Phim Ảnh

Ai cũng sẽ phát ghen với An Sơ Hạ vì luôn có 'bộ tứ vệ tinh' này vây quanh

Phương Thảo
Chia sẻ

Bốn chàng “vệ tinh” với bốn vẻ đẹp, bốn màu sắc, bốn nét tính cách khác nhau nhưng luôn quan tâm, giúp đỡ An Sơ Hạ đã làm nên những câu chuyện ngọt ngào, đáng yêu trong "Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi".

Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi là bộ phim chuyển thể từ tập truyện cùng tên đang thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Bộ phim xoay quanh câu chuyện về cô gái cá tính An Sơ Hạ và cuộc sống nghèo khó, vất vả với mẹ sau khi bố mất tích. Sau một tai nạn giao thông, mẹ An Hạ qua đời, cô về sống cùng với nhà họ Hàn - gia đình đã được mẹ cô hiến thận sau khi mất.

Từ đây, cuộc đời của cô gái này bước sang trang mới khi được đến học tại ngôi trường nổi tiếng, quen với những người bạn giàu có, thượng lưu. Đặc biệt, tại đây, cô được bốn anh chàng theo đuổi, mỗi người lại có một tính cách, một cách quan tâm đến nữ chính khác nhau nhưng cả bốn anh chàng đẹp trai, tốt bụng này đều khiến người hâm mộ “đổ rầm”.

Lăng Hàn Vũ

Nam diễn viên Trương Quýnh Mẫn

Là bạn thân của “thiếu gia ác ma” Hàn Thất Lục, Lăng Hàn Vũ là một chàng trai ấm áp, tốt bụng. Thích và quyết tâm theo đuổi An Sơ Hạ từ những lần đầu gặp mặt, anh chàng luôn xuất hiện một cách bất ngờ và cực “ngầu” mỗi khi nữ chính gặp nạn. Người hâm mộ ấn tượng mạnh mỗi lúc chàng thiếu gia họ Lăng này “bênh chằm chặp” Sơ Hạ trước bạn bè, thầy cô hay thậm chí là bạn thân của mình - Hàn Thất Lục.

Để theo đuổi được Sơ Hạ, Lăng Hàn Vũ chấp nhận tốn thời gian, công sức để bên cô mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, dù học giỏi, anh chàng vẫn chấp nhận nhận một điểm 0 trong bản điểm để dành vị trí đầu tiên cho cô gái mình thích.

Những cử chỉ quan tâm “đốn tim” phái nữ

Sự tốt bụng, đáng yêu của nam phụ đã khiến nhiều người xem “bỏ thuyền” Lục - Hạ để theo cặp đôi của nữ chính và Lăng thiếu gia. Ngoài đời, nam diễn viên Trương Quýnh Mẫn cũng được đánh giá là một gương mặt trẻ tiềm năng, dự đoán sẽ có nhiều bước phát triển trong tương lai. Anh chàng sinh năm 1997, sở hữu chiều cao 1m82 và thuộc sự quản lý của công ty Văn hoá Truyền thông Phi Bảo.

Giang Thần Xuyên

Nam diễn viên Phù Long Phi

Xuất hiện từ nửa cuối phần I của bộ phim, Giang Thần Xuyên vẫn dành một lượng lớn người hâm mộ với hình ảnh cá tính của mình. Ở lần đầu tiên xuất hiện, anh chàng đã gây chú ý với màn nhảy ấn tượng tại trung tâm giải trí. Sau lần chạm trán bằng bạo lực oái oăm với An Sơ Hạ, Giang thiếu gia tình cờ được xếp trúng lớp B mà nữ chính đang học.

Bằng trí tuệ và bản lĩnh, nữ chính đã khiến chàng thiếu gia cá tính, nghịch ngợm này khuất phục. Từ đó, không chỉ trở nên chăm chỉ, hăng hái trong các hoạt động trường lớp, Giang Thần Xuyên còn “đổ” luôn An Sơ Hạ - cô gái có điểm cao nhất trường này. Sự theo đuổi bạo dạn và không kém phần đáng yêu này của anh chàng này khiến người xem “phát cuồng”.

Dù có chiều cao khá “khiêm tốn” trong dàn diễn viên, chỉ có 1m76, nhưng Phù Long Phi nếu xét về “nhan sắc” cũng không hề kém cạnh ai. Anh chàng xất thân từ một rapper, ca sĩ kiêm vũ công cho nên ngay từ ngoại hình đã trông rất ngầu và bảnh bao. Năm 2013, Phù Long Phi đã được đào tạo để trở thành thành viên của nhóm nhạc NU'EST-M, thuộc công ty Pledis Entertainment.

Hàn Thất Lục

Chàng vệ tinh “nặng ký” nhất theo đuổi An Sơ Hạ là “thiếu gia ác ma” Hàn Thất Lục. Sở hữu những đường nét thanh mảnh trên khuôn mặt cùng với thần thái khác người, nam chính đã lột tả thành công hình ảnh một thiếu gia ngoài lạnh trong nóng, luôn quan tâm đến Sơ Hạ dù bề ngoài có lãnh đạm, lạnh lùng thế nào.

Từ những tập đầu tiên, Thất Lục đã thể hiện sự xa lánh, ghét bỏ với Sơ Hạ, anh chỉ miễn cưỡng giúp đỡ cô khi Viên Viên Tỷ - mẹ anh, cũng là người hết lòng cưng chiều Sơ Hạ - dọa sẽ hủy bỏ đơn hàng chiếc kính viễn vọng mà anh thích. Tuy vậy, ở những tập sau, người xem biết rằng anh hoàn toàn có khả năng mua chiếc kính giấu mẹ, “thiếu gia ác ma” giúp đỡ nữ chính chỉ vì anh muốn vậy mà thôi!

Trong 23 tập của bộ phim, khán giả sẽ được chứng kiến Hàn thiếu gia ra tay giúp đỡ Sơ Hạ hết lần này đến lần khác như trừng trị những kẻ bắt nạt, đón cô khi trời mưa hay thậm chí… mua “đồ con gái” cho cô. Tuy hi sinh nhiều là thế, anh chàng vẫn tỏ vẻ không mảy may quan tâm đến nữ chính, cô nàng chỉ nhận ra sự quan tâm thầm lặng này khi người ngoài nói ra.

(Nguồn: @LiHongYiVN)

Lúc yêu vào, thiếu gia họ Hàn cũng có những cảm xúc đáng yêu và đáng… xấu hổ như những người bình thường, anh cũng ghen, cũng tức giận và thậm chí là đi nghe lén phòng An Sơ Hạ. Sự đáng yêu, trẻ con đằng sau vẻ ngoài lãnh đạm của nam chính là một trong những yếu tố thú vị, hấp dẫn người xem nhất của Thiếu Gia Ác Ma Đừng Hôn Tôi.

Phong Thiếu

Trong những “vệ tinh” theo đuổi nữ chính, Phong Thiếu là chàng trai duy nhất không có xuất thân từ gia đình thượng lưu, anh là bạn thanh mai trúc mã của An Sơ Hạ. Vốn là người trong giang hồ, Phong Thiếu luôn xuất hiện để bảo vệ cô gái mình thầm thương trong mọi hoàn cảnh.

Sau khi Sơ Hạ sống ở nhà họ Hàn, Phong Thiếu luôn tự ti, lo lắng khi cảm thấy cô ngày một cách xa. Những diễn biến tâm lý phức tạp cùng với tình cảm chân chất, thật thà của anh đã khiến người xem Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi cảm động.

Chính vì vậy, Phong Thiếu luôn dõi theo An Sơ Hạ, động viên, giúp đỡ mỗi khi cô gặp chuyện buồn. Nhưng sau một khoảng thời gian xa An Sơ Hạ, mặc dù vẫn để ý tới cô, nhưng anh càng đã bắt đầu có tình cảm với người con gái khác. Từ đây, Phong Thiếu chỉ coi An Sơ Hạ như một cô em gái cần được bao bọc.

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim Ác ma thiếu gia đùng hôn tôi và đón đọc tin tức của những bộ phim Trung Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất