Phim Ảnh

Ai mà chẳng mong có được một nụ hôn 'đẹp như phim' thế này?

Chia sẻ

Nụ hôn màn ảnh nào từng khiến bạn say mê đến mức cứ không ngừng tua đi tua lại để xem?

Những cặp đôi dễ thương trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc năm 2015 đã mang lại cho khán giả những nụ hôn ngọt ngào khiến không ít người xem rung động mạnh mẽ, nhiều trái tim cũng không khỏi loạn nhịp khi chứng kiến những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi mình yêu thích. Dưới đây là những nụ hôn màn ảnh được bình chọn nhiều nhất từ phía khán giả.

So Ji Sub và Shin Min Ah

oh-my-venus

Trong Oh My Venus, Shin Mina sắm vai Kang Joo Eun một cô nàng luật sư “đã từng” là mĩ nữ nổi tiếng khắp vùng. Sau này, thân hình cô trở nên đẫy đà do ăn uống sinh hoạt không điều độ, cũng vì thế mà bị bạn trai của mình phản bội. Một lần vô tình gặp anh chàng người thừa kế nhà giàu kiêm huấn luyện viên thể hình Kim Young Ho, cô nàng quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng “vạn người mê” ban đầu. Sau đó hai người dần nảy sinh tình cảm trong quá trình giúp Joo Eun giảm cân. Tình cảm giữa hai người cực kì dễ thương, nụ hôn đầu giữa họ cũng khiến khán giả thích mê thích mẩn. Ai ai cũng ủng hộ cho cô nàng mập mạp đáng yêu cùng anh chàng huấn luyện viên “kiêu chảnh” nhưng vô cùng ấm áp.

Jo Jung Suk và Park Bo Young

oh-my-ghost

Oh-My-Ghost-1

Park Bo Young vào vai Na Bong Sun - một cô nàng phụ bếp nhút nhát và tụ ti, cô bị một con ma trinh nữ mê trai nhập vào để bù đắp cho những thiếu sót thuở còn sống. Vậy mà cô có thể thành công quyến rũ được một anh chàng đầu bếp nổi tiếng với gương mặt lạnh lùng cùng một tâm hồn vẫn còn chịu những nỗi đau từ cuộc tình cũ. Bộ phim vô cùng dễ thương, khiến khán giả khen ngợi không ngớt. Cảnh hôn giữa họ vô cùng đẹp đẽ khiến khán giả luôn tắm tắc không ngừng rằng đây là nụ hôn đẹp nhất mình từng xem.

Ji Chang Wook và Park Min Young 

healer

Healer là bộ phim đình đám năm 2015 với sự trở lại của Park Min Young và Ji Chang Wook. Trong phim, Ji Chang Wook vào vai tựa như một anh chàng “linh đánh thuê” chỉ hoạt động về đêm. Một lần nhận được nhiệm vụ tìm cô cháu gái cho một khách hàng, anh vô tình biết đến Chae Young Sin - người con gái mà anh vô cùng yêu sau này. Cảnh hôn của Ji Chang Wook và Park Min Young trong phim được khán giả trầm trồ và yêu mến không dứt, sau khi cứu thoát Young Sin khỏi hiểm cảnh, Seo Jung Woo đã không kìm được mà hôn cô dưới nền trời tuyết vô cùng lãng mạn.

https://www.youtube.com/watch?v=0nrCzUcgQ_E

Park Yoo Chun và Shin Se Kyung

co-gai-thay-mui-huong

Trong phim Cô gái thấy mùi hương, Shin Se Kyung vào Choi Eun Seul - con gái của một cặp nạn nhân trong vụ án giết người hàng loạt. Trong quá trình trốn chạy tên sát nhân, cô bị tai nạn xe, sau khi tỉnh dậy Eun Seul hoàn toàn mất đi kí ức đồng thời phát hiện bản thân có khả năng lạ thường, đó là cô có thể “nhìn” thấy mùi hương. Sau khi quen biết và yêu anh chàng ảnh sát Choi Moo Gak, cô rất nhiều lần tận dụng năng lực của mình để giúp đỡ anh phá rất nhiều vụ án. Hai người tuy rằng vẫn còn khá ngượng ngùng khi bên nhau nhưng khi trao nhau nụ hôn thân mật thì cũng không hề kém bất cứ cặp đôi nào. Nụ hôn của họ cũng khiến cho những kẻ ngoài cuộc như khán giả cũng phải say đắm mê mệt.

Lee Hye Ri và Park Bo Gum

reply-1988

Reply 1988 là bộ phim đưa tên tuổi Hyeri và Park Bo Gum lên một tầng cao mới, khiến hai người trở nên vô cùng nổi tiếng. Trong phim, Hyeri vào vao Sung Duk Sun, là bạn “thanh mai trúc mã” của anh chàng kì thủ cờ vây Choi Taek do Park Bo Gum thủ vai. Tình cảm giữa hai người lặng lẽ nảy nở trong suốt nhiều năm tháng, tình yêu lặng lẽ đến mà Duk Sun chẳng hề hay biết, còn Choi Taek vẫn luôn hiểu rõ tình cảm của mình nhưng lại giấu kín trong lòng. Cảnh hôn đẹp nhất của hai người là khi Taek luôn tưởng mình nằm mơ, trong giấc mơ cậu mới đủ dũng cảm bày tỏ với người con gái mình vẫn hằng tâm niệm. Cặp đôi này cũng giành không ít tình cảm từ khán giả, nụ hôn ngây ngô và vô cùng trong sáng thuần khiết giữa hai người thế mà lại chiếm rất nhiều tình cảm của người xem. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất