Phim Ảnh

Ác nhân nham hiểm của 'Remember' bị em gái ruột bán đứng

Chia sẻ

Trong tập 19 của "Remember", ác nhân Nam Gyu Man đã đào tẩu thất bại vì bị em gái ruột bán đứng.

Trải qua 18 tập phim với nhiều tình tiết gay cấn, drama Remember (Ký ức) đã sắp sửa đi đến hồi kết. Sau nhiều phen tìm cách thoát tội, ác nhân Nam Gyu Man (Nam Goong Min) vẫn không thể vượt qua nhân chứng và bằng chứng hữu hiệu trong tay của Seo Jin Woo (Yoo Seung Ho). Thế nên, trong tập 19 vừa phát sóng, hắn đã quyết định bỏ trốn sang Trung Quốc. Những tưởng việc đào tẩu sẽ diễn ra trót lọt, song đến phút cuối, Nam Gyu Man lại bị chính người thân nhất bán đứng. Không ai khác, đó là em gái ruột của hắn - Nam Yeo Kyung (Jung Hye Sung).

remember-tap19-01

Bị em gái bán đứng nên Nam Gyu Man đã chạy trốn thất bại.

Trước đó không lâu, tiểu thư nhà họ Nam đã vô tình nghe được đoạn đối thoại giữa Gyu Man và Hong Moo Suk (Uhm Hyo Sup). Biết được chuyện anh trai định bỏ trốn, cô đã thông báo địa điểm cho Lee In Ah (Park Min Young). Ngay khi Gyu Man tiến đến chỗ trực thăng chờ sẵn, Jin Woo đã bất ngờ xuất hiện. Bằng lời lẽ đanh thép, anh khiến cho tên ác nhân như muốn phát điên.

remember-tap19-02 remember-tap19-03

Sau một lúc cả hai đấu khẩu, chiếc máy bay bỗng dưng cất cánh bay đi, làm cho Gyu Man vô cùng hoảng hốt. Trong lúc ấy, lực lượng cảnh sát đã kịp thời ập tới và “tóm gọn” gã nhà giàu độc ác. Nhìn Gyu Man bị bắt đi, Jin Woo và In Ah đã nở nụ cười mãn nguyện.

remember-tap19-04 remember-tap19-05

Song song với việc hạ gục Gyu Man, cũng trong tập 19 của Remember, Jin Woo đã thành công giải oan cho người cha đáng thương của mình. Việc Ahn Soo Bum (Lee Shi Un) và Kwak Han Soo (Kim Young Woong) đồng ý làm nhân chứng đã giúp Jin Woo thuyết phục thẩm phán. Vậy là sau những nỗ lực và sự kiên trì trong suốt nhiều năm, cuối cùng, anh đã lấy lại danh dự cho cha của mình. Tâm nguyện hoàn thành, chàng luật sư trẻ đã rơi nước mắt vì xúc động.

remember-tap19-06 remember-tap19-07

Jin Woo rơi nước mắt sau khi giải oan cho cha.

Hàng loạt vấn đề đã được giải quyết êm đẹp trong tập 19. Giờ đây, điều khán giả chờ đợi nhất là kết cục của chuyện tình giữa Jin Woo và In Ah. Liệu cặp đôi này sẽ có một cái kết viên mãn? Lời giải đáp sẽ được bật mí trong tập 20 của Remember, phát sóng vào ngày 18/2.

remember-tap19-08 remember-tap19-09

Chia sẻ
Tin mới nhất