Phim Ảnh

Ai là 'cặp đôi quốc dân' trên màn ảnh nhỏ Trung Hoa?

Sói Bạc
Chia sẻ

Mới đây trang Sina vừa công bố danh sách những cặp đôi đươc yêu thích nhất màn ảnh nhỏ trong 3 quý đầu năm 2016.

Lý Dịch Phong & Triệu Lệ Dĩnh (Tru Tiên)

Bộ phim vừa làm mưa làm gió trong cộng đồng mạng, trở thành tiêu điểm khiến cho báo chí tốn giấy mực. Bên cạnh sức hút từ dàn diễn viên nam thanh nữ tú, tài sắc vẹn toàn, phim còn nổi tiếng bởi cốt truyện lôi cuốn, mà tâm điểm là chuyện tình tay ba: Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) - Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) - Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh).

picmonkey-collage-1-660x371

Chuyện tình tay ba đầy khắc khoải.

Tuy rằng, theo bộ tiểu thuyết gốc Bích Dao sẽ vì Tiểu Phàm mà hi sinh tính mạng, nhưng với những tập vừa được phát sóng của nhà đài, rất nhiều khán giả có thể thấy sự tâm đầu ý hợp của cặp đôi này, cũng như đoạn tình cảm dần sâu sắc giữa Tiểu Phàm và Bích Dao. Không ít fan của cặp đôi này rất mong chờ chuyện tình của đệ tử Thanh Vân Môn và con gái Quỷ Vương Tông có happy ending trong bản truyền hình.

Chuyện tình Tiều Phàm - Bích Dao nhận được nhiều lời chúc phúc hơn cả.

Chuyện tình Tiểu Phàm - Bích Dao nhận được nhiều lời chúc phúc hơn cả.

Phùng Thiệu Phong & Tống Thiến (Huyễn Thành)

Tuy không được “hot” như Tru Tiên, nhưng bộ phim Huyễn Thành với sự góp mặt của không ít những diễn viên gạo cội, vẫn thu hút một lượng khán giả không nhỏ. Bộ phim với cảm hứng viễn tưởng đã khéo léo diễn tả mối tình sâu đậm của vị vua trẻ Băng tộc - Ca Sách (Phùng Thiệu Phong) và nữ pháp sư Lê Lạc (Tống Thiến).

Tình yêu đẹp giữa thần giới và trần giới.

Tình yêu đẹp giữa thần giới và trần giới.

Với kinh nghiệm diễn xuất lâu năm, Phùng Thiệu Phong thể hiện được đúng khí chất thần tiên huyền bí cùng thần thái vương giả của người kế vị duy nhất Băng Tộc, Ca Sách.

ma-thien-vu-noi-got-phung-thieu-phong-hoa-thanh-nguoi-bang_4eae92cfd7

Bên cạnh đó, người bạn diễn Victoria cũng rất xuất sắc thể hiện nữ sứ giả Lê Lạc, một cô gái người trần cơ trí, xinh đẹp, xuất chúng, vô cùng xứng đôi với hoàng tử thần giới.

13516591_798078943661200_800738720699801256_n

Dương Dương & Trịnh Sảng (Yêu em từ cái nhìn đầu tiên)

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên có lẽ là bộ phim gây nhiều sự chú ý nhất kể từ khi khai máy. Được cho là “đôi đũa lệch”, khi mà vẻ đẹp trai của Dương Dương nhận được phản hồi tích cực là phù hợp với Tiêu Nại bản gốc, còn thân hình gầy gò của Trịnh Sảng lại được cho là khác xa với Bối Vy Vy trong tiểu thuyết. Nhưng khi lên sóng, Trịnh Sảng bằng nỗ lực không ngừng đã đem đến một Bối Vy Vy xinh đẹp, đáng yêu thỏa lòng khán giả. Giờ đây, cặp đôi Dương-Sảng đã trở thành “người tình màn ảnh” được yêu thích nhất nhì xứ Trung.

Tuy gầy gò, nhưng Bối Vy Vy Trịnh Sảng vẫn tỏa sáng bởi vẻ đẹp duyên dáng, trong trẻo.

Tuy gầy gò, nhưng Bối Vy Vy Trịnh Sảng vẫn tỏa sáng bởi vẻ đẹp duyên dáng, trong trẻo.

Dương Dương đã hoàn thành tốt hình mẫu người chồng bá đạo, tài giỏi và cực kỳ đẹp trai - hình mẫu lý tưởng của mọi cô nàng.

Dương Dương đã hoàn thành tốt hình mẫu người chồng bá đạo, tài giỏi và cực kỳ đẹp trai - hình mẫu lý tưởng của mọi cô nàng.

Nụ hôn nồng cháy khi yêu.

Nụ hôn nồng cháy khi yêu.

Trần Vĩ Đình & Triệu Lệ Dĩnh (Lão Cửu Môn)

Giữa những mối tình ngược tâm, có lẽ chỉ có cuộc tình bá đạo của vợ chồng họ Trương là thuận buồm xuôi gió. Bộ phim chủ yếu xoay quanh chuyện đi tìm lịch sử của chín gia tộc trộm mộ ở Hồ Nam, Trung Quốc. Song tuyến tình cảm giữa Trương Khởi Sơn (Trần Vỹ Đình) với Doãn Tân Nguyệt (Triệu Lệ Dĩnh) được coi là một điểm nhấn đáng nhớ của bộ phim.

2-2-1455209065439

Tạo hình manly, bí hiểm của Trần Vỹ Đình khiến trái tim thiếu nữ xốn xang.

Vẻ đẹp trẻ trung ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh rất xứng đôi vừa lứa với Phật gia Triệu Vỹ Đình.

Vẻ đẹp trẻ trung ngọt ngào của Triệu Lệ Dĩnh rất phù hợp với vai diễn.

Nếu như Trần Vỹ Đình hoàn thành vai diễn với vẻ đàn ông lịch lãm của một tướng quân quân đội từng là chuyên gia đạo mộ, đồng thời cũng rất mạnh mẽ nam tính phảng phất khí chất bá đạo của người đứng đầu Lão Cửu Môn, thì nét đẹp trẻ trung ngây thơ, vô cùng duyên dáng đặc trưng của Triệu Lệ Dĩnh vừa hay là mảnh ghép vừa vặn để tạo nên cặp vợ chồng Trương Khởi Sơn - Doãn Tân Nguyệt.

3-1-1455209065326

Cặp vợ chồng trai tài gái sắc, được đánh giá là vô cùng xứng đôi vừa lứa.

3-8-1455209065412

Thuận vợ thuận chồng….

Cao Dĩ Tường & Tiêu Tuấn Diễm (Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên)

170033_gap_go_vuong_lich_xuyen21

Những giây phút ái ân hết sức tình cảm, chân thành gây xúc động của cặp đôi…

Chuyện tình ngược tâm không bao giờ là đề tài cũ đối với các đạo diễn. Phim truyền hình Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên cũng khai thác đề tài này, nhưng sự kết hợp ăn ý giữa 2 diễn viên Tiêu Tuấn Diễm (vai Tạ Tiểu Thu) và Cao Dĩ Tường (vai Vương Lịch Xuyên) thêm một lần nữa lấy đi bao nước mắt của người xem. Không cần PR rầm rộ, không cần dàn diễn viên hạng A long lanh, chỉ bằng khả năng diễn xuất chân thực, gần gũi, đôi tình nhân Vương Lịch Xuyên - Tạ Tiểu Thu đã chạm đến trái tim bao khán giả.

165111_gap_go_vuong_lich_xuyen5

Vương Khải - Vương Tử Văn (Hoan Lạc Tụng)

Hoan Lạc Tụng tuy không phải bộ phim về tình yêu đôi lứa nhưng cuộc tình giữa tiểu hồ ly Khúc Tiêu Tiêu (Vương Tử Văn) và bác sĩ đẹp trai tài giỏi Triệu Khải Bình (Vương Khải) lại khiến các mọt phim không thể nào quên. 1271837116903177912384435387671290829322605n Ai nói chuyện tình phải bắt đầu từ lời tỏ tình của phái mạnh? Táo bạo mới là phong cách của Khúc Tiêu Tiêu đây! Khán giả có lẽ không thể quên những giây phút mỉm cười thú vị khi Khúc tổng “lầy lội” cưa trai, hay những phân đoạn vị bác sĩ Triệu thanh cao như Đường Tăng ngoan ngoãn để tiểu yêu Tiêu Tiêu “làm thịt”.

004-1462033212666

Lưu Hạo Nhiên - Đàm Tùng Vận (Điều tuyệt vời nhất của chúng ta)

Mối tình đầu tuổi học trò luôn khiến người ta cảm khái“, đó là thông điệp mà cặp đôi Cảnh Cảnh (Đàm Tùng Vận) - Dư Hoài (Lưu Hạo Nhiên) (Cảnh Cảnh Dư Hoài nghĩa là “canh cánh trong lòng”) đã truyền tải qua bộ phim Điều tuyệt vời của chúng ta. Mặc dù hơn Dư Hoài những 7 tuổi, nhưng Đàm Tùng Vận (1990) với nét trẻ thơ trên gương mặt bầu bĩnh, vẫn cùng cậu thiếu niên Lưu Hạo Nhiên (1997) thổi một làn gió dịu mát của tình yêu mới chớm giữa cái nóng gay gắt tựa tuổi trẻ sục sôi.

dtncct-2-1

“Cậu ấy của năm đó là con người tuyệt vời nhất. Mà tôi của nhiều năm sau mới là con người tuyệt vời nhất. Giữa những con người tuyệt vời nhất của chúng tôi cách nhau một tuổi trẻ. Dù chạy thế nào cũng không thắng được thanh xuân.”

13645243_636224039867265_7203698718099776998_n

Chia sẻ

Bài viết

Sói Bạc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất