Phim Ảnh

'7 First Kisses' - Nụ hôn đầu tiên đã xuất hiện cùng trai đẹp thứ 2

T.H
Chia sẻ

Tiếp nối kết thúc tập một của "7 First Kisses (Bảy nụ hôn đầu)", tập hai khắc họa buổi hẹn hò trong mơ của Min Soo Jin cùng nam thần Lee Jun Ki trong truyền thuyết.

Anh bước đến mời hẹn cô đi chơi trước sự chứng kiến của toàn bộ nhân viên và khách mua hàng tại trung tâm thương mại. Trong khi Soo Jin còn đang choáng váng bởi sự xuất hiện của Tứ gia Wang So thì lại được đồng nghiệp cho biết, anh không phải diễn viên Lee Jun Ki mà là tỷ phú ngành IT, người đàn ông độc thân quyến rũ nhất Đại Hàn Dân Quốc. edit-660x356

Cứ ngỡ mình đang bị mọi người trêu đùa, ai ngờ khi tan làm Jun Ki lại thực sự đang chờ cô bên ngoài. Gái ế kinh niên 25 năm cứ thế mơ màng bị trai đẹp chở về tận nhà mà vẫn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Bên bữa tối lãng mạn trong ánh nến lung linh và hoa hồng đỏ thắm, Soo Jin hoàn toàn bị khí chất thanh nhã của Jun Ki mê hoặc. Nhìn từng đường nét trên gương mặt anh, những ngón tay thon dài trắng trẻo và phong thái dùng bữa vô cùng tinh tế, cô càng không thể tin nổi thế gian vẫn còn tồn tại một người hoàn mỹ đến nhường ấy.

Cô nàng được trai đẹp "ép" đi chơi.

Cô nàng được trai đẹp “ép” đi chơi.

Bữa tiệc có hoa hồng, nến và rượu vang.

Bữa tiệc có hoa hồng, nến và rượu vang.

Chỉ trong 10 phút ngắn ngủi, Bảy nụ hôn đầu đã hé lộ bí mật mà người hâm mộ vẫn thắc mắc suốt hai ngày qua. Hóa ra, người đưa Soo Jin từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác chính là anh trai hàng xóm vẫn ở bên cô bấy lâu nay. Mặc cho người ta cứ vui cười cùng chúng bạn rồi gào thét than ế suốt mười mấy năm trời, anh vẫn kiên nhẫn dõi theo từng bước cô trưởng thành, chụp lại những khoảnh khắc cô hạnh phúc rồi lại cất giấu mối tình đơn phương ấy trong thầm lặng.

Không gian lãng mạn, ánh đèn hắt lên càng làm tăng thêm phần huyền ảo.

Không gian lãng mạn, ánh đèn hắt lên càng làm tăng thêm phần huyền ảo.

Và phải đến khi trở thành một người đàn ông ưu tú, Jun Ki mới có đủ tự tin tới trước mặt người trong mộng để thổ lộ: “Mỗi lần tới sinh nhật em anh lại suy nghĩ xem có nên tỏ tình ngay không. Mọi người cứ nói tình đầu sẽ ít khi thành, nên anh đã nghĩ nếu cứ là bạn sẽ giữ được em ở bên mình lâu hơn. Nhưng anh muốn nói. Từ lúc còn nhỏ cho tới giờ, Soo Jin vẫn là người duy nhất ở trong trái tim anh.”

Nụ hôn đầu tiên dành cho cô gái may mắn nhất thế giới.

Nụ hôn đầu tiên dành cho cô gái may mắn nhất thế giới.

screen-shot-2016-12-08-at-11-31-26-660x419

Thử tưởng tượng xem một anh chàng cao phú soái ngời ngời quỳ xuống trước mặt tặng hoa chúc mừng sinh nhật bạn, thổ lộ rằng anh ấy vẫn yêu thầm bạn mười mấy năm qua, lại còn chuẩn bị trao cho bạn nụ hôn đầu tiên sau 25 năm tồn tại trên cõi đời này, bạn sẽ làm gì? Tất nhiên bạn sẽ không thể làm gì cả, bởi đó là lúc bánh xe định mệnh đổi chiều, đồng hồ thời gian quay ngược lại chính thời điểm vị thiên thần tình yêu biến mất. Soo Jin trở lại trung tâm thương mại với bảy thẻ bài kỳ diệu trước mặt mà không biết rằng chàng trai trong mơ tiếp theo của mình sẽ xuất hiện. tumblr_ohcvu90kyf1sqfa8ro1_500

Trong preview tập tiếp theo, tiền bối Park Hae Jin trong Cheese in the trap vào vai đại boss bá đạo của trung tâm thương mại. Khác với vẻ thâm tình ngọt ngào của Lee Jun Ki, anh lại là dùng vỏ bọc lạnh lùng để che dấu đi trái tim ấm áp. Không những vậy, chiêu bài tấn công quyết liệt “công tư lẫn lộn” đã thành công khiến Soo Jin rơi vào lưới tình không lối thoát.

7firstkisses

Chuyện gì sẽ xảy ra khi đại boss thấy người mình yêu bị kẻ xấu theo dõi? Soo Jin sẽ làm gì khi người tình trong mộng của cả công ty bỗng nhiên để mắt tới mình. Hãy cùng theo dõi Bảy nụ hôn đầu tập 3 vào thứ 2 tuần tới nhé.

Link tập 2

7 First Kisses được phát sóng vào 8h sáng thứ 2, 5 hàng tuần trên kênh V WEB DRAMA (của Vlive) với phụ đề tiếng Việt, cùng thời điểm chiếu bên Hàn. Các bạn có thể theo dõi kênh tại đây: http://www.vlive.tv/channels/ED523B.

Vlive.tv là hệ thống truyền hình trực tuyến tương tác giữa ngôi sao và người hâm mộ, đang được ưa thích hiện nay. Vlive nổi tiếng trên thế giới bởi tính năng live-stream nhiều hoạt động của nghệ sĩ từ sân khấu tới hậu trường, đại nhạc hội lớn, chương trình trao giải hoành tráng và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn khác với phụ đề tiếng Anh hoặc tiếng Việt. Nếu chưa có tài khoản, hãy gia nhập ngay gia đình Vlive để follow và thả tim cho thần tượng của mình nhé. Để cài đặt, dành cho iOS tại đây, cho Android tại đây và xem trên PC tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất