Phim Ảnh

7 bộ phim truyền hình Hoa Ngữ siêu ngọt ngào chờ phát sóng nửa cuối năm 2020

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Nửa đầu năm 2020 nhanh chóng khép lại với nhiều bộ phim truyền hình xuất sắc như Cẩm y chi hạ, Tam sinh tam thế chẩm thượng thư, Thanh bình lạc... Nửa cuối năm 2020 cũng không hề nhạt nhoà với khá nhiều dự án triển vọng.

1. Định chế tình yêu cao cấp

Định chế tình yêu cao cấp (爱情高级定制) do Hoàng Cảnh DuĐịch Lệ Nhiệt Ba đóng chính đã chính thức đóng máy vào năm ngoái. Từ những số liệu được công bố trên Douban, Định chế tình yêu cao cấp dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 19 tháng 5 tới đây với 48 tập phim và được coi là một trong những bộ phim hiện đại tình cảm khá dài tập.

Ngoài hai gương mặt triển vọng là Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba, phim còn có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Trương Hinh Dư, Hồ Binh… Đây thực sự là một đội ngũ diễn viên vô cùng hùng hậu và cũng là điểm sáng giá của tác phẩm này.

2. Ốc sên và chim vàng anh

Bộ phim ngọt ngào thứ hai được xác định có tên Ốc sên và chim vàng anh (蜗牛与黄鹂鸟) do Trương Tân Thành Lâm Duẫn đóng chính. Phim có nội dung chính kể về câu chuyện theo đuổi giấc mơ âm nhạc và tình yêu của hai nhân vật chính.

Trương Tân Thành từng tạo được nhiều ảnh hưởng tốt nhờ bộ phim Lê hấp đường phèn ra mắt nửa đầu năm nay. Lê hấp đường phèn mới kết thúc không lâu, Trương Tân Thành lại ngay lập tức có phim mới và hợp tác cùng ngôi sao nổi tiếng ở mảng điện ảnh là Lâm Duẫn. Xem ra tài nguyên ở lĩnh vực phim ảnh của Trương Tân Thành quả thực không tồi.

3. Thầm yêu quất sinh hoài nam

Thầm yêu quất sinh hoài nam (暗恋橘生淮南) do hai diễn viên vô cùng quen thuộc: Hồ Nhất Thiên Hồ Băng Khanh đóng chính.

Sau khi Thân ái nhiệt ái phát sóng, nhân khí (danh tiếng, độ hot) của Hồ Nhất Thiên bắt đầu tăng không ngừng. Năm nay, bộ phim Tân Tuyệt đại song kiêu của nam diễn viên cũng nhận được những đánh giá khả quan từ khán giả. Hiện tại bộ phim thần tượng Thầm yêu quất sinh hoài nam cũng sắp lên sóng ra mắt khán giả, đây thực sự là một tin vô cùng đáng mừng đối với fan hâm mộ của anh chàng. Rất nhiều cư dân mạng bày tỏ mong đợi vào những biểu hiện ngọt ngào của Hồ Nhất Thiên và Hồ Băng Khanh trong bộ phim mới này.

4. Anh rất thích em

Bộ phim ngọt ngào thứ 4 dự kiến lên sóng nửa cuối năm 2020 chính là Anh rất thích em (我好喜欢你) đánh dấu sự trở lại của nam thần phim ngôn tình một thời - Ngôn Thừa Húc. Đóng cặp cùng Ngôn Thừa Húc trong bộ phim này là nữ diễn viên Thẩm Nguyệt. Hai ngôi sao chính chênh lệch 20 tuổi, cách nhau hai thế hệ nhưng khán giả nhận xét Ngôn Thừa Húc cũng không hề quá già so với Thẩm Nguyệt. Thậm chí hai người còn tạo hiệu ứng couple vô cùng đẹp.

5. Phố Ma Dương thân yêu

Phố Ma Dương thân yêu (亲爱的麻洋街) là câu chuyện tình cảm được xây dựng trong bối cảnh những năm 80 do Hứa Nguỵ Châu, Đàm Tùng Vận đóng chính.

Với gương mặt baby vô cùng trẻ trung, mặc dù đã 30 tuổi nhưng Đàm Tùng Vận không hề khác một cô gái đôi mươi. Còn Hứa Ngụy Châu lại sở hữu gương mặt điển trai, rất hợp với vai diễn nam chính trong phim thanh xuân ngôn tình.

6. Dư Sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

Nhắc đến những bộ phim truyền hình tình cảm hiện đại nửa cuối năm 2020 không thể không kể đến Dư Sinh xin chỉ giáo nhiều (余生请多指教) của Tiêu Chiến Dương Tử. Dư Sinh xin chỉ giáo nhiều đã đóng máy vào cuối năm năm ngoái nhưng vẫn chưa lên sóng ra mắt.

Mặc dù vậy nhưng điều này cũng không hề ảnh hưởng đến độ hot của bộ phim này. Tiêu Chiến và Dương Tử đều là hai ngôi sao trẻ có nhân khí lưu lượng vô cùng cao, đồng thời cũng là những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ. Cho nên không khó để hình dung rằng Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn được khán giả kỳ vọng như thế nào.

Trailer Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều hơn

7. Trọng Hạ mãn thiên tâm

Bộ phim thứ 7 cũng là bộ phim cuối cùng đợi phát sóng trong năm 2020 chính là Trọng Hạ mãn thiên tâm (仲夏满天心) do Dương Siêu Việt và Hứa Nguỵ Châu đóng chính.

Từ những hình ảnh được công bố có thể nhận thấy đây là một bộ phim siêu ngọt ngào hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút “ngọt lịm tim” cho khán giả. Nhân khí của Dương Siêu Việt là điều không thể bàn cãi, những bộ phim truyền hình của nữ diễn viên luôn thu hút một lượng lớn fan hâm mộ vây quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất