Phim Ảnh

Angela Phương Trinh đa phong cách, 'hớp hồn' Trường Giang trong trailer phim mới

Chia sẻ

Dự án điện ảnh "cực hot" với sự góp mặt của hai diễn viên trẻ đang ăn khách hiện nay là Trường Giang và Angela Phương Trinh bất ngờ tung trailer đầu tiên đúng ngày Lễ Tình nhân.

Trailer bộ phim Taxi, em tên gì? vừa mới ra mắt đã khiến khán giả háo hức vì những hình ảnh tuyệt đẹp, âm nhạc bắt tai và đặc biệt là chuyện tình éo le của cặp đôi nam nữ chính. Ngoài ra, diễn xuất và tinh thần không ngại khó ngại khổ của Angela Phương Trinh cũng đáng được ngợi khen.

Trong phim, Angela Phương Trinh hóa thân thành nữ tài xế cá tính Bình Chi. Cô là người lái Taxi duy nhất nhận chở chàng tiến sỹ đãng trí Thượng Phong (Trường Giang thủ vai) từ Sài Gòn lên Đà Lạt để cầu hôn người yêu. Chiếc taxi của Bình Chi cũng rất đặc biệt: màu vàng, khá sờn và cũ kỹ. Chuyến đi của hai người kéo dài hơn dự tính bởi vô số trắc trở trên đường, trong đó có cả “cơn cảm nắng” bất chợt khiến chàng tiến sỹ Thượng Phong bối rối.

taxiemtengi (1)

Vai của Trường Giang trí thức, hiền lành…

taxiemtengi (4)

… trong khi Angela Phương Trinh rất “ngầu” và tomboy, khác hẳn phong cách sexy nữ tính thường thấy của cô nàng.

taxiemtengi (5) taxiemtengi (8) taxiemtengi (9) taxiemtengi (10) taxiemtengi (11)

taxiemtengi (14)

Chuyến hành trình dở khóc dở cười với hai hành khách là chàng tiến sĩ và cô lái taxi mới được… 1 ngày kinh nghiệm.

Thượng Phong thậm chí đã bị Hạ Mây hiểu lầm và thiếu chút nữa từ hôn. Chàng tiến sĩ đãng trí sẽ làm sao để người con gái anh yêu tin vào chuyến hành trình khó tin đến kinh ngạc mà Thượng Phong vừa trải qua? Còn Bình Chi, cô nàng tài xế đã khiến Thượng Phong từ một người chỉ cả ngày đọc tên khoa học của các loài bò sát cùng với hai chữ “Hạ Mây” thay đổi như thế nào?

taxiemtengi (18)

taxiemtengi (19)

Sự lột xác của cô gái cá tính khiến cho Thượng Phong không khỏi bất ngờ.

taxiemtengi (17) taxiemtengi (20) taxiemtengi (21)

taxiemtengi (22)

Nhưng hóa ra cô vẫn “chứng nào tật nấy”.

taxiemtengi (23) taxiemtengi (24) taxiemtengi (25)

Giữa hai người dần nảy sinh tình cảm lãng mạn.

Giữa hai người dần nảy sinh tình cảm lãng mạn.

Taxi, em tên gì? là dự án mở màn năm 2016, diễn viên Trường Giang không chỉ đóng vai nam chính trong phim mà công ty riêng của anh cùng anh trai Võ Quang Vũ - Trường Giang Communication - còn lần đầu tiên hợp tác trong vai trò sản xuất, khẳng định mối quan hệ ngày càng chặt chẽ ở cả công việc lẫn cuộc sống với gia đình Thanh Thúy. Phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 4/3 năm nay - như một món quà dành cho phái đẹp trong ngày Quốc Tế Phụ Nữ.

Chia sẻ
Tin mới nhất