Phim Ảnh

Ăn mừng Spider Man ở lại MCU, poster mới của anh chàng đã được ra mắt

Theo ComicBook
Chia sẻ

Hãng Insomniac Games vừa công bố một poster cho tựa game của Spider Man trên dòng máy PS4 ngay khi nhận được tin nhân vật này sẽ ở lại vũ trụ MCU.

Game Spider Man của hãng Insomniac Games vừa giành được vé để góp mặt trong bảo tàng tại tòa nhà Empire State của Mỹ. Vậy nên đội ngũ làm game đã âm thành thiết kế một poster mới cho nhân vật này và công bố nó trên trang Twitter của hãng.

Trong poster này, Spider Man xuất hiện vô cùng hoành tráng với bộ giáp đã được nâng cấp, đan xen giữa xanh, đỏ và trắng. Đó cũng chính là trang phục mặc định của nhân vật trong tựa game mà hãng đã thiết kế.

Với việc sắp “dọn nhà” vào Empire State, thì việc xuất hiện của công trình này trên bìa poster cũng không thể thiếu.

Poster không tiết lộ bất cứ điều gì về trò chơi, ngoài trang phục và thiết bị mà nhân vật có trên người. Nhưng nhiêu đó thôi là đủ để các game thủ phần nào tưởng tượng được độ tỉ mỉ và chau chuốt trong phần đồ họa của trò chơi.

Poster được công bố ngay đúng dịp MarvelSony tìm lại được tiếng nói chung, và Spider Man của Tom Holland sẽ một lần nữa được góp mặt trong vũ trụ điện ảnh Marvel cùng những siêu anh hùng Avengers khác. Vậy là khán giả có thể yên tâm việc không ai kế thừa di sản của Tony Stark rồi.

Anh được ở lại rồi mấy đứa ơi!

Chia sẻ

Theo

ComicBook

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất