Phim Ảnh

Ai sẽ thắng trong cuộc đụng độ giữa Loki và Scarlet Witch?

Chia sẻ

Đây là câu hỏi thú vị mà các phóng viên điện ảnh đã đưa ra, nhằm tìm kiếm câu trả lời từ 2 diễn viên đảm nhận vai này: Tom Hiddleston và Elizabeth Olsen.

Bộ đôi diễn viên Tom Hiddleston và Elizabeth Olsen vào vai hai nhân vật sử dụng phép thuật chuyên chơi trò tâm lý trong vũ trụ phim Marvel. Mới đây, họ đã cùng hợp tác trong tác phẩm kể về cuộc đời và sự nghiệp của Hank Williams - I Saw The Light.

Trong buổi phỏng vấn tại tuần lễ phim quốc tế Toronto vừa rồi, khi được đặt câu hỏi về cuộc đối đầu giữa Loki và Scarlet Witch, cả hai diễn viên đều cho rằng phần thắng sẽ thuộc về nhân vật của mình.

Clip phỏng vấn đạo diễn cùng bộ đôi Tom Hiddleston và Elizabeth Olsen về bộ phim “I Saw The Light”. Trích đoạn nói về cuộc chiến giữa Loki và Scarlet Witch nằm ở khoảng phút 2:05.

Elizabeth Olsen cho rằng: “Scarlet Witch sẽ chiến thắng - cô ấy là một trong những nhân vật mạnh nhất của vũ trụ đó”. Đạo diễn của I Saw The Light - Marc Abraham cũng đồng quan điểm: “Tôi sẽ đặt cho Scarlet Witch”.

isawthelight

Elizabeth Olsen - đạo diễn Marc Abraham - Tom Hiddleston trong buổi phỏng vấn với The Hollywood Reporter.

Đáp lại hai người, Tom Hiddleston trước hết đồng tình về sức mạnh của nhân vật Olsen đảm nhận: “Vấn đề ở chỗ, đối thủ của bạn là một phù thủy, lý lịch như vậy chắc chắn là đáng gờm”. Sau đó, anh mới bảo vệ nhân vật của mình: “Nhưng nếu bạn đặt người đó đối đầu với một vị thần, tôi không chắc đó sẽ là một cuộc chiến ngang cơ đâu. Loki là một vị thần bất tử, nên tôi chắc chắn tin tưởng vào phe Loki rồi”.

i-saw-the-light-3

Elizabeth Olsen tại Tuần lễ phim quốc tế Toronto.

Trước đó, trong một buổi phỏng vấn riêng cũng tại tuần lễ phim quốc tế Toronto và vẫn là bên lề I Saw The Light, Elizabeth Olsen đã trả lời về nhân vật Scarlet Witch của cô trong bom tấn Captain America: Civil War sắp tới.

Theo Olsen, Civil War “sẽ tăm tối hơn nhưng cũng không thiếu phần hài hước”. Bởi lẽ, Ultron dù có giống người đến đâu thì vẫn là robot, còn trong Civil War, họ sẽ phải chiến đầu chống lại chính con người: “Không có gì đáng sợ hơn khi đối thủ không khác gì bạn mà lại vô cùng nguy hiểm”.

Elizabeth Olsen trả lời phỏng vấn bên lề về “Civil War”.

Cô cũng chia sẻ thêm rằng hiện chưa có gì chắc chắn về tương lai của cô trong Avengers: Infinity War - Part 1Part 2. Cô, cũng như bao người khác, thực sự muốn biết câu trả lời cho vấn đề đó.

avengers-age-of-ultron-elizabeth-olsen

Elizabeth Olsen - Scarlet Witch trong The Avengers: Age of Ultron.

Nói thêm về bộ phim mà cặp đôi Tom Hiddleston cùng Elizabeth Olsen đang quang bá, I Saw The Light do Marc Abraham kiêm cả ba khâu chính: đạo diễn, kịch bản và sản xuất. Tom Hiddleston vào vai Hank Williams, ngôi sao nhạc đồng quê huyền thoại của Mỹ. Ngay lúc sự nghiệp đang rực ánh hào quang, anh lại bất ngờ ra đi ở tuổi 29 trong nỗi tiếc thương của muôn vàn người hâm mộ. Elizabeth Olsen vào vai Audrey Williams, nữ ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng một thời và cũng là người vợ đầu tiên của Hank.

i-saw-the-light-2

Elizabeth Olsen và Tom Hiddleston là “cặp đôi hoàn hảo” trong bộ phim I Saw The Light.

I Saw The Light sẽ ra rạp ngày 27/11 năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất