Phim Ảnh

7 nhân vật đồng tính 'hot' nhất màn ảnh nhỏ

Chia sẻ

Những nhân vật này đôi khi chỉ là vai phụ nhưng lại còn thu hút khán giả nhiều hơn cả vai chính trong các series truyền hình.

Boone Clemens (Nick Jonas), Scream Queens

Nick Jonas chỉ xuất hiện trong phim truyền hình Scream Queens với vai Boone khoảng 2 tập, nhưng vẻ ngoài hút mắt cùng vẻ điển trai của anh cũng đủ để làm liêu xiêu khán giả. Đặc biệt, nội dung của phim đang được cho là để mở cho vai diễn đồng tính này của Nick Jonas trở lại vào mùa tiếp theo. Đây là một thông tin khiến người hâm mộ vô cùng phấn khởi.

nick

Không chỉ vậy, Jonas còn thủ vai một nhân vật có xu hướng tình dục lưỡng tính (bisexual) trong phim Kingdom đang chiếu đến mùa thứ 2.

Jamal Lyon (Jussie Smollett), Empire

Là con giữa trong số những anh em nhà Lyon, nhân vật Jamal Lyon của Jussie Smollett trong Empire đã bị bố mình đuổi ra khỏi nhà vì bắt gặp đang đi đôi giày cao gót. Dù bị hắt hủi nhưng điều đó không thể ngăn được Jamal trở thành một anh chàng đồng tính đầy quyến rũ, sexy, hút mắt với những phần trình diễn R&B, hip hop vô cùng hấp dẫn và ấn tượng.

jussie-smollett

Không chỉ khao khát nổi tiếng, Jamal Lyon còn đang cố gắng trở thành người thừa kế xứng đáng của gia nghiệp là công ty giải trí Empire Entertainment mà bố anh đang điều hành.

Connor Walsh (Jack Falahee), How to Get Away with Murder

Nếu có ai đó có thể đọ sức thu hút khán giả với Viola Davis trong series phim How to Get Away with Murder thì đó chỉ có thể là Jack Falahee. Trong phim này, anh thủ vai anh chàng đồng tính hấp dẫn Connor Walsh, người liên tục thay người tình mỗi tuần trong suốt mùa một của bộ phim.

falahee

Với khung xương nam tính cùng đôi mắt sâu hút, Jack Falahee hiển nhiên là làm “điêu đứng” được cả khán giả nữ và khán giả nam. Tuy nhiên, đến hiện tại thì đáng tiếc thay, nhân vật quyến rũ trong phim của anh đã có người yêu.

Ste Hay (Kieron Richardson), Hollyoaks

Kieron Richardson đã đóng vai diễn đồng tính nổi tiếng này trong Hollyoaks từ năm 2006. Trong khi Ste, nhân vật của anh, đã công khai đồng tính từ khi bộ phim bắt đầu thì ngoài đời Kieron lại là một anh chàng rất nam tính, đã cưới vợ và sinh con.

Kieron_Richardson_1

Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng đến nét hấp dẫn của nam diễn viên mà thậm chí còn khiến anh được nhiều khán giả mê mệt hơn nữa.

Oliver Hampton (Conrad Ricamora), How to Get Away with Murder

Là người yêu của nhân vật Connor nhắc trên trong loạt phim How to Get Away with Murder, Oliver do Conrad Ricamora dù không quá điển trai nhưng lại gây cảm mến bằng chất nam tính, hiền lành, thậm chí có vẻ hơi khù khờ và lập dị.

conrad-htgawm2

Conrad đã tung hứng cùng Jack Falahee khá tốt để tạo ra những phân cảnh vừa lãng mạn vừa ấm áp nhưng lại không bị sến quá đà. 

Shane Harvey (Michael J Willett), Faking It

Nam diễn viên trẻ này đã có một vai đồng tính rất ấn tượng và nổi loạn trong Faking It. Michael không chỉ thu hút về vẻ ngoài baby, làn da mịn màng mà còn thường xuyên mang đến cho ngôi trường cấp 3 của anh những màn quậy phá đỉnh cao.

michael

Không chỉ thế, nhân vật Shane còn là một chàng trai đào hoa thay người tình như thay áo.

Michael Sanchez (Rafael de La Fuente), Empire

Là bạn trai của nhân vật Jamal trong Empire, nhân vật La Fuente có đôi mắt chết người với bộ râu quai nón vô cùng nam tính.

la futnet

Dù đây chỉ là nhân vật phụ nhưng vai diễn vẫn khiến khán giả nhớ lâu và… thòm thèm được nhìn anh thêm nữa trên màn ảnh nhỏ. Nhìn hai chàng trai nam tính cùng tung hứng với nhau trong các phân cảnh lãng mạn đã khiến không ít các “hủ nữ” phát cuồng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất