Phim Ảnh

'Abyss' tập 1-2: Park Bo Young sống lại sau khi bị ám sát, Ahn Hyo Seop là người hồi sinh kẻ sát nhân?

Lin Lee
Chia sẻ

Bao tháng ngày chờ đợi thì bộ phim truyền hình Hàn Quốc Abyss (Viên đá bí ẩn) với sự tham gia của Park Bo Young và Ahn Hyo Seop đã lên sóng hai tập đầu tiên rồi. Hãy cùng SAOstar điểm lại những tình tiết mới nhất nhé.

Mở đầu cho phim Abyss (Viên đá bí ẩn) là phân cảnh Cha Min (Ahn Hyo-Seop) dự định tự tử vì vị hôn thê đòi hủy hôn và bỏ đi chỉ vì ngoại hình xấu xí của anh. Quá đau buồn Cha Min tìm đến cái chết, anh không quên trách cứ cô bạn Go Se Yeon (Park Bo-Young đóng) mình yêu thầm hơn 20 năm vì cô là người mai mối cuộc hôn nhân này.

Giờ phút treo mình trên tòa nhà cao nhất Cha Min lại chùn bước và không muốn kết thúc cuộc sống thế nhưng sai sót của các vị thần chết đã khiến anh tử mạng. Để sửa sai hai vị thần chết tái sinh Cha Min bằng viên đá Abyss nhưng điều ngạc nhiên là hình dạng linh hồn và thể xác của anh chàng lại hoàn toàn khác nhau dẫn đến việc Cha Min sống lại trong thân xác cực kỳ đẹp trai. Chấp nhận việc sống với ngoại hình mới, Cha Min buộc phải giấu diếm gia đình về câu chuyện kỳ bí này.

Cha Min bị hôn thê bỏ rơi nên muốn tự tử.

Định tử tử nhưng cuối cùng lại sợ chết.

Cái chết của Cha Min là sơ suất của hai vị thần.

Cái chết của Cha Min là sơ suất của hai vị thần.

Họ quyết định tái sinh anh để sửa sai.

Cha Min được sống lại với ngoại hình mới.

Trở thành chủ nhân mới của đá abyss.

Công tố viên xinh đẹp Go Se Yeon vì theo đuổi cuộc điều tra về tên sát nhân giết người hàng loạt lại vô tình trở thành nạn nhân tiếp theo. Người theo đuổi cô hơn 10 năm như Cha Min vô tình trở thành nghi phạm hàng đầu trong vụ án mạng. Quá đau buồn vì cái chết của Se Yeon, Cha Min tha thiết hồi sinh cô bằng đá abyss nhưng lại xảy ra trường hợp hi hữu lại xảy ra một lần nữa. Linh hồn sống dậy của Se Yeon và thân xác lại trở thành hai người khác, lúc này người duy nhất hiểu toàn bộ câu chuyện chỉ có mình Cha Min. Từ tên xấu xí chuyên theo đuổi Se Yeon, Cha Min trở thành chỗ dựa duy nhất cho cô lúc này.

Nhận ra Se Yeon đã hồi sinh, Cha Min giải thích lý do cô sống trong một thân xác khác là nhờ vào viên đá abyss. Không chấp nhận được sự thật cô đã ngất trong bàng hoàng. Đến khi tỉnh dậy và được Cha Min đưa đến mộ của mình, Se Yeon mới bình tĩnh suy nghĩ lại tình huống hiện tại. Trấn tĩnh lại tinh thần Go Se Yeon bắt tay vào việc điều tra rõ cái chết bí ẩn của mình. Cô cùng Cha Min lùng sục hết các ngõ ngách để tìm CCTV khu vực án mạng ngày hôm đó.

Go Se Yeon tự mình điều tra về những vụ giết người hàng loạt.

Nhưng lại trở thành nạn nhân của chính kẻ sát nhân.

Lúc án mạng xảy ra Cha Min đã ở rất gần Se Yeon.

Đau khổ vì lúc đó không vào nhà của cô như lời hẹn.

Cha Min trở thành nghi phạm giết công tố Go Se Yeon.

Quá đau buồn, Cha Min hồi sinh Se Yeon bằng đá abyss.

Quá đau buồn, Cha Min hồi sinh Se Yeon bằng đá abyss.

Nhưng Se Yeon tỉnh dậy với khuôn mặt mới.

Bàng hoàng khi thấy tang lễ của chính mình.

Cha Min đã giải thích mọi chuyện với cô.

Đưa Se Yeon đến mộ cô để chứng thực.

Se Yeon quyết tìm ra kẻ đã giết mình.

Nhờ việc nhớ ra khuôn mặt khi tái sinh của mình giống với vị tiền bối Lee Mi Do cũ, Se Yeon giả dạng thân phận của tiền bối đến công ty để tìm sự giúp đỡ cả về chỗ ở lẫn tiền bạc. Khi trở về nhà của Mi Do, Se Yeon phát hiện cô tiền bối này có quan hệ yêu đương cùng cảnh sát Park Dong Chul. Không chần chừ, Se Yeon nhờ anh chàng tìm hiểu địa chỉ của người tài xế từng đi ngang khu nhà cô lúc án mạng xảy ra.

Se Yeon nhớ ra khuôn mặt mình giống ai.

Khuôn mặt cô giống tiền bối mà cô ghét Lee Mi Do.

Tạm thời giả danh thân phận để tìm nguồn lực giúp đỡ.

Tạm thời giả danh thân phận để tìm nguồn lực giúp đỡ.

Se Yeon biết được mối liên hệ giữa tiền bối cũ và cảnh sát Dong Chul.

“Vậy là tôi đã hồi sinh kẻ sát nhân ư?…”

Theo địa chỉ Se Yeon vô tình tìm ra nơi ở của bố nạn nhân Park Mi Jin, người bố kêu oan cho con gái trước cổng sở công tố. Theo những gì mà ông điều tra suốt bao năm, kẻ đã giết con gái ông chính là bác sĩ nổi tiếng Oh Young Chul. Cha Min cũng nhớ ra người bác sĩ kia chính là tên áo đen anh đã cứu trước khi đến nhà Se Yeon. Hóa ra ngày hôm đó, Oh Young Chul vốn đã bị bố Park Mi Jin giết nhưng lại được sống dậy nhờ viên đá abyss. Xâu chuỗi mọi khả năng, Cha Min bàng hoàng nhận ra mình đã hồi sinh nhầm kẻ sát nhân, hơn hết ông ta còn có thể là người đã giết công tố Go Se Yeon.

Cùng lúc cả hai phát hiện ra sự thật mới thì bố Park Ji Min đã tìm đến nhà của Oh Young Chul với ý định giết ông lần nữa. Thế nhưng, điều mà ông không ngờ rằng chính là Oh Young Chul luôn cải trang thành ông lão khi thực hiện việc giết người. Vì lẽ đó, ông Park nhẹ dạ khi tiến vào nhà của bác sĩ Oh mà không có sự phòng bị.

Se Yeon và Cha Min tìm được nhà của ông Park.

Hóa ra người giết con gái ông là bác sĩ nổi tiếng Oh Min Chul.

Cha Min nhận ra bác sĩ này.

Anh là người đã hồi sinh bác sĩ Oh bằng đá abyss.

Anh là người đã hồi sinh bác sĩ Oh bằng đá abyss

Bàng hoàng nhận ra mình đã hồi sinh nhầm người.

Oh Young Chul thường cải trang khi giết người.

Ông Park sẽ là nạn nhân tiếp theo?

Tìm ra được mấu chốt mới, liệu Se Yeon (Park Bo-Young) và Cha Min (Ahn Hyo-Seop) có kịp đến cứu ông Park? Nạn nhân tiếp theo của vụ án giết người hàng loạt đã xuất hiện, phải chăng là vị hôn thê mất tích của Cha Min? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Abyss lên sóng hàng tuần vào Thứ Hai - Ba trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất