Phim Ảnh

Ai thích hợp làm Đại úy Yoo trong 'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Trung?

Chia sẻ

Nếu "Hậu duệ mặt trời" bản Trung Quốc được khởi quay, liệu ai sẽ là ứng viên sáng giá nhất vào vai Đại úy Yoo Shi Jin?

Gần đây, phía Trung Quốc có đưa ra tin tức đang đàm phán về việc mua bản quyền bộ phim truyền hình đình đàm Hậu duệ mặt trời. Nếu đàm phán thành công thì bộ phim sẽ được sản xuất lại và việc lựa chọn ra diễn viên phù hợp với vai nam chính Yoo Shi Jin đang là đề tài được rất nhiều người quan tâm.

Hậu duệ mặt trời hiện đang làm mưa làm gió tại Trung Quốc, cũng nhờ sự đó mà Song Joong Ki - nam diễn viên vào vai Đại úy Yoo trở thành ngôi sao Hallyu nổi tiếng nhất xứ Thanh hoa. Vậy vai diễn nặng kí này sẽ vào tay ai? Đây là đề tài đang được bàn luận sôi nổi tại nhiều trang mạng Trung Quốc và cả Việt Nam.

Quân nhân Hoắc Kiến Hoa trong Chiến trường sa

Quân nhân Hoắc Kiến Hoa trong Chiến trường sa

Hoắc Kiến Hoa từng vào vai quân nhân Cố Thanh Minh trong Chiến trường sa - một bộ phim về đề tài chiến tranh. Thoát khỏi hình tượng lãng tử Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ, anh đã thể hiện xuất sắc vai diễn của mình với hình ảnh một chàng quân nhân lạnh lùng, nghiêm cẩn, tài trí mưu lược. Hoắc Kiến Hoa có đủ tài và sắc để diễn tốt vai Đại úy Yoo.

Lý Dịch Phong trong Ma Tước

Đặc công ngầm Lý Dịch Phong trong Ma Tước

Trong Ma Tước, Lý Dịch Phong cũng vào vai Trần Thâm - một chàng quân nhân sẵn sàng chiến đấu hết mình để bảo vệ Tổ quốc. Trần Thâm là đặc công ngầm của Trung Quốc được sắp xếp xâm nhập vào tổng bộ đặc công của chính quyền Uông Ngụy. Lý Dịch Phong hiện nay rất nổi tiếng với công chúng, độ tuổi và khí chất cũng khá phù hợp với Yoo Shi Jin. Khả năng Dịch Phong vào vai nam chính Hậu duệ mặt trời là rất cao.

Trần Vỹ Đình trong Lão Cửu Môn

Trần Vỹ Đình trong Lão Cửu Môn

Từng vào vai Trương Khởi Sơn trong Lão Cửu Môn, Trần Vỹ Đình khi khoác lên mình bộ quân phục cũng có một khí chất mạnh mẽ và thu hút chẳng kém bất kì nam thần nào. Ngoại hình điển trai với khuôn mặt có chút nét “gian tà” khiến Vỹ Đình không “thoát khỏi” danh sách những ứng viên sáng giá cho vai nam chính Hậu duệ mặt trời.

Hồ Ca trong 49 ngày

Thiếu úy lục quân Hồ Ca trong 49 ngày

Tạo hình của Hồ Ca trong bộ quân phục cũng được khán giả hết lời khen ngợi. Trong phim 49 ngày, Hồ Ca vào vai một thiếu úy lục quân tên Đới Đào, người phải chịu đựng đủ đòn roi tôi luyện trong thời chiến mà trở nên rắn rỏi, kiên cường. Hồ Ca đã thành công vào vai một người quân nhân hiên ngang nhưng nội tâm cũng không kém phần tinh tế. Khả năng diễn xuất của Hồ Ca là điều mà chẳng còn ai mảy may nghi ngờ. Nếu Yoo Shi Jin vào tay anh thì chắc chắn anh sẽ thể hiện vai diễn rất xuất sắc.

Mộ Dung Bái Lâm bước ra từ tiểu thuyết của Chung Hán Lương

Mộ Dung Bái Lâm - Chung Hán Lương từ tiểu thuyết bước ra

Mộ Dung Bái Lâm của Chung Hán Lương có lẽ là vai diễn được yêu thích nhất trong nghiệp diễn của anh. Anh đã thể hiện xuất sắc đến nỗi ai xem cũng phải thốt lên rằng “Đây chính là nam chính từ trong truyện bước ra.” Thậm chí khán giả còn yêu mến Bái Lâm trong phim hơn cả nguyên tác. Khi nhắc đến quân nhân chắc chắn ai cũng sẽ nhớ đến Chung Hán Lương trong Không kịp nói yêu em đầu tiên. Đây là điều khiến cho anh chàng Tiểu Oa không thể lọt khỏi danh sách ứng viên vai chính cho Hậu duệ mặt trời.

Ngoài ra, còn rất nhiều những nam thần khác cũng nằm trong dự đoán của cư dân mạng.

Nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO

Nam ca sĩ Trương Nghệ Hưng của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc EXO

Chàng Dương Quá Trần Hiểu trong vai quân nhân Quách Khiếu Thiên - phim Mẹ chồng nàng dâu

Chàng Dương Quá Trần Hiểu trong vai quân nhân Quách Khiếu Thiên - phim Mẹ chồng nàng dâu

Tạo hình quân nhân của Dương Dương cũng khiến người hâm mộ "phát cuồng"

Tạo hình quân nhân của Dương Dương cũng khiến người hâm mộ “phát cuồng”

Bạn cảm thấy nam thần nào hợp với vai Đại úy Yoo Shi Jin nhất?

Chia sẻ
Tin mới nhất