Phim Ảnh

Ai nói Idol thì không biết đóng phim?

Chia sẻ

Số lượng idol đóng phim ngày càng tăng, hãy cùng điểm qua một vài bộ phim với sự góp mặt của những idol sáng giá nhất trong thời gian gần đây nhé.

Làn sóng Hallyu đang ngày càng phát triển rộng rãi không chỉ trong âm nhạc mà cả phim ảnh, số lượng thần tượng đóng phim dù chỉ là các vai phụ ngày càng tăng với chất lượng ngày càng được nâng cao khiến cho công chúng dần bỏ bớt định kiến “Idol đi đóng phim”. Cùng điểm qua một vài bộ phim đã đang và sẽ được chiếu trong thời gian gần đây của các Idol nam hot nhất hiện nay nhé.

Out of control - TOP (Big Bang) và Trương Bá Chi

c0de63c0f4e7698a9fe0fd4ce70277b2

Vẻ ngoài lạnh lùng, vạn người mê của T.O.P

T.O.P dường như đang đi một con đường diễn xuất hoàn toàn khác với các idol nam còn lại. Với ngoại hình mạnh mẽ nam tính, T.O.P không nhận những vai quá chú trọng ngoại hình mà tập trung vào những bộ phim hành động nhanh mang tính diễn xuất mạnh mẽ. Trước đây anh đã từng vào vai quân nhân, ám sát,… và trong bộ phim mới lần này cùng kiều nữ Hồng Kông Trương Bá Chi, T.O.P vào vai Tom Young - cảnh sát quốc tế Interpol song hành cùng người đẹp trước những cạm bẫy của thế lực thù địch mờ ám,

Foto: ©2016 TOM TRAMBOW Projekt: „OUT OF CONTROL“ actionconcept Dream of the dragon pictures co.LTD Distribution: HUAXIA FILM DISTRIBUTION CO.LTD Producers: Stefan Retzbach, Jing Su Director: Axel Sand, Richard Lin DOP: Felix Poplawsky Line Producer: Hendrik Lam Production Designer: Bertram Strauss Costume Designer: Anna Luczak Day#10 11.03.2016 Set: “Autobahn / Tunnel” Special: Bild: 135 Lucy crawls over the roof - Tang Su is driving and watching. 139 Lucy on the engine - tries to get the fuel line... 142 Lucy tries to get the fuel line... - Tang Su veers right - they hit cement bags. Cast: 01. Lucy Lin - Cecilia Cheung 05. Tang Su - Angelina Fei 101. Double Lucy Lin - (Swantje) - 105. Double Tang Su (Claudia) - ------- Drehfrei: 02. 03. 04. 07. 08. 09. 18. Tour Guide Berlin - Stephan Bieker 22. Heli Co - Pilot - Elck - Dt. Helikopter 101. Double Lucy Lin - (Vietzke) 101a 2nd Double Lucy Lin (Claudia) 102a Double Tom (Knobi) 102b. Double Tom - Stunt double - Fabian Ennser. 104 Double Lazard (Branko) 132. Police Truck Driver - Stunt dept.

Bộ phim được nhà sản xuất bật mí sẽ có những cảnh quay đua xe mạnh mẽ như trong phim Fast and Furious nổi tiếng của Mĩ với toàn bộ hệ thống quay phim và đạo diễn đến từ châu Âu khiến cho khán giả hết sức mong chờ.

Foto: ©2016 TOM TRAMBOW / action concept Projekt: OUT OF CONTROL actionconcept Dream of the dragon pictures co.LTD Distribution: HUAXIA FILM DISTRIBUTION CO.LTD Producers: Stefan Retzbach, Jing Su Director: Axel Sand, Richard Lin DOP: Felix Poplawsky Line Producer: Hendrik Lam Production Designer: Bertram Strauss Day#2 23.02.2016 Set: "GERMAN AUTOBAHN / BRIDGE explosion 1" Special: Bild: 172 BAROOOOOOOM - the bridge explodes 126/128 Rest_STRETCH LIMOUSINE 167 Tom on the phone with Chief - there is an upcoming expolsion at the bridge 168 Close: the explosives 169 Tom speeds up the limo 171 Limo gets closer to the bridge 173 Limo drives through a blazing hell of dust and fire 173 For a moment there is just dust - no sign of the limo Cast: 101. Double Lucy Lin - Stunt dept. 102. Double Tom - Stunt dept. ------- Drehfrei: 132. Police Truck Driver - Stunt dept. 104. Double Lazard - Stunt dept. 01. 02. 03. 04. 07. 08. 09.

Bộ phim hứa hẹn sẽ có nhiều cảnh đua xe, hành động mạo hiểm

High And Low the Movie - Seungri (Big Bang)

Cậu em út của nhóm nhạc Big Bang mới đây cũng xác nhận sẽ tham gia vào một bộ phim của Nhật Bản do thành viên Hiro của nhóm nhạc Nhật Bản nổi tiếng EXILE sản xuất. Nhờ có thể nói tiếng Nhật khá thành thạo cũng như có khả năng diễn xuất nên Seungri đã được mới tham gia vào bộ phim này.

high-and-low

Seung Ri nhuộm tóc bạch kim.

Phim diễn ra trong bối cảnh một thị trấn nổi tiếng có tên là “Mugen” đột ngột bị giải thể và kể về sự tranh dành quyền quản lý khu vực này của năm tổ chức xã hội đen: Sanno Association, White Rascals, Rude Boys, Onija High School và Daruma Hooligans. Năm tổ chức này sẽ tìm đủ mọi cách để dành quyền cai trị khu vực nói trên. Tuy nhiên bộ phim có một bước ngoặt với sự xuất hiện của một tổ chức bí ẩn được gọi là Mighty Warriors. Seungri sẽ vào vai con trai của trưởng nhóm xã hội đen người Hàn Quốc.

High-and-low

Một vài hình ảnh được tiết lộ.

Seungri chia sẻ: “Suy nghĩ đầu tiên của tôi khi được mời tham gia vào bộ phim này là “Không thể nào!” Tôi thực sự rất háo hức khi được đóng phim cùng với các thành viên của nhóm Exile.” Bộ phim còn có sự tham gia của 19 thành viên nhóm Exile và nhiều ngôi sao Nhật Bản nổi tiếng khác như Kyoko Koizumi, Masataka Kubota, Taichi Saotome, Kento Hayashi, Yuya Endo, Yuki Yamada, Ryohei Abe, Tasuku Nagase,..

High-and-low

Moon Lovers (Bộ bộ kinh tâm phiên bản Hàn) - Beakhyun (EXO)

moon lovers

Beakhyun trong buổi đọc kịch bản.

Moon Lovers được chuyển thể từ bộ phim truyền hình cực kì thành công Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc, đây cũng là lần thứ ba Beakhyun thử sức đóng phim, trước đó Beakhyun cũng đã tham gia đóng trong hai bộ phim Hana kimi phiên bản Hàn và EXO Next Door.

moon-lover

Tạo hình của Beakhyun trong phim.

Trong phim Beakhyun sẽ vào vai hoàng tử nghịch ngợm thứ 10 Wang Hyun. Anh có tình cảm với Hae Soo (do IU đóng) tuy nhiên cô chỉ coi anh như một người bạn. Bộ phim do Lee Jun Ki và IU thủ vai chính, ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên khác như Kang Ha Neul, Hong Jong Hyun, Nam Joo Hyuk, Ji Soo…

Moon lovers

Dàn diễn viên của bộ phim

Hậu duệ mặt trời - Onew (SHINee)

Tuy Hậu duệ mặt trời đã kết thúc nhưng dư âm của nó vẫn rất vang dội đến tận bây giờ. Có thể nói bộ phim đã giúp tất cả dàn diễn viên bước lên một tầm cao mới, diễn xuất của Onew cũng gây được ấn tượng đặc biệt tốt đối với khán giả.

dots-onew

Vào vai bác sĩ Lee Chi Hoon con trai của một gia đình giàu có nên tính tình có chút “công tử bột”. Tuy nhiên sau chuyến đi tình nguyện đến Uruk cùng với các đồng nghiệp của mình, đồng thời trải qua rất nhiều khó khăn do động đất và dịch bệnh gây ra, Lee Chi Hoon đã cho mọi người thấy một con người khác của mình. Anh luôn nỗ lực để trở thành một bác sĩ đích thực, một người có thể hết lòng vì bệnh nhân để không hổ thẹn với bản thân với gia đình và đồng nghiệp.

dots-onew

Có thể nói Onew đã diễn rất tốt những cảnh dằn vặt nội tâm, những khó khăn mà người bác sĩ trẻ trước giờ luôn sống trong nhung lụa này phải đối mặt. Onew đã bước đầu khẳng định, được diễn xuất và có thể vững bước trên con đường này trong tương lai.

dots-onew

Một cảnh quay gây được ấn tượng mạnh với người xem.

Hwangrang : The beginning - Park HyungSik (ZE:A) Choi Minho (SHINee), Kim Tae Hyung - V (BTS)

hwarang

Hwarang lấy bối cảnh triều đại Silla, cách đây khoảng 1500 năm về trước. Cụm từ Hwarang dịch theo âm Hán Việt có nghĩa là “hoa lang” - những chàng ngự lâm phò tá bên cạnh vua với võ công cao cường. Đúng như tên gọi ấy, Hwarang có nội dung kể về nhiệt huyết thanh xuân, tình yêu, tình bằng hữu của những “hoa lang” ưu tú.

hwarang

Park Hyung Sik (ZE:A)

Park Hyung Sik (ZE:A) sẽ vào vai Sam Maek Jong (Vua Jinheung), một vị vua muốn được biết đến trên toàn thế giới. Nhân vật này có nội tâm rất nhạy cảm và phức tạp bởi vì đã phải trải qua một khoảng thời gian không tiếp xúc với mọi người trong cô đơn. Nhưng sau đó Sam Maek Jong đã trở thành vua bằng chính thực lực của mình sau khi gặp được Aro - một nữ nhân bình thường (Do nữ diễn viên Go Ah Ra đóng) và cũng bắt đầu yêu nàng từ đây.

hwarang

Choi Minho (SHINee)

Choi Minho (SHINee) vào vai Suho, môt Hwarang được biết đến như một playboy nhưng sâu thẳm trong trái tim Suho chỉ trung tình với một người phụ nữ duy nhất. Anh là một nhân vật tinh nghịch rất được quý tộc nhỏ tuổi hơn ngưỡng mộ.

hwarang

Kim Tae Hyung - V (BTS)

Kim Tae Hyung - V (BTS) sẽ vào vai thành viên nhỏ tuổi nhất của cả nhóm - Hasung, cháu trai của Seol Hyunjae. Hansung là một nhân vật có tính cách thân thiện, luôn muốn được kết giao với mọi người. Với tính cách ấy Hansung sẽ đóng một vai trò quan trọng khi anh sẽ đối đầu với gia đình hoàng gia Silla

6a2e1a7d-f3a1-4e68-9f8f-497af3de4f43

Bộ phim quy tụy dàn diễn viên nổi tiếng khác như Park Seo Joon (She was pretty) Go Ah Ra, Do Ji Han,… cùng với nội dung hấp dẫn hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý khán giả.

>>>Xem thêm:

T.O.P (Big Bang) chạy trốn khắp nơi cùng Trương Bá Chi trước khi nhập ngũ

Năm 2016 - Những ‘mảnh ghép’ EXO sẽ thay phiên thống trị màn ảnh

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất