Phim Ảnh

Angela Baby rơi vào 'mối tình thần bí' với Nguyễn Kinh Thiên

Chia sẻ

Trong “Mưu sát tự thuỷ niên hoa”, giữa Angela Baby và Nguyễn Kính Thiên nảy sinh một tình yêu khó thể diễn tả thành lời.

Trong thời gian vừa qua và một vài tháng sắp tới, cái tên Angela Baby liên tục được xuất hiện trên màn ảnh. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 lên sóng truyền hình cùng với Vân trung ca. Ngoài ra, cô còn tổng tiến công mảng điện ảnh với dự án bom tấn Ma thổi đèn: Tầm long quyết. Tiếp đó, bộ phim Mưu sát tự thuỷ niên hoa với sự góp mặt của Angela Baby cũng sẽ ra mắt vào tháng 2 năm sau. Trong tác phẩm này, cô cùng nam diễn viên Nguyễn Kính Thiên cùng rơi vào lưới tình một cách vô cùng thần bí.

angela-baby-dong-phim-cung-nguyen-kinh-thien-01

angela-baby-dong-phim-cung-nguyen-kinh-thien-02

Angela Baby trong Mưu sát tự thuỷ niên hoa.

Mưu sát tự thuỷ niên hoa là bộ phim thuộc thể loại kỳ bí, gay cấn. Tác phẩm được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nhà văn Thái Tuấn. Trong phim, Angela Baby vào vai Điền Tiểu Mạch - con gái một vị cảnh sát.

angela-baby-dong-phim-cung-nguyen-kinh-thien-07

Sau khi cha qua đời, Tiểu Mạch vô tình tìm được những chứng cứ có liên quan đến vụ án năm xưa mà cha cô chưa giải quyết thành công cách đây 9 năm. Trong quá trình điều tra, Tiểu Mạch đã gặp Thu Tú (Nguyễn Kính Thiên) và nảy sinh tình cảm với anh. Tuy nhiên, cô luôn có cảm giác rằng mình đã gặp Thu Tú từ trước đó rất lâu.

angela-baby-dong-phim-cung-nguyen-kinh-thien-06

angela-baby-dong-phim-cung-nguyen-kinh-thien-03

Đan xen với những phút hồi hộp, Mưu sát tự thuỷ niên hoa còn khắc hoạ câu chuyện tình yêu lãng mạn nhưng phảng phất nỗi buồn cùng sự day dứt giữa Điền Tiểu Mạch và Thu Tú. Đặc biệt, vụ án mà Tiểu Mạch theo đuổi lại liên quan đến số phạn của cả cô và anh. Liệu đến cuối cùng, hai người họ có thể đến được với nhau?

angela-baby-dong-phim-cung-nguyen-kinh-thien-04

angela-baby-dong-phim-cung-nguyen-kinh-thien-05

Angela Baby và Nguyễn Kính Thiên - cặp đôi mới trên màn ảnh Hoa ngữ.

Mới đây nhất, nhà sản xuất của Mưu sát tự thuỷ niên hoa đã tung ra bộ ảnh của hai nhân vật chính là Angela Baby và Nguyễn Kính Thiên. Sau Vân trung ca, khán giả cùng người hâm mộ đang chờ đợi sự trưởng thành trong diễn xuất của Angela Baby trên màn ảnh rộng.

angela-baby-dong-phim-cung-nguyen-kinh-thien-08

Mưu sát tự thuỷ niên hoa được thực hiện bởi đạo diễn Đài Loan nổi tiếng - Trần Quả. Phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 14/2/2016 tại đại lục.

Chia sẻ
Tin mới nhất