Phim Ảnh

Angela Baby phân trần chuyện bị chê diễn dở

Chia sẻ

Trước phản hồi không mấy khả quan từ một bộ phận khán giả theo dõi “Vân trung ca”, gần đây, Angela Baby đã chia sẻ suy nghĩ của mình về vấn đề này.

Thời gian vừa qua, dự án truyền hình Vân trung ca đã lên sóng sau 2 năm hoãn chiếu dài đằng đẵng. Tuy được coi là một trong những bom tấn cổ trang Hoa ngữ trong năm nay nhưng thành tích của phim lại đang chứng minh điều ngược lại. Có rất nhiều lý do được người xem đưa ra để khẳng định sự thất bại của dự án này. Trong số đó, phải kể đến việc nữ chính của Vân trung ca - Angela Baby - bị chê diễn dở. Mới đây, cô diễn viên sinh năm 1989 đã lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình về chuyện này.

angela-baby-van-trung-ca-01

Angela Baby cho biết: “Tôi sẽ chấp nhận mọi lời chỉ trích từ khán giả. Nói cho cùng, trên đời này không có người nào hoàn hảo cả. Diễn xuất của tôi có xuất phát điểm từ sự tìm tòi, khám phá chứ không qua trường lớp. Đây cũng là lần đầu tiên tôi tham gia vào một dự án truyền hình, chắc chắn sẽ còn nhiều thiếu sót. Tuy vậy, tôi vẫn đang cố gắng cải thiện nó”.

angela-baby-van-trung-ca-02

angela-baby-van-trung-ca-03

Những tập gần đây, khán giả tỏ ra không hài lòng với sự thể hiện của Angela Baby trong Vân trung ca. Theo ý kiến chung, Vân Ca trên màn ảnh không lột tả được hết tình yêu mãnh liệt dành cho Lưu Phất Lăng (Lục Nghị). Hay như các cảnh với Mạnh Giác (Đỗ Thuần), nhân vật Vân Ca của Angela Baby lại mang đến cho người xem cảm giác không dứt khoát, mập mờ. Điều này càng khiến họ ngán ngẩm với chuyện tình tay ba không rõ ràng giữa Lưu Phất Lăng - Angela Baby - Mạnh Giác.

angela-baby-van-trung-ca-04

angela-baby-van-trung-ca-05

Không chỉ có vậy, 4 tập mới nhất của Vân trung ca lại lần nữa cho thấy sự thụt lùi về mặt xây dựng nội dung. Chuyện tình đẹp như mơ của Vân Ca - Lưu Phất Lăng chưa đủ sâu sắc đã vội chuyển qua màn bi thương. Để bảo vệ người yêu, Lưu Phất Lăng đã ngấm ngầm lên kế hoạch đối phó với Hoắc Quang - kẻ nhăm nhe lật đổ chàng. Trong khi đó, Lưu Tuân (Trần Hiểu) ngày càng bộc lộ sự ma mãnh cùng những tính toán cá nhân sau khi được Lưu Phất Lăng cất nhắc.

angela-baby-van-trung-ca-06

Về phía Mạnh Giác, qua bàn tay Vu Chính, nhân vật này bỗng chốc trở thành chàng trai hiền lành, si tình. Không ai có thể nhận ra một Mạnh Giác đa mưu và có phần tàn ác trong ngòi bút của Đồng Hoa. Chính sự yếu đuối này của hắn lại khiến Vân trung ca thiếu đi cao trào trong mỗi tập phim.

angela-baby-van-trung-ca-07

Thành tích của Vân trung ca trong tuần lên sóng vừa qua cũng đi xuống. Theo thông tin từ trang Croton, rating của phim lần lượt đạt 0.714% và 0.633%. Vào ngày 26/10, Vân trung ca còn tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng CSM 50. Do Lang gia bảng đã kết thúc phát sóng, Vân trung ca vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng “Những bộ phim truyền hình được theo dõi online nhiều nhất”. Thế nhưng, lượt xem của phim còn không bằng một nửa so với Lang gia bảng trước đây.

angela-baby-van-trung-ca-08

Các tập tiếp theo của Vân trung ca sẽ được phát sóng vào ngày 1-2/11 trong khung giờ kim cương của đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất