Phim Ảnh

8 diễn viên được đề cử cho cặp đôi 'Nếu ốc sên có tình yêu'

Chia sẻ

“Nếu Ốc Sên Có Tình Yêu” là dự án ngôn tình trinh thám tiếp theo được người hâm mộ mong chờ sau “Hãy Nhắm Mắt Khi Anh Đến”.

Ở thể loại ngôn tình trinh thám, Đinh Mặc là tác giả sở hữu cộng đồng người hâm mộ vô cùng đông đảo tại Trung Quốc và Việt Nam. Sau tác phẩm Hãy nhắm mắt khi anh đến, Nếu ốc sên có tình yêu là cuốn tiểu thuyết tiếp theo của chị được chuyển thể lên màn ảnh nhỏ. Theo kế hoạch của công ty Sơn Ảnh, Nếu ốc sên có tình yêu sẽ được khởi quay vào cuối năm nay. Phim dự kiến dài 30 tập. Hiện nay, cư dân mạng đại lục đang tích cực đề cử những ngôi sao mà họ cho là phù hợp để hóa thân thành cặp đôi chính Quý Bạch - Hứa Hủ trong dự án này. Dưới đây là 8 gương mặt nhận được sự tín nhiệm cao nhất từ fan của Nếu ốc sên có tình yêu.

Nam chính Quý Bạch
 
1. Hồ Ca
  hoca-01-40bf5
Phải nói rằng, Hồ Ca luôn nằm trong top những nam thần được khán giả tiến cử cho rất nhiều bộ phim chuyển thể. Sau Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa, anh lại dẫn đầu danh sách nam diễn viên phù hợp để vào vai Quý Bạch nhất. Ở Hồ Ca, người xem luôn thấy sự trầm ổn, chững chạc, hòa nhã. Chưa kể đến việc, bạn thân của Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa - đã hóa thân thành Bạc Cận Ngôn màn ảnh của dự án Hãy nhắm mắt khi anh đến. Nếu có màn “đối đầu” giữa hai nam thần Quý Bạch - Bạc Cận Ngôn như trong truyện, các fan hy vọng đó sẽ là Hồ Ca - Hoắc Kiến Hoa.
 
2. Trần Hiểu
 
tranhieu-02-40bf5
 
Là một trong những gương mặt trẻ đang lên, không bất ngờ khi cái tên Trần Hiểu đứng thứ hai trong danh sách do người hâm mộ đề cử. Với diễn xuất ổn định, vẻ ngoài điển trai, Trần Hiểu hoàn toàn phù hợp để vào vai Quý đội trên màn ảnh nhỏ.
 
3. Bành Vu Yến
 
banhvuyen-03-40bf5
 
Kể từ sau Năm tháng vội vã cùng Đại mạc dao, Bành Vu Yến nhận được sự quan tâm đặc biệt của các fan yêu thích dòng phim ngôn tình chuyển thể. Một bộ phận cư dân mạng ngay lập tức đề cử anh cho vai nam chính trong Nếu ốc sên có tình yêu. Tuy nhiên hiện tại, một nguồn tin cho biết, Bành Vu Yến có thể đảm nhận vai Dạ Hoa trong dự án Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Nếu thông tin trên là thật, anh sẽ phải lỡ hẹn với tác phẩm này.
 
4. Kiều Chấn Vũ
 
kieuchanvu-04-40bf5
 
Kiều Chấn Vũ từng là gương mặt được người hâm mộ Đinh Mặc mong mỏi đóng vai Tạ Hàm trong Hãy nhắm mắt khi anh đến. Đến khi công bố chính thức dàn diễn viên của dự án này, không ít người tỏ ra hụt hẫng khi cái tên Kiều Chấn Vũ không hề xuất hiện. Do vậy, các fan vẫn mong rằng, nhà sản xuất Sơn Ảnh có thể cân nhắc lại lần tuyển chọn diễn viên này và mời Kiều Chấn Vũ tham gia Nếu ốc sên có tình yêu.
 
Nữ chính Hứa Hủ
 
1. Thư Sướng
 
thusuong-05-40bf5
 
Thư Sướng là ứng cử viên khiến cộng đồng fan của tác giả Đinh Mặc tiếc nuối nhất. Khi Hãy nhắm mắt khi anh đến mới đang ở giai đoạn tuyển chọn diễn viên, cô được khán giả Trung Quốc đề cử nhiều nhất cho vai Giản Dao. Tuy nhiên cuối cùng, vai diễn này lại được giao cho Mã Tư Thuần. Với Nếu ốc sên có tình yêu, Thư Sướng lần nữa đứng đầu bảng bầu chọn của cư dân mạng. Tuy nhiên có một số ý kiến cho rằng, cô không phù hợp với hình tượng của nhân vật Hứa Hủ.
 
2. Hà Hoằng San
 
 
Hà Hoằng San từng gây ấn tượng mạnh với khán giả qua vai Phương Hồi trong bộ phim truyền hình Năm tháng vội vã. Vẻ ngoài trong sáng, trầm lặng của cô được nhận xét gần như giống hệt với những gì tác giả miêu tả về Hứa Hủ trong nguyên tác của Nếu ốc sên có tình yêu. Về mặt diễn xuất, Hà Hoằng San được đánh giá cao bởi khả năng nhập vai cũng như nắm bắt tâm lý nhân vật. Nếu nhà sản xuất tiếp tục tìm kiếm một dàn diễn viên thực lực tương tự Hãy nhắm mắt khi anh đến, Hà Hoằng San là lựa chọn không tồi cho vai Hứa Hủ.
 
3. Triệu Lệ Dĩnh
 
trieuledinh-07-40bf5
 
Xét về năng lực cùng độ nổi tiếng, Triệu Lệ Dĩnh sở hữu cả hai yếu tố này. Vẻ ngoài trẻ trung, đáng yêu của cô cũng là một lợi thế lớn. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh cũng liên tục được người hâm mộ ngôn tình tiến cử cho các dự án chuyển thể. Nhiều fan còn khẳng định, chỉ cần Triệu Lệ Dĩnh cắt tóc ngắn, cô ấy sẽ chẳng khác nào Hứa Hủ từ trong truyện bước ra.
 
4. Hồ Băng Khanh
 
hobangkhanh-08-40bf5
 
Sau Thiếu nữ toàn phong, Hồ Băng Khanh là một trong những gương mặt trẻ triển vọng trên màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Sắp tới đây, cô sẽ tái ngộ khán giả qua bộ phim truyền hình Tần thời minh nguyệt. Tuy lọt vào bảng đề cử trên Weibo, song Hồ Băng Khanh có phần “lép vế” hơn so với các ứng viên còn lại. Nhiều người thẳng thừng nhận xét, cô chỉ phù hợp với dòng phim thần tượng chứ chưa đủ sức để đóng phim chính kịch. Trong khi Nếu ốc sên có tình yêu nhiều khả năng sẽ tiếp tục đi theo dòng chính kịch như “người anh em” Hãy nhắm mắt khi anh đến. Bên cạnh đó, ngoại hình của Hồ Băng Khanh được cho chỉ ở mức “tầm tầm”. Cô chưa thực sự nổi bật như các đàn chị đi trước.
Chia sẻ
Tin mới nhất