắc đến Angelababy thì mọi người nghĩ đến đầu tiên chính là lối diễn xuất trừng to hai mắt của cô. Thế nhưng với những gì đã thể hiện trong Trung Quốc cơ trưởng với vai trò khách mời lần này thật sự mang lại rất nhiều bất ngờ cho khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất