Phim Ảnh

Adele nổi giận với Rebel Wilson: 'Không phải cứ béo là vào vai tôi được'

Chia sẻ

Adele không hề vui vẻ khi biết nữ diễn viên Rebel Wilson sẽ đóng vai mình trong bộ phim sắp quay vì cô cho rằng không thể căn cứ vào size quần áo mà lựa chọn diễn viên.

adele-rebel

Theo tờ Mail Online, nữ ca sĩ 27 tuổi đã nói với một đám đông người hâm mộ rằng cô nghe phong thanh tin tức Rebel Wilson được lựa chọn để thể hiện chính bản thân mình trong một bộ phim mới. Điều này khiến cô không vui. “Để xem điều này có thành sự thực không. Cô ta cần xin phép tôi chứ? Không thể chỉ vì cô ta hơi mập mà cô ta đóng vai tôi được”.

maxresdefault (1)

Adele là một ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng người Anh. Vào năm 2012, cô đứng trong danh sách 100 người phụ nữ vĩ đại nhất trong lịch sử âm nhạc của VH1 (kênh truyền hình âm nhạc Mỹ). Cô cũng là một trong sáu ca sĩ trong lịch sử đã giành giải Oscar cho hạng mục Ca khúc trong phim hay nhất với bài Skyfall. Ước tính cô đã bán được 40 triệu album và 50 triệu đĩa đơn trên toàn thế giới. Có thể nói, Adele là một trong những cái tên vĩ đại nhất của thập kỷ này ở mảng âm nhạc.

M-PA-GTY_2780323a

Phải chăng Adele cho rằng Rebel Wilson không có gì ngoài cân nặng? Và cô gái mập đến từ nước Úc kia chỉ hợp với những vai hài rẻ tiền?

Rebel Wilson đã tham gia nhiều phim cả truyền hình lẫn điện ảnh, trong đó những bộ phim giúp cô được biết đến nhiều nhất là Bridemaids, Pitch Perfect 1 & 2, How To Be Single. Theo tờ Daily Star, Rebel rất quan tâm tới vai diễn chính trong bộ phim tiểu sử nói về thành công vang dội của Adele. Đây là cơ hội để cô được thể hiện năng lực, là một vai diễn nghiêm túc đầu tiên trong sự nghiệp của cô. Tờ báo cũng cho biết: “Rebel có thể không tài năng được như Adele nhưng rõ ràng cô ấy biết hát. Và với công nghệ kỹ thuật điện ảnh như bây giờ, chẳng khó gì để biến âm thanh đó thành Adele”.

Rebel-Wilson-Adele-Main

Nhưng dù công nghệ âm thanh hay là kỹ thuật hóa trang của ê kíp sản xuất có xuất sắc tới đâu đi nữa, với phản ứng tiêu cực của Adele, chắc chắn “vai diễn nghiêm túc” này của Rebel Wilson sẽ gặp ít nhiều khó khăn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất